Truck Driver Cargo cho Android 5 Game tập lái xe tải miễn phí

Tải về

3,2 (5) GameDivision Miễn phí 423

Truck Driver Cargo cho Android là tựa game giải trí tuyệt vời nếu bạn đang có ý định làm nghề lái xe tải. Truck Driver Cargo cho Android được thiết kế bằng đồ họa 3D với cơ chế di chuyển thực tế.

Game lái xe tải miễn phí Truck Driver Cargo cho Android
Game lái xe tải miễn phí Truck Driver Cargo cho Android

Download game lái xe Truck Driver Cargo cho Android

Truck Driver Cargo cho Android mô phỏng hoàn hảo cơ chế chuyển động và cách điều khiển xe tải chở hàng trong thực tế. Chính vì thế, nếu bạn đang dự định trở thành một tài xế xe tải trong tương lai thì đây là lựa chọn tập luyện tay lái mọi lúc, mọi nơi hoàn hảo.

Điểm độc đáo của Truck Driver Cargo cho Android chính là để người chơi trải nghiệm game dưới góc nhìn từ trong buồng lái của tài xế. Nhà phát triển thiết kế như vậy bởi muốn mọi người chơi đều có trải nghiệm điều khiển xe tải y hệt ngoài đời thực. Bánh lái, phanh, bàn đạp đều nằm gọn gàng bên dưới màn hình, rất tiện thao tác và quan sát xung quanh.

Truck Driver Cargo cho Android có đồ họa 3D chất lượng cao
Truck Driver Cargo cho Android có đồ họa 3D chất lượng cao

Không giống như các tựa game lái xe khác, thường đặt bối cảnh trong thành phố, Truck Driver Cargo cho Android thử thách người chơi trên những cung đường phức tạp hơn nhiều, chủ yếu là đường đồi núi với một bên là vực thẳm, vách đá cao sừng sững hay suối nước trơn trượt… Dĩ nhiên, địa hình sẽ ngày càng phức tạp hơn ở cấp độ cao. Xe tải khi đó cũng chở đồ nặng hơn trước. Hàng phương tiện chuyên chở bao gồm hộp gỗ, khúc gỗ, thùng tròn...

Đồ họa cũng là điểm cộng khác không thể quên khi nhắc tới Truck Driver Cargo cho Android. GameDivision thiết kế game hoàn toàn bằng đồ họa 3D chất lượng cao, hình ảnh thiên nhiên tươi sáng khiến người chơi không hề cảm thấy nhức mắt. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh sinh động cũng góp phần không nhỏ tạo nên trải nghiệm lái xe tải đích thực trên màn hình di động.

Trải nghiệm cảm giác tài xế xe tải thực sự trong buồng lái ảo của Truck Driver Cargo cho Android
Trải nghiệm cảm giác của một tài xế xe tải thực sự trong buồng lái ảo của Truck Driver Cargo cho Android

Người chơi có thể 3 lựa chọn xe tải khác nhau, bao gồm từ hai trục trở lên. Màu xe có thể thay đổi sang đỏ, bạc, vàng và nhiều hơn thế nữa. Hoàn thành mỗi cấp độ, điểm kinh nghiệm của người chơi sẽ tăng dần lên. Số điểm này có thể mua phương tiện có hình dáng đẹp và hiện đại hơn trong nhà xe.

Thay đổi ở phiên bản mới game vui Truck Driver Cargo cho Android

  • Bổ sung 10 cấp độ mới
  • Thêm 3 xe tải mới
  • Cập nhật UI

Tải và chơi Truck Driver Cargo cho Android hoàn toàn miễn phí nên đừng do dự ngồi lên xe tải, bắt đầu chuyến xe vận chuyển hàng hóa tới nơi an toàn ngay thôi.

Nguyễn Loan

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 910
  • Lượt tải: 423
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm