Two Point Campus 4.0 Mở cửa MIỄN PHÍ trong 3 ngày

Tải về

5 (5) SEGA Miễn phí 289 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit

Xây dựng trường Đại học trong mơ do chính bạn làm chủ với game mô phỏng Two Point Campus mới, 1 sản phẩm đến từ nhà phát triển Two Point Hospital. Trong game Two Point Campus, người chơi sẽ bắt tay vào xây dựng khuôn viên trường học, thuê nhân viên và điều hành theo cách riêng.

Xây dựng trường Đại học trong mơ và độc đáo trong game Two Point Campus
Xây dựng trường Đại học trong mơ và độc đáo trong game Two Point Campus

Two Point Campus - Game quản lý trường Đại học

Xây dựng ngôi trường theo cách bạn muốn

Đã đến lúc chuyển hướng sang ngành giáo dục với Two Point Campus PC. Bạn muốn tạo nên 1 ngôi trường hiện đại và tiên tiến về cơ sở vật chất hay chỉ tập trung vào việc giảng dạy? Rất nhiều công cụ sáng tạo sẽ giúp chúng ta xây dựng trường học như ý muốn.

Giống như ngoài đời thực, trường Đại học trong Two Point Campus game cũng có rất nhiều cây xanh, ghế dài, đài phun nước, bức tượng lớn, hàng rào… để thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn về trường học trong mơ.

Thiết kế trường Đại học với khuôn viên rộng, nhiều cây xanh, ghế đá, cảnh quan đẹp
Thiết kế trường Đại học với khuôn viên rộng, nhiều cây xanh, ghế đá, cảnh quan đẹp

Không phải 1 trường học thông thường

Không chỉ học tập lý thuyết suông, sinh viên của Two Point Campus còn được trải nghiệm những khóa học có 1 không 2 như Knight School hay Gastronomy, nơi chúng được trang bị kỹ năng sống và hơn thế nữa.

Thể hiện kỹ năng quản lý của người đứng đầu trong game Two Point Campus
Thể hiện kỹ năng quản lý của người đứng đầu trong game Two Point Campus

Năm học mới bắt đầu

Hãy tận dụng khoảng thời gian nghỉ hè, khi sinh viên đều ở nhà, để xây dựng và sửa chữa trường học thật đẹp và đón chào tân sinh viên.

Xây thư viện, thuê giáo sư lập dị hay nhà nghiên cứu điên rồ, thiết kế khóa học độc đáo để khai thác tối đa tiềm năng của sinh viên trong trường.

Mang đến cho sinh viên những khóa học độc đáo để phát triển kỹ năng toàn diện
Mang đến cho sinh viên những khóa học độc đáo để phát triển kỹ năng toàn diện

Định hình tương lai

Việc học ở trường Đại học sẽ không còn nhàm chán nữa khi sinh viên có cơ hội phát triển bản thân 1 cách toàn diện. Là người chủ của Two Point Campus, bạn cần tìm hiểu về sinh viên của mình, khám phá cá tính mỗi người, lắng nghe mong muốn và nguyện vọng của họ. Hãy làm cho sinh viên cảm thấy hứng thú khi đến trường với các câu lạc bộ, hội nhóm và lễ hội, sự kiện được tổ chức thường xuyên.

Sử dụng chiến lược đúng đắn để phát triển môi trường giáo dục toàn diện, thực tế trong Two Point Campus game ngay hôm nay!

Cập nhật Two Point Campus mới nhất

Valentine's Update 4.0:

Biến trường học thành thế giới tình yêu ngọt ngào lãng mạn trong bản udpate 4.0 chủ đề Valentine
Biến trường học thành thế giới tình yêu ngọt ngào lãng mạn trong bản udpate 4.0 chủ đề Valentine

Chế độ thử thách mới

Thần Cupid vô cùng bận rộn vào Lễ tình nhân vì phải tìm kiếm những địa điểm lãng mạn nhất thành phố rồi lan tỏa tình yêu, hạnh phúc đến với mọi người. Nếu Thần Tình yêu ấn tượng với trường đại học của bạn, tình yêu ngọt ngào cũng sẽ phủ khắp trường học. Học sinh của bạn sẽ ghi điểm và giành được trái tim trong Challenge mode mới.

Tạo ra những địa điểm lãng mạn để thu hút sự chú ý của Thần Cupid, người chơi sẽ sở hữu rất nhiều item độc quyền trong sự kiện này. Những quả bom tình yêu sẽ từ trên rơi trời xuống, sẵn sàng bùng nổ để tạo ra bầu không khí lãng mạn.

Trang phục và item mới

Đón chào Lễ Tình nhân với hàng loạt item chủ đề tình yêu trong bản update 4.0. Khuôn viên trường học sẽ ngập tràn hoa hồng, bóng bay, mọi thứ đều có hình trái tim vô cùng đáng yêu.

Thể hiện sự lãng mạn bằng cách trải những tấm thảm hình trái tim màu hồng, cờ hoa rực rỡ, bóng bay, hình nền hay bộ chăn ga mới. Chưa hết, đường hầm tình yêu với bức tượng thiên nga khổng lồ thì sao?

Halloween Update 2.0:

Bản cập nhật Halloween Update 2.0 mang không khí Lễ hội ma vào trường học Two Point Campus
Bản cập nhật Halloween Update 2.0 mang không khí Lễ hội ma vào trường học Two Point Campus

Chế độ Challenge mode

  • Đi sâu vào những thử thách ma quỷ mới để củng cố điểm số trên bảng thành tích. Có 2 thách thức chính trong chế độ này:
  • The Siege of Noblestead: Một đám đông rên rỉ đang tụ tập trong trong khuôn viên trường. Lord Blaggard không có tâm trạng để quan tâm đến đám xác sống, còn bạn thì sao?
  • Pumpkin High: Bạn có hứng thú khi đăng ký học ngôi trường này không? Nefaria Munch biến đám học sinh thành tay sai với chiếc đầu bí ngô và họ cần bạn giúp về việc học tập.

Tùy chỉnh học sinh và item mới

  • Khám phá những bộ trang phục chủ đề Lễ hội ma dành cho cả giáo viên lẫn học sinh, chúng khiến cho lớp học bị phân tâm nhiều hơn.
  • Hãy chắc chắn rằng lớp học của bạn đã được trang hoàng cho bữa tiệc Halloween. Hãy trang trí bằng những món đồ mới trong bản update này.
  • Những bài hát ma quái sẽ khiến cả sân trường phải rung lên vì kinh ngạc.
  • Ngay cả những người gác cổng dũng cảm nhất cũng không thể chống lại sự tấn công dữ dội của mạng nhện.

Bản update cũng tập trung sửa các lỗi tồn tại trên những phiên bản Two Point Campus trước đó.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 682
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Two Point Campus

Liên quan, thay thế