Trippacle cho Windows Phone 1.0.0.8 Theo dõi hành trình di chuyển trên Windows Phone

Tải về

3 (1) Vinoson Miễn phí 124 Dung lượng: 21 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8.1

Du lịch đang ngày càng trở thành một xu hướng phổ biến không chỉ đối với những người trẻ mà còn cả thế hệ lớn tuổi hơn. Mỗi chuyến đi sẽ giúp họ có thêm những trải nghiệm mới, chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng, chứng kiến cuộc sống và phong tục tập quán của người dân ở nhiều vùng miền trên cả nước, mở mang tầm nhìn và lĩnh hội nhiều giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Chính vì lý do đó, hiện nay đã và đang có nhiều hình thức du lịch, có thể là đi theo nhóm, theo lịch trình của công ty lữ hành, hoặc thậm chí chỉ có một cá nhân, vv. Đặc biệt, đối với những người di du lịch theo nhóm thì việc lạc mất một thành viên nào đó vẫn thường xuyên xảy ra. Vậy làm thể nào để có thể kiểm soát toàn bộ thành viên trong nhóm du lịch? Trippacle sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Đây là ứng dụng quản lý du lịch được thiết kế dành riêng cho người dùng điện thoại Windows Phone và nó đã được lọt vào top những ứng dụng xuất sắc trong cuộc thi "Tỷ phú ứng dụng Windows Phone".

Trippacle cho Windows Phone Trippacle cho Windows Phone Trippacle cho Windows Phone

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng quản lý và giám sát cuộc hành trình của mình. Thậm chí, có thể mời thêm thành viên tham gia chuyến đi của mình, thêm những địa điểm yêu thích và cuối cùng theo dõi vị trí của tất cả thành viên ngay trên điện thoại thông minh của mình.

Đôi khi, bạn cảm thấy chán nản vì phải tìm kiếm số điện thoại, gọi điện hay phải gửi tin nhắn cho các thành viên mà bị lạc trong suốt chuyến đi dài. Hay, cần phải tìm ra nơi mà bạn bè của mình gặp khó khăn trong khi đi du lịch? Và khi có một thông tin cập nhật cho kế hoạch du lịch, vậy làm thế nào để có thể thông báo cho người khác về kế hoạch mới đó? Với Trippacle, bạn có thể thực hiện tất cả điều này chỉ trong tầm tay.

Trippacle cho Windows Phone Trippacle cho Windows Phone Trippacle cho Windows Phone

Khi lần đầu tiên sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản trên Trippacle. Sau khi hoàn tất, hãy đánh dấu vị trí của bạn trên bản đồ và tiến hành giám sát cuộc hành trình của mình.

Như vậy, đây quả thực là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những người yêu thích du lịch. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải và cài đặt Trippacle trên chiếc điện thoại Windows Phone của bạn ngay từ bây giờ để cùng trải nghiệm. Chắc chắn, nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm