University Empire Tycoon cho Android 1.0.1 Game mô phỏng quản lý trường đại học

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 04

Bạn nghĩ liệu mình có đủ khả năng để quản lý cả một trường đại học rộng lớn và trở thành hiệu trưởng trường đại học tốt nhất.? Hãy thử sức ngay bây giờ trong game mô phỏng University Empire Tycoon.

Tạo ra trường đại học của riêng bạn trong game University Empire Tycoon
Tạo ra trường đại học của riêng bạn trong game University Empire Tycoon

Hãy bắt tay vào điều hành doanh nghiệp giáo dục này và nó trở thành một trường đại học phát triển giàu có nhất.

Tham gia game University Empire Tycoon, bạn sẽ bắt đầu điều hành một trung tâm nhỏ và làm việc thật chăm chỉ để danh tiếng của mình phát triển. Cải thiện mọi chi tiết và xây dựng các khu vực mới để biến cơ sở kinh doanh hiện đại của mình thành một tổ chức giáo dục, cạnh tranh với các trường đại học khác.

Cải thiện và phát triển cơ sở giáo dục
Cải thiện và phát triển cơ sở giáo dục

Đối phó với nhu cầu nhân viên và sinh viên, đưa ra các quyết định phù hợp để mở rộng hoạt động kinh doanh thành công. Tùy chỉnh các phòng học, cải thiện phòng ban quản trị, cung cấp các cơ sở thể chất tốt nhất cho sinh viên, hoặc đầu tư tiền nhàn rỗi để thuê những giáo viên chất lượng nhất. Mỗi lựa chọn của bạn đều tác động đến chiến lược phát triển ngôi trường.

Giảng dạy nhiều môn học khác nhau
Giảng dạy nhiều môn học khác nhau

Tính năng nổi bật của game University Empire Tycoon cho Android

Mở rộng khuôn viên

Mở rộng thêm các khu vực mới cho trường đại học của bạn, nâng cao chương trình giáo dục. Sự quản lý khôn ngoan sẽ cho phép bạn có một khuôn viên trường đại học khổng lồ. Nghiên cứu tình hình, xem xét các khả năng của mình và đầu tư một cách kiên nhẫn, cân bằng.

Đáp ứng nhu cầu của sinh viên

Trường đại học càng uy tín thì càng có nhiều học sinh nộp đơn nhập học. Hãy nhận thức tất cả nhu cầu của họ và điều chỉnh chiến lược để đáp ứng kỳ vọng của họ. Cung cấp các tài liệu học tập và học bổng tốt nhất, thu hút những học sinh xuất sắc theo học. Đừng quên các hoạt động ngoại khóa sau giờ học.

Tùy chỉnh khuôn viên trường
Tùy chỉnh khuôn viên trường

Quản lý nhân viên

Để trường phát triển, bạn cần nhóm nhân viên làm việc hiệu quả. Kiểm soát chi phí để thuê và sa thải nhân viên tùy vào quy trình làm việc và chiến lược của bạn. Họ là nhân viên bảo trì, thợ xây dựng, nhân viên vệ sinh hoặc làm văn phòng. Đừng quên tuyển tất cả những giáo viên giỏi nhất cho tất cả các môn học hiện có của trường. Hãy quản lý các nhóm nhân viên một cách khôn ngoan để có lãi.

Cạnh tranh trực tuyến

Cạnh tranh với các trường đại học khác trực tuyến và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng những trường tốt nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 127 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế