Raceline CC cho iOS 1.2.0 Game đua xe đường phố trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Rebellionebe Miễn phí 68 Dung lượng: 342 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Siêu phẩm game đua mô tô phân khối lớn miễn phí - Raceline CC for iOS của hãng Rebellion Games đã chính thức đổ bộ lên cửa hàng App Store với đồ họa khủng và những màn đua xe cực kỳ hấp dẫn.

Siêu phẩm game đua mô tô Raceline CC

Raceline CC là game đua mô tô hot nhất và được mong đợi nhất mùa hè này. Được trang bị Metal API độc quyền của Apple nên Raceline CC sở hữu nền tảng đồ họa siêu ấn tượng, tái hiện sinh động những màn đua xe một người chơi trực tiếp trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn.

Raceline CC sở hữu cơ chế điều khiển một chạm trực quan và những đường đua nhanh đến nghẹt thở. Vì vậy game không dành cho những người yếu tim hay sợ tốc độ cao! Với góc nhìn trực diện, bạn dễ dàng điều khiển tay đua drift, bẻ cua, né gió và tăng tốc để vượt qua đối thủ trong những đường đua đối kháng siêu tốc!

Tham khảo video giới thiệu game Raceline CC cho iOS

Tính năng chính của game đua xe Raceline CC

Trải nghiệm game đua xe một người chơi

Khởi động động cơ, tăng tốc và phi nhanh như tia chớp để về đích trong thời gian kỷ lục - đó là những gì bạn cần làm trong game đua xe nhanh nhất hành tinh này! Raceline CC là cơ hội để bạn đua xe trên đường phố đông đúc, phải tập trung để tránh các xe khác, băng qua các giao lộ, vượt qua mọi đối thủ để cán đích đầu tiên.

Trở thành huyền thoại đua xe đường phố

Cạnh tranh trong vô vàn giải đấu lớn nhỏ hay các thử thách mỗi ngày. Chiến thắng sẽ giúp bạn bỏ túi tiền mặt, thu hút nhiều người theo dõi, được các nhà tài trợ để mắt tới và tất nhiên không thể thiếu cơ hội được đấu với các "trùm sò" trong lĩnh vực đua mô tô phân khối lớn của giải District Elites.

Sở hữu bộ sưu tập xe đua chất lừ

Nếu như ngoài đời thực, việc có một chiếc xe đua hạng trung đã là không tưởng thì trong Raceline CC bạn sẽ có hẳn một bộ sưu tập xế khủng, những động cơ nhanh nhất, mạnh nhất và tối tân nhất để sẵn sàng cho các giải đấu. Raceline CC cho phép tùy biến "chiến mã" của bạn bằng các gói nâng cấp động cơ, hộp số, hệ thống phanh, thân xe...

Đua xe trên đường phố

Hỗ trợ Game Center và iCloud

So sánh thành tích và điểm số cao nhất mà bạn giành được với các tay đua khác trên thế giới. Raceline CC cho phép chơi game trên nhiều thiết bị và đồng bộ tiến độ chơi liền mạch.

Raceline CC đặc trưng bởi hệ thống giải đấu khá đa dạng, nơi các anh tài trong nghề đua xe chuyên nghiệp tỉ thí với nhau xem ai xứng đáng là Vua tốc độ của mọi thời đại! Tham gia giải đấu đề rèn giũa kinh nghiệm đua xe thực tế, hiểu rõ hơn về các đối thủ và tất nhiên là cả cơ hội kiếm tiền, thu hút tài trợ và tiếp tục phát triển showroom xe của mình với những mẫu "quái xế" vạn người mê!

Không phụ công người hâm mộ, Raceline CC đã có một màn tái xuất không chê vào đâu được với những mẫu xe đua hot nhất, đường đua tốc độ chóng mặt và cuộc cạnh tranh khốc liệt trên những chiếc mô tô phân khối lớn! Giống như các phiên bản game miễn phí khác, Raceline CC cũng chứa gói IAP mất phí để "moi tiền" người chơi, nhưng rất may là các gói vật phẩm này không quá đắt đỏ. Raceline CC chỉ hỗ trợ iOS 9 trở lên và trên các thiết bị đời mới như iPhone 5s, iPad Mini 2, iPad Air trở lên. Nếu muốn trải nghiệm game đua xe máy tuyệt vời này, bạn cần nâng cấp hệ điều hành thiết bị lên bản mới nhất và phải sở hữu trong tay các thiết bị iDevice đời cao!

