Lốc xoáy tử thần Twister (2024) - Phim thảm họa thiên nhiên chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 17 Phát hành: Warner Bros Năm: 12/07/2024 Đạo diễn: Lee Isaac Chung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lốc xoáy tử thần, Twister (2024),bộ phim hành động sinh tồn chủ đề thảm họa thiên nhiên chiếu rạp từ ngày 12/7. Phim có sự tham gia diễn xuất của cặp ngôi sao Daisy Edgar-Jones (Xa ngoài kia nơi loài tôm hát) và Glen Powell (Sát thủ giả vờ, Ghét mà vẫn yêu…).

Twister là phiên bản remake độc lập của siêu phẩm Twister năm 1996. Phim do Warner Bros. Pictures chịu trách nhiệm phát hành trên toàn thế giới trong tháng 7 này.

Bộ phim Lốc xoáy tử thần xoay quanh Kate Carter, nhà săn bão bị ám ảnh bởi cuộc chạm trán tàn khốc với cơn lốc xoáy thời Đại học, hiện đang làm công việc theo dõi cơn bão qua màn hình máy tính tại New York. Kate bị một người bạn cũ là Javi dụ đến vùng đồng bằng để thử nghiệm hệ thống theo dõi bão mới. Tại đây, Kate gặp gỡ Tyler Owens, ngôi sao quyến rũ nhưng liều lĩnh trên mạng xã hội, người thường xuyên đăng tải những video săn bão mạo hiểm được yêu thích.

Khi mùa bão ập đến, những hiện tượng kỳ lạ lần lượt xuất hiện. Kate, Tyler và nhóm của họ bị cuốn vào những cơn bão khó lường hội tụ tại trung tâm Oklahoma. Họ phải chiến đấu để giành lấy mạng sống trước những thử thách không thể đùa từ Mẹ thiên nhiên.

Dự án phim Twister (2024) được công bố lần đầu tiên vào tháng 6/2020 và là bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1996. Với kinh phí ước tính là 200 triệu USD, quá trình quay phim diễn ra chủ yếu ở Thành phố Oklahoma và 1 số khu vực khác.

Âm nhạc cũng là điểm nhấn khá thú vị của phim Lốc xoáy tử thần với 29 ca khúc được sáng tác dành riêng cho bộ phim này.

Twisters ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Liên hoan phim Taormina ở Ý vào tháng 7/2024 trước khi chiếu rạp toàn cầu ngay sau đó.

Trailer phim Lốc xoáy tử thần

Thông tin thêm phim Twister

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Glen Powell, Daisy Edgar-Jones, Anthony Ramos, Kiernan Shipka...
Nhà sản xuất:Frank Marshall, Patrick Crowley
Đạo diễn:Lee Isaac Chung
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Twister (2024)

Twister - Lốc xoáy tử thần là bộ phim hành động sinh tồn chủ đề thảm họa thiên nhiên
Twister - Lốc xoáy tử thần là bộ phim hành động sinh tồn chủ đề thảm họa thiên nhiên
Bộ 3 diễn viên chính trong phim Lốc xoáy tử thần
Bộ 3 diễn viên chính trong phim Lốc xoáy tử thần
Hành trình sinh tồn thảm khốc để chống lại lốc xoáy tử thần
Hành trình sinh tồn thảm khốc để chống lại lốc xoáy tử thần
  • 57 lượt xem
Link xem Lốc xoáy tử thần