NoxCleaner cho Android 2.8.5 Dọn dẹp, giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại

Tải về

4,3 (83) Nox Miễn phí 22.190 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

NoxCleaner là một công cụ dọn rác và tăng tốc điện thoại nhanh và nhẹ cho thiết bị Android. Ứng dụng này có khả năng tuyệt vời là dọn sạch các tập tin rác và bộ nhớ cache để giải phóng không gian lưu trữ và giúp điện thoại của bạn hoạt động nhanh hơn.

Ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng Dọn sạch rác
Công cụ dọn rác và tăng tốc điện thoại nhanh và nhẹ cho thiết bị Android

Nox Cleaner for Android là một sản phẩm của hãng BigNox - cha đẻ của ứng dụng giả lập Android trên PC đình đám: NoxPlayer. Ngoài ra, với tính năng quản lý ảnh mạnh mẽ, NoxCleaner có thể giúp bạn sắp xếp hình ảnh và giải phóng bộ nhớ RAM chỉ với một lần nhấp.

Thiết bị của bạn bị đơ cứng, lag, hoặc chạy chậm; Điện thoại Android bị báo đầy dữ liệu và hết dung lượng trống cho các ứng dụng khác; Pin của bạn nhanh hết bất ngờ.... Đó là những dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn đang quá tải và cần được giải phóng bộ nhớ ngay lập tức.

Ứng dụng NoxCleaner là sự lựa chọn đúng đắn nhất để dọn sạch bộ nhớ RAM, cải thiện hiệu suất và tăng tốc điện thoại Android.

Điều chỉnh Album Điều chỉnh hình ảnh
Tổ chức ảnh thông minh và quản lý ứng dụng

Tính năng nổi bật của ứng dụng NoxCleaner cho Android

  • Dọn dẹp nhanh chóng thùng rác để giải phóng không gian lưu trữ.
  • Di chuyển thông minh hoặc gỡ bở các ứng dụng vô dụng dễ dàng.
  • Tổ chức, sắp xếp các bức ảnh bằng các cử chỉ nhanh.
  • Tự động phân bổ các bức ảnh trùng lặp hoặc tương tự.
  • Giảm kích cỡ những hình ảnh quá khổ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Tăng tốc điện thoại chỉ bằng một lần nhấp.
  • Tập trung vào việc dọn rác điện thoại với giao diện dễ sử dụng, không có quảng cáo.

Hoạt động ổn định, hiệu quả và thông minh NoxCleaner giúp nén hình ảnh
Hoạt động ổn định và hiệu quả

Các khả năng của ứng dụng NoxCleaner

Làm sạch rác

NoxCleaner loại bỏ các tập tin rác làm chậm điện thoại của bạn. Với công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ, người dùng không chỉ lấy lại được những dung lượng trống quý giá từ việc dọn dẹp, cache ứng dụng, các thư mục tải xuống, lịch sử trình duyệt, nội dung clipboard và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể xóa dữ liệu bộ nhớ cache từ các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Messenger, WhatsApp, Instagram mà không lo lắng về việc xoá các tệp do nhầm lẫn.

Quản lý ứng dụng

NoxCleaner là trình quản lý ứng dụng tuyệt vời cho các thiết bị Android, cung cấp thông tin ứng dụng chưa được sử dụng dựa vào cách sử dụng ứng dụng của bạn. Người dùng có thể quản lý ứng dụng, gỡ bỏ các app không mong muốn và giải phóng bộ nhớ để tăng tốc độ cho điện thoại thông minh.

An toàn, ổn định Tăng tốc điện thoại, giúp giảm độ giật, lag
Tối ưu kích cỡ ảnh nhưng không làm giảm chất lượng

Lọc ảnh thông minh

Người dùng có ảnh xấu và các ảnh giống nhau đang chiếm dung lượng trên điện thoại. Đừng lo, NoxCleaner có thể cuộn qua bộ sưu tập ảnh của bạn và chọn một album để sắp xếp, so sánh các bức ảnh tương tự hoặc trùng lặp và lọc các bức hình bị mờ. Bạn có thể sắp xếp các ảnh tương tự và xấu bằng tính năng quản lý ảnh.

Xóa ảnh

Nhờ công nghệ phân tích dữ liệu của NoxCleaner, phần mềm này giúp bạn xác định những bức ảnh cần dọn dẹp và tổ chức bộ sưu tập ảnh. Thay vì phải mất hàng giờ để di chuyển qua hàng nghìn bức ảnh để tìm và xóa các bức ảnh không thích như ảnh mờ, chất lượng kém...

Nén ảnh

Những bức ảnh đẹp, chất lượng có thể chiếm rất nhiều không gian bộ nhớ và ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của điện thoại. Ứng dụng NoxCleaner mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng nén và thay đổi kích cỡ ảnh mà không làm giảm chất lượng. Ngoài ra, ứng dụng có thể giúp bạn xóa cache hình ảnh và không để quá nhiều rác vô hình lưu trữ trên điện thoại, chiếm dụng bộ nhớ.

Tối ưu hóa với một chạm

NoxCleaner tối ưu hóa thiết bị Anroid và tuổi thọ pin, làm sạch bộ nhớ cache và bộ nhớ chỉ với một lần nhấp. Ngoài ra, chỉ cần một chạm, bạn cũng có thể tăng tốc bộ nhớ điện thoại và cải thiện hiệu suất bằng cách lại bỏ các hoạt động chạy nền không cần thiết. NoxCleaner cho bạn tận hưởng một trải nghiệm dọn dẹp điện thoại nhanh hơn và tốt hơn.

Nhỏ nhưng hiệu quả

Là một trong những ứng dụng tinh giản nhỏ gọn nhất nhưng hiệu quả trên Android, NoxCleaner cung cấp cho bạn trải nghiệm mạnh mẽ khi tối ưu hóa điện thoại. Với các tính năng thông minh như dọn rác, quản lý ứng dụng và nén ảnh, NoxCleaner có thể tăng tốc và tối đa hóa hiệu suất thiết bị Android.

Không quảng cáo

Ứng dụng cho người dùng tải về miễn phí 100% và không chứa quảng cáo làm phiền.

Lưu ý

Ứng dụng NoxCleaner không xử ý các dữ liệu cá nhân liên quan đến người dùng như tên người dùng và địa chi email.
NoxCleaner sẽ giữ bí mật thông tin của bạn và không chia sẻ nó với bất kỳ ai khác theo Chính sách riêng tư và Cookie.

Tính năng mới

  • Tối ưu hóa quá trình quét cùng với việc quản lý ảnh.
  • Tăng tốc quét những bức ảnh mờ.
  • Thêm công nghệ làm sạch mới để tăng cường điện thoại.
  • Vá một số lỗi.

Tống Hoa

4,3 (83) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 46.094
  • Lượt tải: 22.190
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm