Turbo Cleaner cho Android 1.0.0 Ứng dụng tăng tốc Android

Tải về

3,3 (9) Turboc Dev Miễn phí 728 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Turbo Cleaner cho Android là một ứng dụng tăng tốc thiết bị cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị Android. Nhanh tay tải ứng dụng về máy và trải nghiệm thôi nào.

Tăng tốc độ cho thiết bị của bạn Dọn sạch các tập tin rác trên thiết bị

Điện thoại của bạn bị chậm và lag? Có rất nhiều tập tin rác trong điện thoại? Thời lượng pin giảm nhanh hơn so với trước rất nhiều? Đừng lo lắng gì cả, đã có Turbo Cleaner. Turbo Cleaner cho Android là ứng dụng tối ưu hóa Android cho phép tăng tốc độ, bộ nhớ và tiết kiệm thời lượng pin giúp bạn xóa dọn sạch những tập tin rác, tăng tốc điện thoại và kéo dài tuổi thọ pin.

Turbo Cleaner thực sự là một ứng dụng dọn rác và tăng tốc hiệu quả cho Android với dung lượng thấp chỉ 3MB hoàn toàn không gây trở ngại đối với bộ nhớ thiết bị. Với giao diện trực quan, Turbo Cleaner có thể giúp bạn dọn sạch những tập tin rác, bộ nhớ cache, quảng cáo, những ứng dụng chạy nền không cần thiết và tăng tốc bộ nhớ di động để giúp thiết bị chạy nhanh hơn, mượt mà hơn. Ngay cả với các thiết bị Android có bộ xử lý chạm và bộ nhớ thấp cũng có thể có một hiệu suất sử dụng tốt hơn sau khi làm sạch và tăng tốc với Turbo Cleaner.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Turbo Cleaner trên Android

Tăng tốc điện thoại

Thông qua việc tăng tốc điện thoại, ứng dụng tăng tốc bộ nhớ Android (RAM) miễn phí này sẽ giúp làm sạch những ứng dụng chạy nền không cần thiết để lấy lại bộ nhớ trống nhiều hơn và giúp thiết bị của bạn hoạt động nhanh hơn. Tăng tốc chỉ với một cú chạm giúp tối ưu hóa thiết bị Android của bạn và giúp thiết bị nhanh hơn đến 50% trên màn hình chủ. Và điều làm cho ứng dụng này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết đó chính là tính năng tăng độ bền của nó, cho phép ngăn các ứng dụng tự động khởi động lại.

Loại bỏ tập tin rác và bộ nhớ cache

Ứng dụng dọn dẹp tập tin rác và bộ nhớ cache này đã phân tích một cách chính xác và thông binh hàng nghìn ứng dụng và giải thích các tập tin rác đã được tạo ra như thế nào. Do đó, ứng dụng có thể làm sạch các tập tin rác và các tập tin còn lại khác để lấy lại không gian lưu trữ cho bạn.

Tiết kiệm pin

Ứng dụng xóa tập tin rác này sẽ cung cấp cho bạn một bộ theo dõi pin và bộ nhớ trong thời gian thực. Ứng dụng sẽ dóng các ứng dụng chạy nền không cần thiết nhằm tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin trên thiết bị của bạn.

Làm mát điện thoại

Phát hiện và làm sạch các ứng dụng khiến thiết bị của bạn trở nên nóng quá mức. Bằng cách tăng tốc và dọn sạch thiết bị, ứng dụng này sẽ làm mát điện thoại của bạn chỉ trong vài giây.

Dọn sạch tận gốc

Ngay cả khi không có quyền truy cập, ứng dụng tăng tốc Android này vẫn có thể tăng tốc và dọn sạch bộ nhớ cache trên thiết bị của bạn một cách hiệu quả.

Làm mát thiết bị của bạn Giúp tiết kiệm vào kéo dài độ bền của pin

Download phiên bản mới nhất của ứng dụng Turbo Cleaner trên Android

  • Bổ sung gợi ý thông tin.
  • Cải thiện hiệu suất.

Ứng dụng Turbo Cleaner cho Android được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác trên ứng dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Hy vọng với ứng dụng này, người dùng có thể tha hồ tận hưởng, xem video, chơi game một cách mượt mà và trơn tru mà không sợ bị đầy bộ nhớ hay treo máy nữa.

Cao Thanh Nhàn

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 1.170
  • Lượt tải: 728
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm