TransTools 2.5 Hỗ trợ add on dịch tài liệu

Tải về

3,3 (3) Stanislav Okhvat Miễn phí 235 Dung lượng: 8,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

TransTools mang đến cho người dùng một bộ công cụ để hỗ trợ các chương trình Office, cho phép tạo bản dịch nhanh, soát lỗi và format lại các bản dịch. Chương trình này được thiết kế với mục đích cải thiện năng suất cho các dịch giả. Trong gói cài đặt của TransTools bao gồm các tiện ích mở rộng (add-on) cho các chương trình Microsoft Word, Excel, Visio AutoCAD.

Sau khi tải và cài đặt chương trình, người dùng có thể tìm thấy TransTools trong phần Add-in của các phần mềm kể trên. Giờ đây, khi sử dụng Word, Excel, Visio hay AutoCAD, bạn sẽ được công cụ này hỗ trợ trong quá trình format văn bản trước khi chỉnh sửa cũng như hỗ trợ trong quá trình chuyển ngữ và kiểm tra văn bản.

TransTools

Đồng thời, TransTools sử dụng các công cụ CAT để chuẩn bị tài liệu trước khi dịch. Phần mềm này sẽ ẩn hoặc hiện các phần trong văn bản, tìm kiếm, thay thế và chèn thêm chữ, chọn font chữ, chỉnh sửa các tài liệu có format không chuẩn để giúp dịch hoặc xóa tag.

Thêm vào đó, TransTools còn có thể xử lý các tài liệu được định dạng theo kiểu Trados, sử dụng công nghệ nhận diện ký tự OCR để chuyển đổi hình ảnh thành văn bản (tính năng Document Cleaner), chèn biểu tượng tùy chỉnh, tách tất cả yếu tố đồ họa ra khỏi file đang xử lý, dịch trước các cụm hay sử dụng sang ngôn ngữ đích cũng như có thể tìm kiếm và format văn bản số một cách nhanh chóng.

Thêm vào đó, TransTools hỗ trợ cho khá nhiều ngôn ngữ khác nhau, do đó có thể rà soát qua toàn văn bản và phát hiện các lỗi dấu cách, lặp đoạn và nhiều lỗi khác.

Ngoài ra, phần mềm này còn có thể hỗ trợ bạn trong quá trình soát lỗi văn bản để chắc chắn bản dịch có được kết quả tốt nhất.

Một tính năng đặc biệt của TransTools là cho phép người dùng tạo ra danh sách từ vựng Glossary, một dạng từ điển do người dùng tự tạo sao cho thuận tiện trong sử dụng. Không chỉ thế, tính năng Text bookmark còn có thể giúp bạn phát hiện nhanh các đoạn văn bản quan trọng trong khi đó tính năng tạo danh sách việc cần làm cho phép người dùng sắp xếp công việc một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn là một người thường xuyên phải dịch tài liệu thì TransTools chính là gói công cụ phù hợp dành cho bạn.

Thùy Vân

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,3 MB
  • Lượt xem: 301
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm