Total Doc Converter Phần mềm chuyển đổi file Doc

Tải về

3 (1) Coolutils Dùng thử 1.004 Dung lượng: 25,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/2008/Vista/7/10

Total Doc Converter là giải pháp chuyên nghiệp để chuyển đổi văn bản (file Word, Doc, DocX, DocM, RTF, RVF, hoặc TXT) sang định dạng HTML, PDF, XLS, JPG, TIFF, và text.

Download phần mềm chuyển đổi file Total Doc Converter

Total Doc Converter sẽ giữ nguyên các đặc tính của dữ liệu (tác giả, từ khóa, tiêu đề, chủ đề) khi bạn chuyển đổi Doc sang PDF. Thêm vào đó, bạn còn có thể điền thêm đặc tính mới cho file PDF đầu ra. Khi bạn chuyển đổi Doc sang PDF hoặc TIFF, bạn có thể kết hợp tất cả các file nguồn vào một file chung. Ví như chuyển đổi 6 dữ liệu về một file TIFF nhiều trang.

Phiên bản mới nhất của Total Doc Converter hỗ trợ DocX (định dạng Word 2007). Cài đặt gói Microsoft Office Compatibility Pack là bạn đã có thể sử dụng Total Doc Converter để chuyển đổi các file DocX sang định dạng HTML, PDF, XLS, JPG, TIFF, TXT.

Bên cạnh đó, phần mềm này cũng được thêm một số lựa chọn để bạn giải quyết vấn đề với font chữ: Giờ đây bạn có thể xác định tên font chữ đầu ra, kích cỡ font và kiểu font. Để chắc chắn được file đầu ra được định dạng hoàn hảo, phần mềm hỗ trợ cả WordWrap và nhiều tính năng hữu ích hơn thế nữa.

Tính năng chính của Total Doc Converter

doc converterTotal Doc Converter hỗ trợ DocX (định dạng tài liệu Word 2007). Cài đặt miễn phí Microsoft Office Compatibility Pack để chuyển đổi file DocX sang HTML, PDF, XLS, JPG, TIFF, TXT bằng Total Doc Converter.

doc to pdfTotal Doc Converter chuyển đổi Doc thành PDF và cho phép người dùng thêm chữ ký điện tử vào tài liệu cuối cùng.

combine docChuyển đổi và kết hợp một vài tài liệu thành một file đa trang (PDF, DOC, TIFF hoặc file TXT dài) trong nháy mắt.

time stampsTotal Doc Converter có thể chuyển đổi Word 2010 sang Word 2003 nếu cần file tương thích với Microsoft Word cũ hơn.

docxBạn có Microsoft Office 2003 lỗi thời? Cập nhật toàn bộ file cũ sang định dạng mới trong nháy mắt, chuyển đổi file Doc sang DocX bằng Total Doc Converter.

fontTotal Doc Converter cho phép thiết lập font mặc định cho file text.

print docTotal Doc Converter có thể in, fax để gửi bất kỳ file bạn chọn lên OneNote. Nó cũng lập báo cáo chi tiết về file Doc dưới dạng PDF, XLS, CSV, TXT. Đây là cách dễ nhất để biết bạn có bao nhiêu file và các chỉ số liên quan tới chúng.

interfaceTotal Doc Converter có giao diện gọn gàng, dễ theo dõi và sử dụng.

doc formatsDanh sách file hỗ trợ phong phú nhất: Chuyển đổi Word, Doc, DocX, DocM, RTF, RVF, hoặc file TXT sang RTF, DOCX, XLS, JPEG, PNG, TIFF, HTML, XHTML, PDF, TXT ở chế độ hàng loạt. Total Doc Converter là trình chuyển đổi tài liệu tất cả trong một.

doc converterTotal Doc Converter hỗ trợ một vài loại file nén cho TIFF. Nếu cảm thấy bối rối khi lựa chọn, chương trình này sẽ tự động chọn giá trị tốt nhất.

preview docTotal Doc Converter hiển thị tài liệu trong bảng Preview. Bạn có thể phóng to nó hoặc xem tài liệu ở kích thước đầy đủ. Sử dụng tùy chọn xem trước để tìm file nhanh.

headerThêm logo hoặc ảnh khác vào tiêu đề hay chân trang file xuất.

pageTotal Doc Converter sẽ thêm bộ đếm trang hoặc ngày vào mỗi trang file xuất. Phần mềm là công cụ tuyệt vời để đóng dấu bản quyền.

time stampsTotal Doc Converter có thể sao chép dấu thời gian gốc nếu bạn muốn giữ chúng.

doc to pdfTotal Doc Converter cung cấp rất nhiều cài đặt bổ trợ cho quá trình chuyển đổi Doc sang PDF. Thiết lập quyền người dùng, bảo vệ file bằng mật khẩu hoặc áp dụng chữ ký điện tử. Xuất file dưới dạng PDF, PDF/A và PDF không thể tìm kiếm.

command lineHỗ trợ dòng lệnh chạy các tác vụ trong Total Doc Converter.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 25,5 MB
  • Lượt xem: 1.131
  • Lượt tải: 1.004
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/2008/Vista/7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm