TweakNow DiskAnalyzer 1.3 Phân tích và kiểm tra ổ cứng

Tải về

3 (1) TweakNow Dùng thử 08 Dung lượng: 3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

TweakNow DiskAnalyzer là một ứng dụng đơn giản giúp bạn phân tích phân vùng của hệ thống để xác định tập tin nào chiếm nhiều dung lượng nhất. Qua đó, kịp thời đưa ra giải pháp phù hợp để dọn dẹp ổ cứng.

TweakNow DiskAnalyzer

Sau một quy trình cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện trực quan và dễ sử dụng. Ban đầu, ổ cứng của máy tính có thể cung cấp không gian lưu trữ lên đến 2 terabyte. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian dài sử dụng, không gian đó sẽ không còn đủ để bạn có thể lưu lại những tập tin và thư mục quan trọng của mình. Do đó, việc dọn dẹp ổ cứng là cần thiết. Với TweakNow DiskAnalyzer, giờ đây người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm vì nó nhanh chóng xác định tập tin nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất, đồng thời loại bỏ file không cần thiết để giải phóng không gian lưu trữ cho ổ cứng. Ngoài ra, cách nhanh chóng và dễ dàng nhất đó là di chuyển một vài tập tin có dung lượng lớn sang một ổ cứng gắn ngoài. Tất nhiên, sẽ dễ dàng nếu bạn biết những tập tin đó được lưu trong thư mục nào. Phần lớn mọi người thường lưu trữ file trong một vài thư mục ngẫu nhiên và việc tìm kiếm thư mục lưu trữ file sẽ là một công việc tiêu tốn thời gian. Do đó ứng dụng phân tích việc sử dụng không gian ổ đĩa này là rất cần thiết. Tất cả tiện ích trong thư mục này sẽ được thiết kế để phân tích ổ cứng để khám phá xem không gian ổ cứng đang được sử dụng như thế nào bởi tập tin và thư mục.

TweakNow DiskAnalyzer là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng. Để bắt đầu phân tích ổ cứng, bạn chỉ cần lựa chọn ổ đĩa từ menu và nhấn nút Scan Drive. Bạn cũng có thể hạn chế quá trình phân tích cho một thư mục. Nhấn nút Scan Folder để lựa chọn thư mục cần phân tích hoặc mở trình đơn xổ xuống để nhanh chóng phân tích các thư mục phổ biến như: Documents, Music, Pictures hay Video.

Quá trình quét chỉ mất từ 5-15 phút để hoàn tất. Thời gian cần bỏ ra để hoàn thành toàn bộ quá trình sẽ phụ thuộc vào số lượng tập tin và thư mục có trong ổ cứng.

Sau khi quét xong, chương trình sẽ cung cấp một danh sách chứa các tập tin được tìm thấy trong suốt quá trình phân tích. Các tập tin sẽ được nhóm dựa trên thể loại và phân loại theo kích thước. Ngoài ra, danh sách đó còn có thể được chỉnh sửa thông qua trang Options.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm