Troll Face Quest: Stupidella and Failman cho iOS Game giải đố siêu hài hước

Tải về

3,5 (2) Spil Games Miễn phí 36 Dung lượng: 89,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Hãy cố gắng hết sức để không bị lừa trong game trí tuệ giải đố siêu hài siêu bựa Troll Face Quest: Stupidella and Failman cho iOS thuộc series Troll Face Quest nổi tiếng của SPIL GAMES.

Đồng hành với Failman và Stupidella trong cuộc phiêu lưu chơi khăm mới trong Troll Face Quest: Stupidella and Failman
Đồng hành với Failman và Stupidella trong cuộc phiêu lưu chơi khăm mới trong Troll Face Quest: Stupidella and Failman

Troll Face Quest: Stupidella and Failman iOS đã có mặt trên App Store. Bạn đã sẵn sàng đi troll các nhân vật hoặc bị troll lại chưa? Đừng trở thành một người xa lạ ngẫu nhiên. Hãy gia nhập nhóm những người yêu thích meme trong cuộc phiêu lưu mới này.

Thách thức trí thông minh của bạn với game giải đố point & click cực kỳ vui nhộn Troll Face Quest: Stupidella and Failman for iOS. Hãy cố gắng chinh phục trò chơi ngu ngốc và thách thức nhất từ trước tới nay. Kiểm tra kỹ năng suy luận của bạn bằng cách vượt qua những trò đùa trong game và trở thành người thông minh nhất. Thử vận may, tập trung suy nghĩ và tìm kiếm cách giải quyết những trò đùa điên rồ bất tận.

Nhiều màn chơi siêu khó nhưng cực vui nhộn sẽ thách thức trí thông minh của bạn
Nhiều màn chơi siêu khó nhưng cực vui nhộn sẽ thách thức trí thông minh của bạn

Trải nghiệm nhiều điểm thú vị hơn của cuộc phiêu lưu point & click mà bạn yêu thích trong series Troll Face Quest nổi tiếng. Game bao gồm nhiều nhiệm vụ điên rồ và những câu đố bất khả thi, nơi trò đùa không chỉ là đùa vui mà còn là một cách sống. Tránh sự thất bại chưa bao giờ buồn cười và khó khăn đến vậy!

Stupidella là một nàng công chúa cuốn hút nhưng không nổi bật trong một vương quốc huyền bí. Bạn có thể nói rằng, cô ấy chưa bao giờ là đứa trẻ thông minh nhất nên cô ấy cần một con người thông minh, có thể tập trung và giúp cô ấy giải những câu đố khó khăn cũng như tránh những trò đùa điên rồ.

Giúp đỡ Failman và Stupidella trong nhiều tình huống hóc búa
Giúp đỡ Failman và Stupidella trong nhiều tình huống hóc búa

Và Failman là một siêu anh hùng có ý định tốt, nhưng thường làm mọi thứ rối tung lên cho tất cả mọi người (và đôi khi là mèo) mà anh ta cố gắng giải cứu. Bạn có phải là một con người tuyệt vời không? Nếu vậy, hãy chứng minh điều đó bằng cách giúp họ tránh khỏi rắc rối trong khi khám phá vũ trụ Troll Face Quest.

Hai anh hùng không may mắn này chắc chắn sẽ gặp phải vô số tình huống cực kỳ điên rồ. Họ không thể tự mình giành chiến thắng. Họ sẽ cực kỳ biết ơn nếu bạn đồng hành cùng họ trong cuộc phiêu lưu này. Liệu bạn có thể giúp Stupidella và Failman ngăn chặn những vòng lặp vô hạn của các giải pháp và ý tưởng ngu ngốc không?

Tải Troll Face Quest: Stupidella and Failman cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Tải Troll Face Quest: Stupidella and Failman cho iOS và trải nghiệm game miễn phí

Tính năng chính của Troll Face Quest: Stupidella and Failman cho iOS

  • Nhiều màn chơi siêu khó nhưng cực vui nhộn sẽ thách thức trí thông minh của bạn.
  • Thách thức bản thân với vô số câu đố hóc búa liên quan đến tất cả mọi thứ từ rồng, người ngoài hành tinh đến những bà già và nhân viên thu ngân cáu kỉnh.
  • Ghé thăm một vũ trụ điên rồ với những trò đùa, đồ họa cực chất và hình ảnh tuyệt vời.
  • Hiệu ứng âm thanh tươi mới sẽ khiến bạn cười nức nở.
  • Đẩy bộ não của bạn đến giới hạn khi bạn chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh, người đầy cơ bắp, bà lão và nhiều nhân vật khác.

Đừng để những người chơi khăm giành chiến thắng. Hãy chứng tỏ rằng bạn thông minh hơn siêu anh hùng vụng về và nàng công chúa quyến rũ với vô số ý tưởng ngu ngốc.

Bạn sẽ troll các nhân vật hay bị troll lại trong Troll Face Quest: Stupidella and Failman?
Bạn sẽ troll các nhân vật hay bị troll lại trong Troll Face Quest: Stupidella and Failman?

Stupidella và Failman trông cậy vào bạn để thoát khỏi sự tấn công của những con sử tử trong rạp xiếc, hạ gục võ sĩ và có lẽ tệ nhất là phải gọi hỗ trợ kỹ thuật để giải quyết vấn đề rắc rối với cái máy tính.

Failman cũng có cơ hội để giúp đỡ những người mà anh ấy gặp gỡ. Anh ấy không thể ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy con mèo bị mắc kẹt trên cây, người lái xe gặp nạn và vụ hỏa hoạn, tuy nhiên Failman có thể làm ra những điều ngu ngốc, gây thiệt hại nặng nề hơn khi cố gắng giúp đỡ mọi người. Nếu bạn không để mắt đến họ, Failman và Stupidella có thể thất bại thảm hại mọi lúc mọi nơi. Họ đang hy vọng bạn có thể bảo toàn mạng sống cho họ, cùng với những người mà họ gặp phải trong Troll Face Quest: Stupidella and Failman for iOS.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,3 MB
  • Lượt xem: 223
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Troll Face Quest

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm