TrustPort Mobile Security for Android 1.0 Ứng dụng bảo mật điện thoại cho Android

Tải về

4,5 (2) TrustPort Miễn phí 164 Dung lượng: 3,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 và mới hơn

TrustPort Mobile Security là một tiện ích rất hữu dụng giúp bạn bảo vệ chiếc điện thoại smartphone của mình khỏi các phần mềm độc hại và mối đe dọa tiềm tàng.

Tính năng chính:

Ngăn chặn virus

TrustPort Mobile Security có thể quét mỗi ứng dụng được cài đặt và mỗi tập tin được tải về theo yêu cầu. Nếu bạn tải hoặc cập nhật một ứng dụng, TrustPort Mobile Security sẽ quét ứng dụng này một cách tự động. Nếu cần thiết, bạn có thể dễ dàng gỡ bở những ứng dụng đáng nhờ. TrustPort Mobile Security cung cấp cả chức năng quét điện thoại theo yêu cầu và trang bị một tấm lá chắn kiên cố để quét khi truy cập như một giải pháp chống lại các phần mềm độc hại.

Lướt web an toàn

TrustPort Mobile Security cho phép bạn duyệt Internet một cách an toàn trên điện thoại của mình bởi vì nó có thể quét tất cả địa chỉ URL được truy cập và ngăn bạn không truy cập vào những trang web có chứa mã độc.

Quản lý ứng dụng

Nhờ chức năng này mà bạn có thể chấm dứt hoặc gỡ bỏ cài đặt một tiến trình hoặc ứng dụng đang chạy. Trình quản lý ứng dụng cũng hiển thị danh sách tất cả ứng dụng được cài đặt hoặc những ứng dụng đang chạy mà có thể gây nguy hiểm cho chiếc điện thoại thông minh của bạn và cho phép gỡ bỏ cài đặt chúng. Nó cũng hiển thị một bản danh sách đầy đủ các ủy quyền sẽ được yêu cầu bởi các ứng dụng cụ thể, có nghĩa là bạn sẽ có một bản tóm tắt tổng hợp tất cả các hoạt động.

Xác định vị trí điện thoại

Tính năng này bảo vệ điện thoại của bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu chẳng may bạn đánh mất chiếc điện thoại của mình, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy nó nhờ chức năng định vị theo tọa độ địa lý. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi một tin nhắn SMS tới chiếc điện thoại bị mất của mình và bạn sẽ nhận lại một tin nhắn SMS với tọa độ GPS rất chính xác, cho biết vị trí hiện tại của thiết bị.

Sao lưu dữ liệu

Danh bạ của bạn sẽ được an toàn nhờ tính năng này bởi vì nó cung cấp tùy chọn lưu trữ tất cả địa chỉ liên lạc trên một thẻ nhớ, trong một cơ sở dữ liệu được mã hóa.

Lọc tin nhắn và cuộc gọi

Một người dùng có thể tạo danh sách đen và danh sách trắng của riêng họ để chặn các cuộc gọi đi và cuộc gọi đến, tin nhắn SMS theo yêu cầu riêng của họ. Tính năng này cho phép người dùng xác định các mã quay số bị cấm. Chức năng này đặc biệt hữu ích đối với những dòng điện thoại đắt tiền.

TrustPort Mobile Security TrustPort Mobile Security TrustPort Mobile Security

Bé Ngoan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 và mới hơn
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm