Tore Phim tình cảm LGBT trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: B-Reel Films Năm: 27/10/2023 Đạo diễn: Erika Calmeyer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tore bộ phim tâm lý tình cảm Thụy Điển phát sóng trên Netflix từ ngày 27/10/2023. Bộ phim xoay quanh chàng trai trẻ nông nổi và bất cần đang loay hoay tìm lại chính mình sau cái chết của người bạn thân…

Tore là 1 bộ phim hay và mới lạ về tuổi mới lớn dành cho fan của Giáo dục giới tính (Sex Education)Trái tim ngừng nhịp (Heartstopper). Câu chuyện xoay quanh hành trình trưởng thành của những người trẻ, khi họ phải đối mặt với rất nhiều cạm bẫy, cám dỗ, những mâu thuẫn nội tại trong chính bản thân mình và cảm giác chông chênh khi nghĩ về tương lai.

Phim Tore mang đến cả những khoảnh khắc vui và buồn xuyên suốt 6 tập phim với thời lượng khoảng 30 phút/tập. Tore đề cập sâu sắc đến vấn đề sức khỏe tâm thần của người trẻ, những xung đột trong gia đình, về tình bạn và cả tiếng nói của chính mình trong cộng đồng LGBT nói riêng và xã hội nói chung.

Nội dung phim Tore (2023)

Tore xoay quanh cuộc đời nhân vật chính, 1 chàng trai 27 tuổi vừa mất đi người bạn thân nhất sau vụ tai nạn giao thông. Tore tìm mọi cách để kìm nén nỗi đau. Anh tiếp tục làm việc tại nhà tang lễ của cha mình như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng khi đêm xuống, Tore lại sống 1 cuộc đời khác - chôn vùi tuổi trẻ trong rượu, ma túy và tình dục.

Những người bạn và gia đình sớm nhận ra Tore đang mất thăng bằng trong nỗ lực tuyệt vọng để thoát khỏi thực tại. Liệu họ có giúp anh nhận ra lối sống sai lầm của mình? Tore phải làm gì để thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn này? Xem phim Tore để tìm câu trả lời ngay hôm nay.

Trailer phim Tore trên Netflix

Thông tin thêm phim Tore

Thời lượng:1 mùa - 6 tập
Diễn viên:William Spetz, Sanna Sundqvist, Hannes Fohlin
Nhà sản xuất:Anna-Klara Carlsten
Đạo diễn:Erika Calmeyer
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Tore

Tore xoay quanh hành trình trưởng thành và vượt qua nỗi đau của chàng trai 27 tuổi...
Tore xoay quanh hành trình trưởng thành và vượt qua nỗi đau của chàng trai 27 tuổi...
... khi mất đi người bạn thân nhất sau vụ tai nạn giao thông
... khi mất đi người bạn thân nhất sau vụ tai nạn giao thông
Tore kể câu chuyện về những người trẻ, xung đột gia đình, tình bạn và cộng đồng LGBT
Tore kể câu chuyện về những người trẻ, xung đột gia đình, tình bạn và cộng đồng LGBT
  • 13 lượt xem
Link xem Tore