TOP những trò chơi hay nhất cho Apple Watch

  • 1 Đánh giá

Mặc dù Apple Watch có vẻ không giống một nền tảng để chơi game, tuy nhiên, vẫn có nhiều nhà phát triển thành công xây dụng những trò chơi thú vị trên thiết bị nhỏ gọn này. Người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều thể loại game thú vị, bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu chỉ với chiếc đồng hồ trên cổ tay mình.

Những game được phát triển cho Apple Watch thường sẽ gọn nhẹ, đơn giản, ngắn gọn, thậm chí còn có thể chơi trên iPhone. Nếu cũng đang tìm kiếm thứ gì đó để giết thời gian, hãy cùng khám phá danh sách TOP trò chơi thú vị nhất trên Apple Watch.

Pocket Bandit

Pocket Bandit là trò chơi tận dụng tuyệt vời nút Digital Crown. Nó yêu cầu người dùng vào vai một tên trộm phá két sắt, sử dụng phản hồi xúc giác để cho biết khi nào sắp bẻ khóa mã thành công. Tại thời điểm chính xác,người chơi chạm vào màn hình và làm lại tất cả.

Mọi người sẽ phải thao tác nhanh chóng nếu không muốn bị bắt. Ngoài ra, khi tăng cấp, độ khó của các thử thách cũng tăng đột biến. Nếu bị bắt, người chơi sẽ mất một số lợi nhuận của mình, vì vậy hãy tránh gặp rắc rối nếu muốn thiết lập một điểm số cao mới.

Trivia Crack

Trivia Crack đặt câu hỏi cho người dùng bao gồm rất nhiều thể loại, yêu cầu phải trả lời bằng cách sử dụng các câu trả lời trắc nghiệm. Trivia Crack cho Apple Watch chỉ cần đặt thao tác trên cổ tay, vì vậy nó có thể chơi mọi lúc mọi nơi, quay bánh xe, đọc câu hỏi và trả lời trực tiếp trên đồng hồ.

Lifeline: Besides You in Time

Những lựa chọn người dùng đưa ra sẽ quyết định cách Lifeline: Besides You in Time diễn ra như thế nào. Với ứng dụng này, mọi người có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu dựa trên văn bản trên iPhone hoặc iPad của mình và chuyển sang Apple Watch.

Hãy tập trung vào phi hành gia không may mắn Taylor, người đang bị mắc kẹt ở phía bên kia của một lỗ đen. Sự giúp đỡ hay không của game thủ, sẽ dẫn dắt câu chuyện phân nhánh. Sau khi hoàn thành bất kỳ con đường duy nhất nào, người chơi có thể quay lại và xem điều gì sẽ xảy ra nếu mình đưa ra lựa chọn khác.

Par 72 Golf Watch

Trò chơi mang lại trải nghiệm chơi golf thú vị trên màn hình nhỏ của Apple Watch. Mọi người có thể chọn một trong ba khóa học đánh golf tại núi, sa mạc hoặc bên bờ biển.

Để đánh bóng, chỉ cần xoay Digital Crown sẽ, một cách chơi thú vị đáng ngạc nhiên. Đồ họa trên màn hình hiển thị đồi 3D, nước, bẫy cát, cây xanh,... Ngoài ra còn có các chỉ số gió và khoảng cách.

Trong phiên bản miễn phí, game thủ có thể chơi lỗ 1 trong 3 sân. Để mở khóa toàn bộ nội dung của Par 72 Golf Watch sẽ cần trả phí trong ứng dụng.

Twisty Color

Twisty Color giới thiệu một cách thú vị khác để sử dụng Digital Crown. Trò chơi yêu cầu thu thập càng nhiều bóng càng tốt bằng cách xoay Twister để có màu tương ứng.

Trò chơi là minh chứng rõ nét cho một lối chơi đơn giản nhưng vẫn hoàn toàn có thể gây nghiện. Đây là loại trò chơi hoàn hảo để giết thời gian khi chờ đợi, xếp hàng,...

Cập nhật: 05/08/2022
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Apple Watch WatchOS