Trailer Park Boys: Greasy Money cho Android 1.22.0 Game idle kinh doanh làm giàu hấp dẫn

Tải về

Trailer Park Boys: Greasy Money là một trò chơi nhàn rỗi được xây dựng dựa trên bộ phim hài nổi tiếng Trailer Park Boys (Bộ ba trộm cắp) của Canada, kể về những gã hư hỏng ra tù vào tội và nuôi mơ ước thực hiện kế hoạch vĩ đại của mình. Trong trò chơi này, bạn quản lý các doanh nghiệp trong công viên xe kéo Sunnyvale.

Điều hành và phát triển công viên của bạn trong game idle Trailer Park Boys: Greasy Money 

Tap để xây dựng doanh nghiệp, có nhiều khách hàng và kiếm tiền. Nâng cấp các hoạt động kiếm tiền của bạn để làm giàu nhanh chóng và trở thành ông trùm nhàn rỗi trong công viên.

Là ông chủ thực sự của công viên, bạn sẽ thu thập các nhân vật để tạo ra lợi nhuận cho chính mình, đồng thời mở thêm doanh nghiệp mới. Nhận nhân vật mới bằng các thu thập thẻ, lên cấp bằng cách thu thập rượu, hash và tiền mặt. Đây chính là chìa khóa để bạn hoàn thành các thử thách. Mở hòm để thu thập phần thưởng.

Nhưng đừng dại mà tích trữ hàng đống tiền khi cảnh sát ở gần. Tap theo cách của bạn thông qua các trận đánh trùm để chống lại cảnh sát. Chiến đấu hết sức có thể nhưng bạn sẽ bị tống vào tù vào cuối mỗi mùa. Trong một chu kỳ kháng cự ra tù vào tội không bao giờ kết thúc, bạn sẽ trở lại và xây dựng công viên của mình thậm chí còn mạnh hơn trước.

Thu thập các nhân vật ưa thích và nâng cấp cơ sở kinh doanh

Tính năng nổi bật của game Trailer Park Boys: Greasy Money cho Android

Kết nối với Facebook và chơi với bạn bè

Gamer có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Tận hưởng niềm vui

Xem các đoạn cắt cảnh hài hước được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình. Các câu chuyện mới luôn được thêm vào game.

Chiến đấu với bạn bè và người khác trong sự kiện trực tiếp

Có rất nhiều giới hạn thời gian miễn phí, gây nghiện cho bạn tham gia. Chơi qua những câu chuyện vui nhộn từ Công viên Zombie, Wrestling cho tới Học viện cảnh sát Redneck.

Kiếm tiền bẩn và làm giàu

Xây dựng và quản lý doanh nghiệp, từ những cơ sở lành mạnh như cửa hàng tiện lợi cho tới các dự án bẩn như Ricky's used Gas, Moneyvale Casino và Roc Vodka.

Cơ chế idle vui vẻ

Trò chơi vui nhộn nhàn rỗi, nơi bạn chỉ cần thu thập thẻ và nhân vật để tạo ra lợi nhuận cho mình, trở thành một ông trùm thực sự. Gameplay của trò chơi giống với các game idle khác như Prison Empire Tycoon, RollerCoaster Tycoon Story, Idle Theme Park Tycoon...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế