TuneIn Web nghe radio trong nước và quốc tế

Truy cập

5 (2) TuneIn Miễn phí 25 Ngày:

TuneIn là trang web radio miễn phí, tập hợp các chương trình audio về nhiều chủ đề đa dạng như: thể thao, âm nhạc, tin tức và podcast trực tiếp - hãy lắng nghe những gì quan trọng nhất đối với bạn!

TuneIn là web radio miễn phí với các kênh thuộc nhiều chủ đề đa dạng
TuneIn là web radio miễn phí với các kênh thuộc nhiều chủ đề đa dạng

Tune In là một dịch vụ phát radio trực tuyến của Mỹ, cung cấp tin tức trực tiếp về nhiều thể loại: thể thao, âm nhạc và podcast cho hơn 60 triệu người dùng hàng tháng. Dịch vụ này có hơn 100.000 đài phát thanh, 4 triệu chương trình và podcast theo yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới. TuneIn hợp tác với nhiều đài truyền hình thể thao, tin tức, đàm thoại và âm nhạc trên toàn thế giới như ESPN Radio, NPR, Public Radio Exchange (PRX), CBC / Radio-Canada, Hearst Radio, iHeartMedia, talkSPORT,…

Thưởng thức audio theo cách bạn muốn ở bất cứ đâu
Thưởng thức audio theo cách bạn muốn ở bất cứ đâu

Tính năng chính của TuneIn

Cập nhật liên tục

TuneIn đảm bảo cập nhật từng phút ở mọi nơi bạn đến. Bạn có thể cập nhật thông tin từ các kênh địa phương, quốc gia và quốc tế như VOV, CNN, MSNBC, FOX News Radio, NPR và BBC.

Nghe mọi lúc mọi nơi

Thưởng thức audio theo cách bạn muốn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Tune In có sẵn trên hàng trăm thiết bị gia đình, xe hơi và thiết bị di động, đồng thời hoạt động với cả AlexaGoogle Home.

TuneIn đảm bảo cập nhật từng phút ở mọi nơi bạn đến
TuneIn đảm bảo cập nhật từng phút ở mọi nơi bạn đến

Phát hiện mới

Tìm niềm đam mê tiếp theo của bạn từ những kênh ngẫu nhiên hoặc chọn một kênh mà bạn yêu thích. Bạn có thể nghe những tin tức nóng nhất hoặc chọn từ các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên sở thích của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: TuneIn

Tham khảo thêm