TOP ứng dụng hữu ích nhất cho mọi sinh viên

  • 1 Đánh giá

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, chúng cực kỳ linh hoạt và hữu ích với mọi nhu cầu sử dụng. Đối với sinh viên, điện thoại thông minh có thể hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của mình. Nhờ những ứng dụng di động này, sinh viên có thể mang theo mọi thứ cần thiết ngay trong túi của mình. Trong bài viết này, hãy cùng khám TOP ứng dụng hữu ích nhất cho sinh viên, giúp phục vụ mọi khía cạnh khác nhau của cuộc sống sinh viên.

TOP ứng dụng hữu ích nhất cho mọi sinh viên

Microsoft OneNote

Nền tảng ghi chú của Microsoft, OneNote, là một cuốn sổ ghi chép kỹ thuật số tối ưu. Người dùng có thể dễ dàng quản lý khối ghi chú khổng lồ từ các lớp học, sắp xếp chúng thành các phần phụ và chia sẻ với bạn bè của mình. Ngoài ra, mọi người có thể thêm ảnh và chú thích bằng bộ công cụ tích hợp sẵn. Nếu có bút cảm ứng, mọi người thậm chí có thể vẽ, ghi chép bằng tay.

OneNote cũng có rất nhiều tiện ích khác lý tưởng cho nhu cầu của sinh viên, bao gồm đồng bộ hóa đa nền tảng, đầu vào âm thanh nếu muốn nhập bản ghi âm bài giảng, khả năng thêm các đoạn cắt trên web,... OneNote, không giống như các sản phẩm Office khác, nó miễn phí và có sẵn trên hầu hết mọi nền tảng.

OneDrive

OneDrive tự động sao lưu tài liệu và tệp đa phương tiện trên máy tính để người dùng có thể truy cập chúng trên điện thoại thông minh của mình. Tất nhiên, nó cũng có thể sao lưu các tập tin trên điện thoại mà mọi người muốn truy cập trên máy tính xách tay của mình.

Khả năng chụp ảnh các ghi chép trong lớp và chuyển đổi chúng thành tệp PDF là một trong nhiều lý do để sử dụng OneDrive của Microsoft. Nó tương thích với Windows, iOS, Android, macOS và Xbox, vì vậy mọi người luôn được kết nối với các file bất kể đang dùng nền tảng nào.

TickTick

Có hàng tá việc cần làm đang chờ xử lý là một phần không thể tránh khỏi trong giai đoạn là học sinh sinh viên. Để đảm bảo mọi người có lịch trình phù hợp để giải quyết chúng, hãy thử TickTick.

TickTick không chỉ là một ứng dụng quản lý tác vụ. Đó là giải pháp thúc đẩy năng suất tất cả trong một, với nhiều công cụ cho phép lập kế hoạch cho mọi công việc mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Người dùng có thể xây dựng danh sách cho các mục đích cụ thể, thêm ghi chép hoặc nhiệm vụ phụ vào từng mục và hợp tác với những người khác.

Người dùng TickTick là có thể phân loại danh sách việc cần làm của mình dựa trên mức độ khẩn cấp, hình thành thói quen đặt lời nhắc để không quên. Ngoài ra, nó còn đi kèm với đồng hồ bấm giờ để giúp tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Forest

Điện thoại thông minh có thể là con dao hai lưỡi. Một mặt, nó có thể hỗ trợ làm các công việc nhanh chóng, nhưng đồng thời cũng gây mất tập trung đáng kể. Với Forest, mọi người sẽ được trợ giúp để tập trung vào những điều quan trọng, có thể là buổi học hoặc bữa tối cùng gia đình. Forest giúp mọi người đặt điện thoại xuống bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ được tích hợp.

Với mỗi khoảnh khắc rời xa điện thoại, Forest sẽ gieo một hạt giống. Nếu người dùng vi phạm các quy tắc, cây sẽ chết. Nếu mọi người tập trung đủ thời gian, nó sẽ nở hoa và người dùng sẽ ghi được một vài điểm.

Sau khi đã đạt đủ điểm, mọi người có thể đầu tư số điểm đó vào chính Forest và nhóm phát triển ứng dụng sẽ trồng một cây non ngoài đời thực. Forest cũng có tab thông tin chi tiết cung cấp tất cả số liệu thống kê và lịch sử phân phối thời gian của mình.

Cập nhật: 01/03/2024
  • 37 lượt xem