Tăng tốc và giành chiến thắng

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: hỗ trợ iOS 9.0 trở lên. Tương thích với iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, iPad Pro, iPad Pro Wi-Fi + Cellular, và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Cách chơi game Raceline CC hiệu quả trên iPhone/iPad

Khởi động hoàn hảo

Quy trình khởi động đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong bất cứ game đua xe nào. Nếu khởi động tốt, bạn sẽ có đà chiến thắng trên đường đua, ngược lại, bạn có thể thất bại trước đối thủ ngay từ những giây đầu tiên. Để khởi động hoàn hảo, hãy nhấn nút chân ga trong một thời gian đủ dài trước khi đồng hồ đếm ngược về 0, sau đó chạm nhanh vào nút này để chuyển sang màu xanh là bạn đã có một khởi động cực tốt trên đường đua. Thao tác này không khó nhưng đòi hỏi phải có sự tập luyện cho quen tay.

Tận dụng tối đa xe đua

Không ai khác xe đua chính là người bạn đồng hành trung thành của bạn trong suốt quãng đường đua. Vì vậy hãy tận dụng tối đa sức mạnh của nó để tăng tốc, thậm chí khắc phục cả khâu khởi động chưa tốt. Nhìn chung, bạn nên tăng tốc ngay từ giai đoạn đầu để tạo khoảng cách nhất định với đối thủ và duy trì tốc độ ổn định trong suốt quãng đường còn lại. Đây là game đua xe đơn, nghĩa là không có đồng đội để hỗ trợ cho nhau. Đó là lý do vì sao bạn cần tự chủ trong mỗi đường đi nước bước của mình.

Sở hữu những mẫu xe đua hot nhất

Ngoài ra, khi phải lách qua nhiều xe với khoảng cách hẹp, hãy chọn phía bên phải. Luôn nhìn thẳng về phía trước và rẽ đúng hướng để tránh va đâm phải xe khác. Trên đường đua, càng tận dụng nhiều cú trượt và bẻ cua chuẩn xác, bạn càng chạy xe nhanh hơn và cơ hội chiến thắng cũng tăng lên đáng kể.

Luôn đủ năng lượng để hoàn thành sự kiện Grid

Khi nhấn nút Back nghĩa là bạn phải khởi động lại. Đừng quá lo lắng vì điều này không hoàn toàn vô nghĩa, bạn vẫn có thể hoàn thành trọn vẹn đường đua, chiến thắng một thẻ cào và có cơ hội kiếm phần thưởng giá trị. Đặc biệt với sự kiện Grid, bạn không được bỏ cuộc bằng bất cứ giá nào. Người chơi nên chọn lộ trình dễ nhất để kiếm thẻ cào.

Mua gói nâng cấp đắt nhất

Khi được tặng thẻ cào, bạn sẽ được nâng cấp xe đua miễn phí. Hãy mua gói nâng cấp đắt nhất (về động cơ xe hay hộp số) để tăng sức mạnh cho xe đua của mình thay vì quá chú trọng hình thức của nó.

Sức mạnh không phải là tất cả

Đừng nghĩ chỉ cần sở hữu một chiếc xe đua mạnh mẽ và tăng tốc mượt mà nghĩa là bạn sẽ chiến thắng. Yếu tố còn lại thuộc về dàn đối thủ sẽ cạnh tranh với bạn trên đường đua. Nếu gặp đối thủ yếu hơn hay ngang tầm, cơ hội của bạn sẽ cao hơn rất nhiều so với việc sở hữu xe đua "khủng" nhưng gặp toàn đối thủ còn "khủng" hơn bạn.

Đồ họa 3D chân thực

Thường xuyên nâng cấp xe

Luôn chú ý tới việc kiếm tiền để mua các gói nâng cấp - đó là tiêu chí quan trọng trong bất cứ game thi đấu đối kháng nào. Hãy tận dụng các cung đường đua miễn phí (Free Race) để kiếm tiền. Các giải đấu như thử thách hàng ngày, sự kiện Grid... chính là cơ hội vàng để bạn kiếm tiến. Tiền này dùng để mua nâng cấp, tham gia sự kiện lớn hơn và gia tăng cơ hội trở thành huyền thoại đua xe trong Raceline CC. Ngoài ra, bạn cũng phải đóng vai một "người tiêu dùng thông thái" khi sử dụng tiền mua nâng cấp thật hợp lý. Các bộ phận của xe cần được chú trọng là hệ thống nạp xả, lốp, động cơ, hộp số, phanh và một số phụ tùng khác.

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 342 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm