TV Empire Tycoon cho Android 1.0 Game quản lý studio truyền hình

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí

Bạn đã sẵn sàng xây dựng đế chế truyền hình của riêng mình chưa? Hãy tham gia game mô phỏng TV Empire Tycoon, nằm giữ cương lĩnh của doanh nghiệp và trở nên giàu có khi phát sóng những chương trình truyền hình hay nhất.

Xây dựng studio truyền hình của riêng bạn trong TV Empire Tycoon
Xây dựng studio truyền hình của riêng bạn trong TV Empire Tycoon

Ban đầu, bạn sẽ chạy một studio truyền hình nhỏ và làm việc chăm chỉ để danh tiếng của bạn ngày càng tăng. Cải thiện mọi chi tiết và biến cơ sở khiêm tốn của mình thành đài truyền hình thành công.

Nâng cấp các chương trình để chúng trở nên hấp dẫn hơn
Nâng cấp các chương trình để chúng trở nên hấp dẫn hơn

Giải quyết các nhu cầu về cơ sở vật chất của bạn và đưa ra quyết định phù hợp để mở rộng hoạt động kinh doanh các chương trình để đánh bại mọi kỷ lục về khán giả. Nâng cấp các kênh truyền hình của bạn và tiếp cận nhiều khán giả hơn, mở rộng quán cà phê TV của mình, ra mắt chương trình nấu ăn mới, tổ chức các chương trình nổi tiếng trong phòng thay đồ, thuê nhân viên mới trong phòng điều khiển, điều hành bộ phận tin tức, hoặc phát sóng dự báo thời tiết. Đầu tư số tiền nhàn rỗi của bạn một cách thông minh để sinh lời và kiếm được lợi nhuận tốt hơn.

Tạo ra các chương trình đặc biệt
Tạo ra các chương trình đặc biệt

Tải game TV Empire Tycoon cho Android

Nếu yêu thích trò chơi quản lý và nhàn rỗi, bạn sẽ thích TV Empire Tycoon! Một game mô phỏng casual dễ chơi, trong đó bạn cần đưa ra các quyết định chiến lược để phát triển công việc kinh doanh truyền hình với kết quả sinh lời. Cải thiện đế chế của bạn bắt đầu từ một studio nhỏ và khiêm tốn, sau đó phát triển hone. Biến doanh nghiệp nhỏ của bạn thành đài truyền hình có ảnh hưởng nhất trong ngành truyền hình và trở thành nhà quản lý TV giỏi nhất trên thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 143 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: TV Empire Tycoon

Liên quan, thay thế