Toyforming cho iOS 1.06 Game vẽ AI sáng tạo, sống động

Tải về

3 (1) Kazutomo Sasaki Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Toyforming là một trò chơi vẽ AI sáng tạo, nơi bạn có thể tạo hành tinh của mình với các hình vẽ nghệ thuật 3D.

Toyforming cho bạn vẽ mọi thứ mình muốn và AI sẽ biến nó trở nên sống động

Trong Toyforming, các hình vẽ của bạn sẽ trở nên sống động ba chiều với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) và chúng trở nên sống động trên một hành tinh do chính bạn tạo ra. Các hình vẽ nghệ thuật 3D của bạn sẽ có tâm trí riêng và tương tác với môi trường xung quanh. Bật AR Mode để hợp nhất thực tế với tác phẩm của bạn.

Tính năng nổi bật của game Toyforming cho iOS

Vẽ bất cứ thứ gì bạn muốn và xem AI sẽ làm gì với nó. Bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh tác phẩm nghệ thuật của mình thành hiện thực hoặc trừu tượng theo ý thích. Hạn chế duy nhất chính là trí tưởng tượng của bạn.

Toyforming thú vị với cả trẻ em và người lớn, giúp nuôi dưỡng trí sáng tạo. Những người trong gia đình và bạn bè có thể chơi cùng nhau để tạo ra một thế giới sống động và độc đáo.

AI thông minh và thế giới tương tác

AI trong Toyforming sẽ cố gắng hiểu những gì bạn đang vẽ và thêm chuyển động cũng như hành vi vào tác phẩm nghệ thuật của bạn. Sau khi được đặt lên hành tinh, tất cả tác phẩm nghệ thuật đều sẽ trở nên sống động và tương tác với môi trường xung quanh cũng như các vật thể khác.

Một số thứ có thể thay đổi môi trường của hành tinh, chẳng hạn như những đám mây sẽ tạo ra mưa và tạo ra sông và biển; hoặc mặt trăng biến hành tinh thành màn đêm để bạn có thể nhìn mọi thứ trong một ánh sáng hoàn toàn mới. Tất cả các đối tượng trong Toyforming đều có hành vi riêng. Vì vậy hãy vẽ và xem chúng trở nên sống động khi xuất hiện.

Biến các đối tượng bạn vẽ trở nên sống động trên hành tinh của riêng mình

Lưu và chia sẻ

Tất cả các đối tượng do bạn vẽ có thể được lưu lại và người dùng có thể sử dụng lại các vật phẩm đồ vật,... mà mình đã tạo ra trên những hành tinh khác nhau. Nếu chia sẻ dữ liệu đã lưu với bạn bè và người thân, bạn cũng có thể để tác phẩm nghệ thuật mà mình vẽ xuất hiện trên các hành tinh của họ.

Thậm chí Toyforming còn có một nút sẽ ẩn giao diện người dùng để bạn có thể chụp bức ảnh màn hình hoàn hảo và chia sẻ với mọi người.

Chế độ AR

Toyforming có các hình nền khác nhau để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng có thể bật Chế độ AR để có thể nhìn thấy hành tinh của mình trong các bối cảnh khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, sân sau hoặc thậm chí bên ngoài công viên hoặc trung tâm thương mại.

Bạn thậm chí có thể chụp ảnh hành tinh với chính mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.06
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế