Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk Game MMORPG 3D kinh điển

Tải về

3 (1) Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà Miễn phí 466 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk là một tựa game nhập vai, được phát triển và phát hành trên di động bởi Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà. Chính vì vậy, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị trên màn hình rộng thì các bạn cần phải tải, cài đặt chơi game Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk trên PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Săn boss theo từng mốc level nhận nhiều trang bị quý hiếm
Săn boss theo từng mốc level nhận nhiều trang bị quý hiếm

Trong tựa game này, mang đến 3 lớp nhân vật gồm: Chiến Sĩ, Pháp Sư và Đạo Sĩ với phong cách chiến đấu riêng biệt để người chơi lựa chọn. Hệ thống kỹ năng nhân vật ở trò chơi này, cũng vô cùng đa dạng với nhiều hiệu ứng khác nhau đòi hỏi kỹ năng nhất định trong chiến đấu.

Sau khi lựa chọn lớp nhân vật để hóa thân vào, thì người chơi sẽ bắt đầu tham gia vào chuỗi nhiệm vụ dễ dàng để làm quen với các tính năng đặc trưng của trò chơi, sau đó từng bước phát triển nhân vật để tăng cường sức mạnh, vượt qua những thử thách khó khăn hơn.

Tính năng nổi bật của game Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk

  • Tái hiện chất nhập vai cày cuốc cổ điển của dòng MMORPG 3D trên PC những năm 2000.
  • Phát triển nhân vật chuyên sâu với nhiều lựa chọn nâng cấp sức mạnh
  • Săn boss theo từng mốc level nhận nhiều trang bị quý hiếm
  • Chiến trường PK rực lửa diễn ra đều đặn hàng tuần
  • Tỉ lệ rơi cao, dễ dàng sở hữu trang bị mạnh
  • Thưởng phong phú, giao dịch không hạn chế
Đồ họa vẫn giữ vững phong cách mộc mạc, đơn sơ
Đồ họa vẫn giữ vững phong cách mộc mạc, đơn sơ

Không chỉ vậy, trong game Trùng Sinh: Quyết Chiến Sabuk còn có hệ thống phát triển nhân vật cũng rất đa dạng và chuyên sâu, hệ thống trang bị, được phân thành nhiều cấp bậc như: Chiến Thần, Hỏa Long, Trảm Tiên, Tru Ma... Với tính năng này, sẽ cho phép người chơi thỏa sức sưu tầm và tùy chỉnh trang bị của mình theo cách riêng. Trò chơi này, cũng có thêm Thần Thú, Ngoại Trang, Cánh... Những món đồ này không chỉ nâng cao sức mạnh mà còn làm cho nhân vật trở nên phong cách hơn.

Ngoài ra, tựa game này, còn đem đến các hoạt động săn Boss trong game rất đa dạng, nhiều cấp độ khác nhau, bên cạnh đó còn có các hoạt động PvP như: Kỳ Binh Đoạt Bảo, Vận Tiêu, Thần Ma Bang, Uống Rượu Luận Anh Hùng,... các hoạt động diễn ra đều đặn, liên tục.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về