Vận nạn Trouble (2024) - Phim hài tội phạm trên Netflix

10/10 (1) Phát hành: FLX Năm: 03/10/2024 Đạo diễn: Jon Holmberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vận nạn, Trouble (Strul), là bộ phim tội phạm hài hước phong cách hành động của điện ảnh Thụy Điển năm 2024, phát sóng trên Netflix từ ngày 3/10.

Phim Vận nạn xoay quanh câu chuyện về Conny, nhân viên bán hàng điện tử vụng về chịu án oan về tội giết người. Phía sau song sắt, anh phải đối mặt với đám cảnh sát biến chất và những âm mưu tội phạm khác trong nỗ lực chứng minh là mình vô tội và sớm trở về với cô con gái nhỏ.

Trouble (2024)bộ phim tội phạm hành động nhẹ nhàng và hài hước xoay quanh một người đàn ông đã ly dị vợ và làm công việc bán hàng bình thường ở chuỗi cửa hàng điện tử lớn. Niềm vui mỗi tuần của anh là được dành thời gian cho cô con gái nhỏ Julia. Nhưng cuộc sống của Conny bị đảo lộn 100% khi anh vô tình có mặt không đúng lúc tại địa điểm xảy ra án mạng, khiến anh bị kết án giết người và phải ngồi tù.

Trong tù, Conny gặp gỡ 2 tên tội phạm là Norinder và Musse, họ lầm tưởng anh là chàng phi công, bạn trai mới giàu có và thành đạt của vợ anh, Tomas. Conny bỗng trở thành một mắt xích quan trọng trong kế hoạch trốn thoát của bọn tội phạm, với suy nghĩ anh có thể lái… máy bay như một phi công thực thụ. Nhưng đồng thời, Conny cũng phải chạy đua với thời gian để tìm cho Julia một con ngựa mà cô bé thích vào đúng ngày sinh nhật.

Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xuyên suốt diễn ra trên hành trình đào tẩu của Conny và 2 tên tội phạm, cùng những pha hành động nhanh và không kém phần hấp dẫn. Liệu họ có trốn thoát thành công? Và cô bé Julia sẽ có một chú ngựa làm quà sinh nhật? Câu trả lời sẽ có trong Trouble.

Trailer phim Vận nạn

Thông tin thêm phim Trouble (2024)

Thời lượng:1 giờ 38 phút
Diễn viên:Filip Berg, Amy Deasismont, Eva Melander
Nhà sản xuất:Anna Carlsten
Đạo diễn:Jon Holmberg
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Trouble trên Netflix

Trouble - Vận nạn là bộ phim tội phạm hành động hài hước trên Netflix tháng 10
Trouble - Vận nạn là bộ phim tội phạm hành động hài hước trên Netflix tháng 10
Những tình huống dở khóc dở cười pha lẫn hành động nhẹ nhàng trong phim Vận nạn
Những tình huống dở khóc dở cười pha lẫn hành động nhẹ nhàng trong phim Vận nạn
  • lượt xem
Link xem Vận nạn
Tìm thêm: Trouble