Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android Game lái xe tải chở hàng hấp dẫn

Tải về

3,5 (2) Play With Games Miễn phí 471 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android là tựa game tập lái và đỗ xe tải chở hàng mô phỏng y hệt thực tế và hấp dẫn trên mobile. Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android thử thách người chơi qua hàng loạt nhiệm vụ và môi trường thú vị.

Làm chủ một loạt thử thách lái xe thú vị trong Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android
Làm chủ một loạt thử thách lái xe thú vị trong Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android

Download game lái xe tải chở hàng Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android

Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android là phần hai trong series game lái xe tải nổi tiếng Truck Trials. Game cho phép người chơi chọn nhiều loại phương tiện khác nhau và tạo cơ hội chứng minh bản thân là tài xế chuyên nghiệp có thể lái mọi loại xe chở hàng.

Dù giới hạn thời gian, giao hàng nhanh không phải quan trọng nhất trong Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android. Đánh bại mục tiêu thời gian và người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với tốc độ của mình. Thế nhưng, đừng quên cảnh giác và hành động cẩn thận bởi hàng hóa sẽ bị hỏng nếu chẳng may làm rơi chúng trên đường đi.

Người chơi Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android không cần bận tâm tới những chiếc ô tô dọc đường bởi khu vực nhà kho thường luôn ít phương tiện qua lại. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa thử thách dễ dàng. Đừng vội vàng, hãy lái và đỗ xe cẩn thận, đồng thời, đảm bảo chắc chắn chuyến hàng tới đích an toàn.

Ngoài ra, người chơi còn có thể kiếm bằng lái xe tải: Truck Drivers License bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau nhanh chóng và hiệu quả. Chứng minh bản thân có thể điều khiển những chiếc ô tô lớn nhất xung quanh và đỗ chúng đúng vị trí. Hãy nhớ lái xe chuyên nghiệp. Đừng hành động như một tay đua tốc độ.

Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android bao gồm khu vực nhà kho với các tòa nhà, thiết bị được thiết kế cẩn thận và chi tiết. Người chơi sẽ phải điều khiển phương tiện cẩn thận, tránh va phải vật cản xung quanh. Ngoài ra, nhằm tăng độ khó, game cũng đưa ra thử thách trên đường phố thật.

Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android có gameplay thực tế
Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android có gameplay thực tế

10 phương tiện khác nhau

Chọn một trong số 10 phương tiện khác nhau, phù hợp với từng nhiệm vụ cụ thể. Lái xe tải chuyên chở, xe nâng hàng, xe toa nhỏ, thậm chí cả xe tải kéo khổng lồ. Lái mỗi chiếc ô tô lại có độ khó riêng. Đây không phải cuộc đua xe mà học cách lái phương tiện đúng cách, hoàn thành thử thách trong game mô phỏng yêu cầu kỹ năng lái xe thực tế.

Khu vực nhà kho được thiết kế chi tiết

Lái xe khắp nhà kho và xa hơn nữa. Khám phá khu vực công nghiệp và vi vu trên những con đường xung quanh chúng, để mắt tới giao thông. Những chiếc xe khác có thể không ấn tượng bằng phương tiện đang điều khiển, nhưng điều đó không có nghĩa bạn muốn bỏ qua chúng đâu. Dè chừng tốc độ hay mạo hiểm gây ra vụ tai nạn nguy hiểm? Tất cả tùy thuộc vào người chơi.

50 nhiệm vụ hấp dẫn

Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android có rất nhiều công việc đang chờ người chơi hoàn thành, bao gồm 5 nhiệm vụ khác nhau tương ứng với từng chiếc ô tô. Hãy học cách lái chúng thật nhanh, khám phá ưu nhược điểm của chúng, quan sát, phản ứng mau lẹ là có thể vượt qua mọi thử thách. Dù tốc độ không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất nhưng hãy cố kiểm soát chúng.

Miễn phí chơi

Chế độ chính của game miễn phí 100%. Chế độ game bổ sung thay đổi quy tắc một chút để chơi dễ dàng hơn bằng các gói mua hàng tùy chọn. Mỗi chế độ đều có bảng xếp hạng riêng, tạo ra một cuộc thi hoàn toàn công bằng.

Tính năng nổi bật của game mô phỏng Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android

  • Bộ sưu tập xe tải ấn tượng: Lái 10 chiếc xe tải tuyệt vời, đem đến cảm giác vua xe tải thực sự
  • Nhiệm vụ đỗ xe chuyên nghiệp: Đánh bại chiến dịch lớn, kiếm tiền trong game để tiến bộ và mua xe mới
  • 100% miễn phí chơi các nhiệm vụ
  • Điều khiển phong phú: Hỗ trợ nút bấm, bánh lái, xoay và điều khiển game MFi
  • Hỗ trợ nhiều góc quay, bao gồm cả góc nhìn thứ nhất để trải nghiệm cảm giác của một tài xế thực sự
  • iCloud: Hỗ trợ chơi giữa nhiều thiết bị và tự động sao lưu tiến trình lên iCloud

Lái xe nhanh nhưng đừng làm rơi hàng trong Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android
Lái xe nhanh nhưng đừng làm rơi hàng đang chở trong game lái xe tải này

Nhìn chung, Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android là game nhập môn lái xe tải trên mobile khá hay. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để tải Truck Driver: Depot Parking Simulator cho Android miễn phí trên Play Store về máy chơi ngay.

Nguyễn Loan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.328
  • Lượt tải: 471
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm