Những mẹo chơi Undecember dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Undecember là một tựa game hành động chặt chém, mang nhiều điểm tương đồng với Diablo Immortal. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ nhập vai một Thợ săn Rune, với nhiệm vụ chiến đấu chống lại các sinh vật độc ác - Evil God Serpens, nhằm trả lại hòa bình cho thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Undecember, giúp game thủ có một khởi đầu thuận lợi trên con đường tiêu diệt các thế lực thù địch.

Tải Undecember cho Android Tải Undecember cho iOS

Những yếu tố quan trọng trong Undecember

Thiết bị và Kỹ năng

Trong Undecember, người chơi thiếu một class nhưng có thể nâng cấp thiết bị của mình và học các kỹ năng. Mọi người có tùy chọn trở thành một thuật sĩ sử dụng các phép thuật kỳ diệu hoặc một chiến binh chém bất kỳ kẻ thù nào cản đường.

Trong game, trang bị cần có cấp độ nhất định để sử dụng. Ngoài ra còn có độ hiếm, và hiệu ứng của một vật phẩm tăng lên theo độ hiếm. Mỗi mục cũng chứa số liệu thống kê.

Chỉ số và Đặc điểm

Game thủ sẽ có Stats (chỉ số) và Traits (đặc điểm) của Zodiac. Sức mạnh (Strength), Khéo léo (Dexterity) và Trí thông minh (Intelligence) là 3 chỉ số của mỗi nhân vật.

Đừng lo lắng nếu đặt số điểm của mình vào chỉ số không phù hợp, vì nếu chưa hoàn thành Episode 2, mọi người vẫn có thể đặt lại mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, luôn xem xét các đặc điểm của mình trước khi chọn vai trò muốn thể hiện trong trận đấu.

Phím tắt

Người chơi Undecember trên PC có thể sử dụng các phím tắt sau để nhanh chóng triển khai một số hành động.

Hành độngPhím tắt
Kỹ năng chínhChuột phải
Kỹ năng phụ 1Q
Kỹ năng phụ 2W
Kỹ năng phụ 3E
Kỹ năng phụ 4R
Thay đổi set kỹ năng phụCtrl trái
Tắt/Bật kiểm soát thông minhT
Tấn công đứngShift trái
Vị trí thuốc 11
Vị trí thuốc 22
Vị trí thuốc 33
Vị trí thuốc 44
Danh sách nhiệm vụL
Bản đồ khu vực/Chuyển đổi mini mapTab
Trở lại cổng0
Túi đồI
Kỹ năngK
ZodiacZ
Bản đồ thế giớiM
Thông tin nhân vậtC
JournalH
Thú cưngP
SocialS
BeautyB
Cài đặt trò chơiO
Cửa hàng trả phíG
Tương tácF
Triệu hồi Abyssal Rift PortalN
Tàn tíchV

Kho lưu trữ

Người chơi có thể sử dụng tiền thật để tăng dung lượng lưu trữ vật phẩm trong trò chơi. Ngoài ra, có thể đăng ký rune của mình để lưu trữ chúng. Chỉ cần chọn Journal từ menu trước khi chọn Item Compendium. Say đó đăng ký Rune muốn lưu trữ bằng cách vào khu vực Rune.

Bằng cách chọn Remove, game thủ có thể nhận Rune mà mình đã đăng ký. Rune bổ sung có thể bị phá hủy để lấy nguyên liệu. Các nhân vật khác có thể sử dụng bất kỳ vật phẩm nào trong kho lưu trữ chung.

Rune

Rune có thể được liên kết, và nếu điều này xảy ra, chúng sẽ được hiển thị bằng ánh sáng màu tím.

Vật liệu nâng cao

Nếu có một vũ khí bình thường, mọi người có thể mang nó đến thợ rèn để nâng cấp nó với một bản chất nâng cấp ma thuật. Nếu có các vật liệu cần thiết, người chơi có thể nâng cao nó hơn nữa.

Người chơi có thể tăng cường Magic Upgrade Essence của mình trong Alchemy để tạo ra Rare Upgrade Essence nếu chưa có cho trang bị của mình.

Thú cưng

Để tránh mất thời gian thu thập những thứ mà kẻ thù sẽ đánh rơi, trò chơi cũng có các vật nuôi được trang bị Auto Loot, giúp tự động nhặt vật phẩm. Tuy nhiên, khả năng Auto Loot này cần mua để sử dụng.

Những mẹo cần biết khi chơi Undecember

Thu thập phần thưởng

Giống như nhiều trò chơi, Undecember cung cấp nhiều loại phần thưởng khác nhau, bao gồm cả bonus đăng nhập hàng ngày. Thậm chí còn có phần thưởng thêm khi chơi lên đến một giờ một ngày.

Những phần thưởng này có thể là bất cứ thứ gì, từ các loại cuộn cho đến tiền tệ cao cấp trong game. Chỉ với nỗ lực tối thiểu, người chơi có thể nhận được những vật phẩm cực kỳ hữu ích giúp vượt qua các nhiệm vụ khó khăn.

Giữ các vật phẩm bình thường

Mặc dù các vật phẩm thông thường có vẻ như không có nhiều lợi ích, lại còn chiếm không gian lưu trữ quý giá trong gói của người chơi, nhưng chúng không nên bị vứt bỏ hoặc bán vì lợi nhuận tối thiểu. Nhiều vật phẩm trong số này có thể được phù phép để tạo ra các vật phẩm ma thuật hữu ích hơn.

Ngoài ra, các vật phẩm phụ có thể tháo rời để lấy các bộ phận, được sử dụng để phù phép hoặc nâng cấp những thứ khác. Tiền không phải là điều cần thiết khi bắt đầu trò chơi, vì vậy người chơi nên tập trung vào nâng cấp càng nhiều càng tốt, sử dụng những vật phẩm họ có sẵn thay vì bán chúng.

Hãy lưu tâm đến kích thước của gói

Trong Undecember, gói chỉ có thể chứa 100 vật phẩm. Người chơi sẽ cần phải lưu ý đến số lượng vật phẩm mình nhặt được, và không nên để kho chứa đầy đồ, ngăn việc thu thập vật phẩm thiết yếu mà kẻ thù đánh rơi.

Game thủ sẽ có tùy chọn để nâng cấp gói, tuy nhiên, điều này sẽ tốn tiền tệ cấp cao. Việc theo dõi những gì nằm trong kho chứa sẽ tiết kiệm hơn là đầu tư vào nâng cấp khả năng lưu trữ.

Nâng cấp vũ khí càng sớm càng tốt

Người chơi sẽ cần nguyên liệu, chẳng hạn như tinh chất, để nâng cấp vũ khí của mình. Hãy đến gặp một thợ rèn để biết những gì mỗi loại vũ khí yêu cầu để cải thiện.

Các vũ khí mê hoặc cũng sẽ khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn, bổ sung thêm các đặc quyền không có trước đây. Bước này cần có tinh chất có thể kiếm được từ quái vật hoặc thông qua việc tháo rời các vũ khí phụ không cần thiết. Đây là một lý do tuyệt vời khác để giữ các mặt hàng thông thường thay vì chỉ bán chúng.

Trang bị các Rune đã thu thập được

Người chơi có thể thu thập Rune cả ngày, nhưng chúng sẽ vô dụng nếu không được trang bị. Skill Rune cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng cụ thể liên quan đến loại vũ khí mà họ trang bị cho nhân vật của mình.

Link Rune tăng sức mạnh cho Rune kỹ năng để làm cho chúng nhiều hơn. Runestones có thể phù phép các Skill Rune, tạo ra các cuộc tấn công mạnh mẽ hơn.

Các Rune kỹ năng và liên kết có thể nhận được từ việc hoàn thành nhiệm vụ, thành tích hoặc nói chuyện với người thần bí. Sau khi được trang bị, chúng có thể được thêm vào kho vũ khí của người chơi về các đòn tấn công trong trận chiến.

Nâng cấp tốc độ di chuyển

Di chuyển bằng cách đi bộ trong Undecember khá chậm. May mắn là người chơi có thể nâng cấp giày dép cho nhân vật của mình để khiến họ di chuyển với tốc độ nhanh hơn. Lướt qua vùng đất của trò chơi nghe hay hơn nhiều so với một cuộc phiêu lưu chậm rãi.

Người chơi sẽ cần thêm các sửa đổi chuyển động cho giày dép lựa chọn. Chọn những đôi bốt có xếp hạng tốc độ cao sẽ khiến hiệu ứng trở nên đáng kể hơn. Ngoài việc đi qua các khu vực nhanh hơn, nhân vật còn có thể thoát khỏi một tình huống thảm khốc trước khi bị kẻ thù hạ gục.

Sử dụng điểm chỉ số khi có sẵn

Người chơi phải cập nhật chỉ số thống kê của mình khi có điểm theo loại vũ khí đã chọn. Những chỉ số cần cải thiện là Dexterity, Intelligence Strength. Mỗi loại phù hợp với một loại vũ khí cụ thể, vì vậy nâng cấp nó sẽ cải thiện việc sử dụng vũ khí đó. Nếu không cải thiện chỉ số của mình, người chơi có thể gặp bất lợi nghiêm trọng khi đối đầu với kẻ thù mạnh hơn.

Những người chơi chọn cách build tập trung vào cung tên sẽ muốn cải thiện điểm Dexterity hơn các tùy chọn khác. Các bản build cận chiến cần Strength và build phép thuật cần Intelligence. Đối với những người chơi liên tục chuyển đổi giữa các loại vũ khí, sẽ cần tập trung vào mọi chỉ số cho tất cả các loại vũ khí thường được sử dụng.

Phá vỡ cảnh quan

Rất nhiều cảnh quan không chỉ để trang trí. Người chơi có thể phá hủy chúng trong suốt cuộc phiêu lưu của mình. Các vật dụng phổ biến để phá vỡ bao gồm đá, toa xe, thùng,...

Thường ẩn bên trong những vật phẩm này là những kho báu giúp game trong suốt hành trình của mình. Từ tiền trong game đến bình thuốc, việc phá vỡ để khám phá bên trong chúng đều xứng đáng để nỗ lực.

Cập nhật: 04/09/2023
  • 4.504 lượt xem
Xem thêm: Undecember