TOP nguyên liệu chế tạo hữu ích nhất trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

Hệ thống chế tạo trong Elden Ring là một bổ sung mới cho thể loại Soulsborne và mang đến rất nhiều tùy chọn cho các phong cách chơi khác nhau. Với hệ thống này, có rất nhiều vật phẩm tấn công, phòng thủ hoặc nhiều người chơi mà game thủ có thể chế tạo trong trò chơi, và một số trong số chúng đặc biệt hữu ích.

Trên khắp thế giới của trò chơi đều có rất nhiều nguyên vật liệu hữu dụng để người chơi thu thập. Chính vì vậy, đôi khi người chơi sẽ gặp phải tình trạng thiếu một số nguyên liệu nhất định để có những công thức chế tạo hữu ích hơn và mang theo một lượng lớn vật liệu vô dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số nguyên vật liệu chế tạo hữu ích trong Elden Ring và cách thu thập chúng, giúp trải nghiệm chơi game dễ dàng hơn một chút.

TOP nguyên liệu chế tạo hữu ích nhất trong Elden Ring

Erdleaf Flower

Những bông hoa này được sử dụng để chế tạo Furcalling Finger Remedy và Grace Mimic, cả hai đều là những vật phẩm rất hữu ích nếu chơi co-op hoặc tham gia PvP. Mặc dù Erdleaf Flower tương đối phổ biến và có thể tìm thấy chúng ở hầu hết mọi nơi, nhưng những người chơi tập trung vào multiplayer có thể dùng hết chúng rất nhanh chóng.

Một trong những điểm thuận tiện và dễ dàng nhất để thu thập những bông hoa này là ở phía tây Liurnia, gần địa điểm của The Four Belfries. Có 4 bông hoa ngay bên cạnh trang Site of Grace, nơi game thủ có thể hái và khôi phục chúng bằng cách nghỉ ngơi. Đây sẽ làm một địa điểm thu thập Erdleaf Flower không giới hạn và nhanh chóng.

Thin Beast Bone

Bất kể mọi người đang chơi kiểu nhân vật nào, vũ khí tầm xa đều rất hữu ích trong nhiều tình huống khác nhau. Chúng có thể được sử dụng để giết những sinh vật nhỏ mà không cần đến gần, tấn công kẻ thù đơn lẻ từ một khoảng cách an toàn, hoặc thậm chí để thu thập rune ở một số khu vực nhất định.

Cách dễ nhất và tiết kiệm nhất để tìm đạn cho vũ khí tầm xa là chế tạo mọi loại đạn (trừ Ballista Bolt và Great Arrow) đều yêu cầu Thin Beast Bone. Mặc dù Thin Beast Bone có thể lấy được từ bất kỳ con thú nhỏ nào, nhưng Craftman's Shack ở phần phía nam núi Gilmer là nơi tốt nhất để thu thập chúng vì có một đàn cừu lớn đang lang thang gần Site of Grace.

Cave Moss

Một số vật phẩm tiêu hao tốt nhất trong Elden Ring là những thứ có tác dụng loại bỏ các hiệu ứng trạng thái tiêu cực như chất độc hoặc mất máu. Staunching Boluse và Neutralizing Boluse là 2 trong số những vật phẩm này, và nguyên liệu phổ biến để chế tạo chúng là Cave Moss và Herba.

Herba là một trong những vật liệu phổ biến nhất, đặc biệt là ở những vùng xuất phát, nhưng Cave Moss sẽ khó kiếm hơn. Chúng được tìm thấy trong hầu hết các hang động trên khắp thế giới của trò chơi, nhưng nơi dễ dàng nhất để thu thập chúng là Coastal Cave ở phía nam Limgrave và Stillwater ở phía nam Liurnia.

Dewkissed Herba

Một nguyên liệu khác để chế tạo Boluse là Dewkissed Herba. Loại cây này được sử dụng để chế tạo các loại Rejuvenating Boluse, với tác dụng loại bỏ những tác động tiêu cực.

Dewkissed Herba tương đối khó tìm, đặc biệt là đối với những người đã bỏ lỡ khu vực ngầm, sông Siofra. Người chơi có thể đến khu vực này bằng cách đi trên sông Siofra ở Mistwood, và toàn bộ khu vực này được trồng đầy Dewkissed Herba.

Cập nhật: 22/03/2022
  • 90 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring