Ben 10 Challenge cho iOS 1.3 Game Ben 10 kết hợp thực tế tăng cường AR

Tải về

4,5 (2) Cartoon Network Miễn phí 375

Ben 10 Challenge sẽ cho người chơi trở thành một phần của game nhờ công nghệ thực tế tăng cường AR. Sử dụng camera của máy ảnh, bạn sẽ xuất hiện trên màn hình với sức mạnh của alien đã được lựa chọn và đánh bại tất cả kẻ thù.

Game Ben 10 mới hấp dẫn cho di động
Game Ben 10 mới hấp dẫn cho di động

Ben 10 Challenge là trò chơi hành động nằm trong loạt game về cậu bé Ben Tennyson nổi tiếng của Cartoon Network. Được biết đến nhờ sở hữu thiết bị Omnitrix có khả năng đặc biệt là biến bất kỳ ai đeo nó thành các dạng người ngoài hành tinh khác nhau, sở hữu những khả năng mạnh mẽ tiêu diệt kẻ ác. Omnitrix có hình dạng giống với chiếc đồng hồ điện tử mà cậu bé Ben 10 nhặt được trong một lần đi cắm trại trong rừng.

Tuy nhiên, khác với và game khác, Ben 10 Challenge có một bước ngoặt hoàn toàn mới khi kết hợp công nghệ thực tế tăng cường (AR) vào game, cho người chơi trở thành một phần của các hành động. Bằng cách kích họat camera của điện thoại, hình ảnh của bạn sẽ được đưa vào game với vai trò là một alien với khả năng đặc biệt. Sau đó, bạn sẽ hành động để tiêu diệt tất cả kẻ thù xuất hiện trên màn hình.

Lựa chọn anh hùng vũ trụ yêu thích của bạn
Lựa chọn anh hùng vũ trụ yêu thích của bạn

Tính năng nổi bật của game Ben 10 Challenge cho iOS

Gameplay mới độc đáo

Sử dụng camera của thiết bị để trở thành một anh hùng vũ trụ (omniverse). Bạn sẽ xuất hiện trên màn hình và các hành động sẽ kiểm soát lối chơi.

Chiến đấu với kẻ thù

Đối mặt với kẻ thù hết làn sóng này đến làn sóng khác thông qua 5 thế giới khác nhau. Bạn cũng sẽ phải đánh bại các tên trùm mạnh mẽ như Zombozo, Hydromander và Iron Kyle.

Chọn level hành động
Chọn level hành động

Mở khóa các alien mới

Sau khi hoàn thành một thế giới, bạn sẽ mở khóa thêm được một người ngoài hành tinh mới để giúp đỡ trong công cuộc đấu tranh. Họ là Four Arms, Heatblast và Diamondhead.

trở thành một phần của game nhờ công nghệ thực tế tăng cường
Trở thành một phần của game nhờ công nghệ thực tế tăng cường

Trò chơi này có sẵn các ngôn ngữ gồm Tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Nga, Rumani, Hungari, Bulgary, Hà Lan, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Sĩ, Séc, Ả Rập và Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi chơi game, hãy liên hệ với nhà phát triển tại địa chỉ apps.emea@turner.com. Đừng quên nói rõ về các vấn đề gặp phải cũng như thiết bị và phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng. Ứng dụng này có thể chứa các quảng cáo cho Cartoon Network và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác công ty.

Trở thành các nhân vật alien khác nhau
Trở thành các nhân vật alien khác nhau và chiến đấu với kẻ thù

Tính năng mới ở phiên bản 1.3

Vá lỗi.

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 269 MB
  • Lượt xem: 2.084
  • Lượt tải: 375
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ben 10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm