Total Conquest for Windows Phone 1.0.0.2 Game đế chế la mã trên Windows Phone

Tải về

Vang lên âm thanh khiêu chiến và tham gia cùng rất nhiều người chơi trực tuyến với trận chiến kiểm soát đế chế La Mã. Total Conquest for Windows Phone thuộc thể loại game chiến thuật xã hội, nơi bạn là một thủ lĩnh La Mã đang phát triển thành phố và đội quân cho riêng mình. Tuy nhiên, với việc Caesar mất, trò chơi không còn đơn giản nữa: Bạn sẽ phải tham gia vào quân đoàn La Mã để đánh bại quân thù, bảo vệ lãnh thổ và giành quyền cai trị tối thượng.

Hình ảnh động của các nhân vật mượt hơn và mọi thứ vẫn giữ được sự sinh động hoàn hảo khi phóng to. Total Conquest cũng cho phép người chơi điều chỉnh góc xem theo chiều ngang bằng việc lướt với 2 ngón tay, với sự linh hoạt đầy đủ giữa chế độ isometric thấp và chế độ toàn cảnh.

Cách chơi trò chơi này là xây dựng căn cứ đồng thời xây dựng lực lượng quân đội để đánh bại căn cứ của người khác và đánh cắp tài nguyên của họ. Chế độ một người chơi bao gồm 50 level khác nhau dàn trải qua 4 thành phần AI riêng biệt. Người chơi cũng có thể trả một khoản phí nhỏ để tìm kiếm căn cứ của người chơi khác và tấn công. Kiên định với tấn công chắc chắn là cách tốt nhất để làm giào nguồn tài nguyên của chính mình. Người chơi có thể lập đội để hình thành Legions, cho phép họ trao đổi với nhau sự hỗ trợ, viện trợ trong quá trình tấn công người khác mà không ảnh hưởng tới hạn chế số lượng quân đội. Khi người chơi thành công trong cuộc chiến với người khác, họ sẽ kiếm được điểm Glory, sử dụng trên bảng thành tích leaderboard để thăng hạng cá nhân cũng như cho chính Legions của mình.

Total Conquest for Windows Phone

Bên cạnh đó, Total Conquest for Windows Phone còn có một vài cải tiến nhỏ. Tận dụng gợi ý của Backyard Monsters, một tòa tháp phòng vệ có khả năng dự trữ quân đội, những người sẽ xuất hiện để bảo vệ căn cứ mỗi khi bị tấn công. Đội quân bạn sử dụng để bảo vệ không được tính vào hạn chế quy mô, nhưng lại không thể sử dụng khi triển khai đánh căn cứ của người khác. Một ngôi đền nhỏ cho phép game thủ cung cấp vàng, thức ăn hoặc Token của các vị thần để sử dụng tạm thời, ví như giúp đội quân tấn công trong vòng 2 giờ liền, tốc độ tấn công chiến thành là 12 giờ hoặc Gold Production của Villas trong vòng 10 giờ.

Cuối cùng, mỗi loại quân đội sau cuộc chiến sẽ giành được điểm kỹ năng mạnh mẽ khi họ được nâng cấp lần đầu tiên. Ví dụ, Sagittariuses (cung thủ) sẽ nhận được mũi tên lửa có khả năng tàn phá bất kỳ lúc nào và Ballistas có 30% cơ hội nâng mức độ tàn sát lên gấp đôi.

Việc mất tiền thật vào game hay không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng chúng. Sẽ có lúc bạn nghĩ tới việc mua Token (giống đá quý trong game Clash of Clans) bằng tiền thật rồi sau đó quyết định cách sử dụng chúng. Sử dụng hợp lý nhất là thuê thêm nhiều kiến trúc sư - Architects - để có thêm nhiều tòa tháp được xây dựng đồng thời. Đầu tư nhiều Token vào Architects sẽ mang lại thay đổi cố định, trong khi sử dụng chúng ở một vài phương diện khác sẽ giúp sửa nhanh chóng: Làm đầy dự trữ vàng và thức ăn, nhanh chóng hoàn thiện việc đào tạo quân đội, tăng tỷ lệ sản xuất ở Temple hoặc mua thêm viện trợ khi đang trong quá trình tấn công. Người chơi nếu không muốn trả một đồng tiền nào cũng có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi này và cũng không có vị trí ở bảng xếp hạng. Những hư hại bằng đá sẽ dần dần được tạo ra xung quanh căn cứ của bạn và nếu thuê một Architect để họ dọn dẹp nó, đó là cơ hội để anh ta tìm kiếm một vài Token từ đống đổ nát.

Total Conquest for Windows Phone

Các tính năng chính:

Xây dựng đế chế La Mã hùng mạnh:

  • Xây dựng và quản lý đế chế của riêng mình.
  • Bảo vệ chiến thành của bạn với Towers, Traps, Walls, Gates và các đơn vị đồn trú.

Chiến đấu qua các trận chiến lịch sử:

  • Thuê, đào tạo và nâng cấp 10 loại đội quân, mỗi loại lại có vai trò riêng.
  • Tham gia vào chiến dịch solo đầy thử thách để làm chủ nghệ thuật game chiến tranh.
  • Chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới và dẫn dắt đội quân của mình đến với chiến thắng.

Xây dựng liên minh hùng mạnh:

  • Mời bạn bè trên Facebook và Game Center.
  • Tạo hoặc tham gia vào một Legion gồm những game thủ mạnh và nhận viện trợ từ những thành viên khác.
  • Bắt tay với đồng minh để chiến thắng trong Legion Wars.
  • Chiến đấu để thăng hạng cho Legion của mình và kiếm những phần thưởng tuyệt vời.
  • So sánh điểm trên Game Center hoặc trên bảng xếp hạng trong game.

Dành cho fan của thể loại game chiến thuật xã hội, game chiến tranh hoặc bất kỳ ai thích game chiến tranh online. Tham gia vào trận chiến, sẵn sàng cho chiến tranh và thưởng thức hàng giờ thú vị.

Lam Le

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116 MB
  • Lượt xem: 975
  • Lượt tải: 872
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm