Top War: Remastered cho Android Game chiến thuật hợp nhất thú vị

Tải về

3 (1) Topwar Studio Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Top War: Remastered là bản làm lại của game chiến thuật hợp nhất hấp dẫn Top War: Battle Game. Bạn sẽ tham gia lực lượng với các đồng minh, chỉ huy của mình và sẵn sàng đối đầu với Quân đoàn Bóng tối. Nhất định sẽ giành chiến thắng.

Triển khai quân đội và phòng thủ trong cuộc chiến tranh chiến thuật trong game Top War: Remastered
Triển khai quân đội và phòng thủ trong cuộc chiến tranh chiến thuật trong game Top War: Remastered

Top War: Remastered lấy bối cảnh là một hành tinh bị cai trị bởi Bạo chúa. Chiến tranh liên miên, người tị nạn ở khắp mọi nơi và một xã hội không còn hy vọng. Trong vai một chỉ huy quân đội, bạn tham gia Freedom League, trở thành một nhà lãnh đạo dũng cảm nhất trong cuộc chiến chống lại Quân đoàn Bóng tôi. Vẫn giữ nguyên cơ chế hợp nhất, bạn sẽ kết hợp các tòa nhà, kỹ năng và đơn vị của mình mạnh hơn.

Chiến đấu phối hợp và giành chiến thắng
Chiến đấu phối hợp và giành chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Top War: Remastered cho Android

So với những game chiến thuật khác, tính năng hợp nhất để tăng cấp là điểm khác biệt và độc đáo của Top War: Remastered. Đơn giản bạn chỉ cần kết hợp hai thiết bị để cường hóa chúng nhanh chóng. Khám phá các vị tướng lịch sử để chỉ huy các lực lượng trên không, trên biển và trên bộ để giành chiến thắng.

Nâng cấp các anh hùng và quân đội để họ có kỹ năng và trang bị độc đáo. Và bạn có thể dẫn dắt cả 3 đội quân đến chiến thắng vinh quang.

Top War: Remastered là một kỷ nguyên mới với những nâng cấp mới. Game sở hữu đồ họa tuyệt vời và lối chơi thú vị, rất nhiều tính năng mới cũng như mô hình và hiệu suất tốt hơn nhiều.

Hợp nhất và nâng cấp quân đội
Hợp nhất và nâng cấp quân đội

Bạn sẽ chiến đấu trực tuyến với các game thủ từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều chế độ game khác nhau, bao gồm cả cuộc chiến Server vs. Server, chống lại Lực lượng Bóng tối, Warhammer và Capital Contests hàng tuần. Tất cả đều diễn ra trong thế giới thực với liên minh của bạn.

Hãy chiến đấu vì vinh quang, giải phóng những người khốn khổ bị áp bức và thống trị kẻ thù. Tải game Top War: Remastered miễn phí về máy ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về