Underworld Football Manager 2 cho iOS 1.13 Game quản lý bóng đá kiểu mafia

Tải về

3 (1) Stanga Games Miễn phí 02

Underworld Football Manager 2 là một game thể thao thú vị, nơi bạn quản lý một đội bóng đá và cố gắng dẫn họ tới chiến thắng. Tuy nhiên, trong sân chơi này, bạn phải làm nhiều việc hơn là giải quyết các vấn đề thể thao thường thấy.

Tấn công hoặc chơi xấu các đối thủ trong Underworld Football Manager 2 để giành chiến thắng
Tấn công hoặc chơi xấu các đối thủ trong Underworld Football Manager 2 để giành chiến thắng

Người chơi sẽ được trải qua các vấn đề ở mặt tối của môn thể thao vua, làm đủ mọi chiêu trò, thủ đoạn.... cho dù bẩn thỉu nhất để chiến thắng, bao gồm các vụ hối lộ, bán độ, chơi xấu, tấn công cầu thủ của đối phương ngoài sân bóng…

Tương tự như phần đầu tiên Underworld Football Manager, ở phần 2 này, bạn cần tìm cách tăng cường và cải thiện các cơ sở trong thành phố của mình. Đầu tư số tiền mình kiếm được để giành chiến thắng trận đấu, hoặc bằng cách thực hiện các giao dịch với người trong nhóm của mình.

Mua những cầu thủ xuất sắc nhất
Mua những cầu thủ xuất sắc nhất

Mặt khác, ngay từ đầu, người chơi sẽ gặp những người lãnh đạo và họ trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp đỡ bạn hết sức bằng cách mang đến một cái nhìn khác về việc kinh doanh, kiếm tiền.

Mặc dù không được xem toàn bộ trận đấu, nhưng bạn có quyền truy cập vào các sự kiện diễn ra trong trò chơi. Điều quan trọng là người chơi cần tạo ra một đội hình tốt để chứng minh tiềm năng của các cầu thủ và cải thiện đặc điểm của toàn đội. Đây là cách duy nhất bạn có thể thực hiện các giao dịch có lợi nhuận để tăng ngân sách của mình.

Dẫn dắt độ bóng của bạn leo TOP bằng mọi giá
Dẫn dắt độ bóng của bạn leo TOP bằng mọi giá

Không chỉ trên sân cỏ, bạn tấn công các đối thủ trong Underworld Football Manager 2 ở những khía cạnh quan trọng khác. Chẳng hạn, bạn đến thành phố của họ để phá hủy các tòa nhà của họ, làm suy yếu một số cầu thủ trong đội đối phương để giảm sức mạnh của họ trên sân…

Xây dựng đế chế bóng đá của riêng bạn
Xây dựng đế chế bóng đá của riêng bạn

Nói chung, Underworld Football Manager 2 không đi theo con đường bóng đá chân chính, đề cao lối chơi fair-play giống các game bóng đá khác như Dream League Soccer, Top Eleven, Football Manager Mobile, FIFA Football… Đây là một trò chơi độc đáo, nơi tham nhũng, chơi đểu, bán độ và nhiều vấn đề khác thuộc mặt tối của môn thể thao này luôn hiện diện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 285,3 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế