Antivirus Booster & Cleaner cho Android Ứng dụng diệt virus và dọn dẹp Android siêu mạnh

Tải về

2,5 (4) PSafe Tecnologia Miễn phí 557 Ngày: Yêu cầu: Android

Antivirus Booster & Cleaner cho Android là một trong những ứng dụng bảo mật, diệt virus và tăng tốc Android hàng đầu hiện nay. Đây là một sản phẩm của hãng phần mềm Brazil: PSafe Tecnologia và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng chống trộm của Antivirus Booster & Cleaner Tính năng dọn dẹp của Antivirus Booster & Cleaner

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến 360 Security Antivirus Boost, LINE Antivirus, AVG AntiVirus Security, Mobile Security & Antivirus hay CM Security mà bỏ qua PSafe Antivirus Booster & Cleaner. Bởi lẽ, đây là một ứng dụng bảo mật Android toàn diện đã được chứng thực bởi AV-Testhơn 50 triệu người dùng trên thế giới. Thậm chí, tại Brazil, đây còn là tiện ích di động có số lượt tải đứng thứ 5, chỉ sau WhatsApp Messenger, Facebook Messenger, Facebook Instagram theo số liệu thống kê của App Annie vào năm 2014.

Video giới thiệu Antivirus Booster & Cleaner for Android

Với gần 2,3 triệu lượt đánh giá kể từ khi chính thức được đưa lên Play Store, PSafe Antivirus Booster & Cleaner đến nay đã gây dựng được cho mình một chỗ đứng rất vững chắc trong top các ứng dụng bảo mật Android hoàn hảo nhất. Công cụ này được tích hợp hàng loạt tính năng mạnh mẽ như dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc máy, cải thiện hiệu suất hoạt động, diệt virus, bảo mật riêng tư, khóa ứng dụng, chống trộm và nhiều hơn nữa. Hiện tại, PSafe Antivirus Booster & Cleaner hỗ trợ 5 ngôn ngữ chính, trong đó có Tiếng Anh nên rất tiện để bạn sử dụng. Trong tương lai, hy vọng nhà phát triển sẽ bổ sung nhiều bản dịch mới hơn (bao gồm cả Tiếng Việt) để người dùng Android trên khắp thế giới đều được trải nghiệm ứng dụng hoàn hảo này.

Tính năng chính của PSafe Antivirus Booster & Cleaner for Android

Ứng dụng diệt virus hoàn hảo

PSafe Antivirus Booster & Cleaner được tích hợp tính năng bảo vệ thời gian thực và diệt virus mạnh mẽ, cho phép phát hiện mọi mối đe dọa được ẩn giấu dưới các trang web, liên kết ngầm, các file tải xuống, cài đặt.... Nhờ đó, thiết bị của bạn sẽ được miễn dịch hoàn toàn với các phần mềm độc hại, virus, trojan, malware, spyware và nhiều hơn nữa.

PSafe Antivirus Booster & Cleaner - công cụ tăng tốc Android hiệu quảTính năng khóa ứng dụng của PSafe Antivirus Booster & Cleaner

Công dụ dọn dẹp toàn diện

PSafe Antivirus Booster & Cleaner giúp loại bỏ triệt để các file rác có dấu hiệu làm ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của thiết bị. Dễ dàng dọn dẹp cache, file tạm thời, xóa các ứng dụng đã cài đặt trước (Pre-installed), góp phần tăng dung lượng trống cho bộ nhớ trong và thẻ SD để lưu trữ các nội dung mới.

Tăng tốc chỉ với vài cú chạm

Tối ưu hóa thiết bị để làm việc nhanh hơn, tăng tốc RAM chỉ với một cú chạm vào cửa sổ nổi (Floating Window) trên màn hình chủ.

Bảo mật sự riêng tư (Vault)

Tính năng khóa ứng dụng cho phép người dùng đảm bảo sự riêng tư cho các thông tin lưu trữ trên máy. Dễ dàng khóa ứng dụng, ảnh, SMS, lịch, liên hệ với mật khẩu thứ 2. Nhờ đó, khi thiết bị dù đã được mở khóa thì cũng không ai có thể truy cập vào các tập tin này của bạn.

Tính năng chống trộm hiệu quả

Định vị, theo dõi và quản lý thiết bị từ bất cứ nơi đâu với giao diện web thuận tiện của PSafel Total. Trong trường hợp máy bị mất cắp hoặc thất lạc, người dùng còn có thể vô hiệu hóa các chức năng và xóa dữ liệu cá nhân từ xa tương tự như khi sử dụng các ứng dụng bảo mật phổ biến khác.

Tính năng Quick Scan của PSafe Antivirus Booster & CleanerCác tùy chọn dọn dẹp thiết bị của PSafe Antivirus Booster & Cleaner

Tính năng khác

Ngoài những tính năng nổi bật trên, PSafe Antivirus Booster & Cleaner còn bao gồm một số chức năng quan trọng sau: Verification (diệt virus, tăng tốc và dọn dẹp với một cú chạm), Total App (đề xuất các ứng dụng an toàn để người dùng tải về) và Backup (sao lưu các cài đặt mặc định, liên lạc, SMS, sự kiện lên đám mây).

Tính năng mới nhất của PSafe Antivirus Booster & Cleaner cho Android:

  • Sửa tất cả các lỗi trong các phiên bản trước, giúp ứng dụng làm việc nhanh và hiệu quả hơn.
  • Bảo mật và tăng tốc các kết nối Internet.
  • Tùy biến màn hình khóa ứng dụng với hình ảnh.
  • Các thông báo dưới dạng hướng dẫn giúp bạn dễ dàng trải nghiệm ứng dụng.

Vân Anh

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 583
  • Lượt tải: 557
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm