Tune Sweeper 4.32 Tìm và loại bỏ bài hát trùng lặp trong iTunes

Tải về

5 (3) Wide Angle Software Dùng thử 88

Tune Sweeper là một ứng dụng hữu ích và đáng tin cậy giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các bài hát trùng lặp trong thư viện iTunes của mình và loại bỏ chúng.

Thiết kế độc đáo của Tune Sweeper sẽ giúp bạn duyệt và an toàn loại bỏ các bài hát trùng lặp trong bộ sưu tập âm nhạc kỹ thuật số của mình. Ngoài ra, Tune Sweeper sẽ nhanh chóng tìm kiếm các bài hát trên ổ đĩa cứng của bạn mà hiện tại không có sẵn trong thư viện iTunes.

Tune Sweeper

Tính năng chính của Tune Sweeper

Tìm kiếm bài hát trùng lặp

Các bài hát trùng lặp được hiển thị theo nhóm. Thông tin chi tiết về mỗi bài hát trong nhóm sẽ được cung cấp để giúp bạn quyết định giữ lại bài hát nào.

Lựa chọn bài hát

Lựa chọn ca khúc nào trong mỗi nhóm mà bạn muốn giữ lại. Bạn có thể làm điều này một cách thủ công hoặc sử dụng Tune Sweeper để giữ lại track trong mỗi nhóm bằng cách dựa vào chất lượng, độ dài, ngày thêm vào hoặc ngày cuối cùng được phát của bài hát.

Loại bỏ bài hát trùng lặp

Tất cả bài hát trùng lặp sẽ được loại bỏ bởi một cú nhấp chuột. Bạn có thể chọn Tune Sweeper để sao lưu bất cứ bài hát nào được xóa từ iTunes.

Sao lưu bài hát trùng lặp

Tune Sweeper cho phép bạn sao lưu bài hát mà bạn đang xóa khỏi iTunes để giữ an toàn. Theo cách đó, nếu bạn thay đổi ý kiến, bạn có thể dễ dàng sao chép lại các bài hát yêu thích của mình.

Tìm kiếm các bài hát còn thiếu

Cũng như việc loại bỏ bài hát trùng lặp, Tune Sweeper cũng sẽ loại bỏ những bài hát có trong thư viện iTunes nhưng không còn trên ổ đĩa cứng của bạn.

Thêm nhạc cho iTunes

Bạn muốn chắc chắn rằng iTunes chứa tất cả bài hát mà bạn có. Tune Sweeper sẽ quét máy tính để nhanh chóng tìm kiếm những bài hát không có trong thư viện iTunes của bạn. Tune Sweeper sau đó có thể nhanh chóng thêm bài hát mới được tìm thấy vào thư viện iTunes

Cách xóa bài hát trùng lặp trong iTunes với Tune Sweeper

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.32
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,6 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm