Idle Streamer tycoon cho Android 0.45.2 Game idle mô phỏng làm streamer

Tải về

3 (1) WAZZAPPS Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Nhận được hàng triệu lượt đăng ký kênh và lượt view, trở thành một tỷ phú. Nâng cấp trang thiết bị cho studio của bạn và mua trang phục mới cho mình trong game mô phỏng Idle Streamer tycoon.

Idle Streamer tycoon cho bạn trở thành một streamer chuyên nghiệp

Tính năng nổi bật của game Idle Streamer tycoon cho Android

Bắt đầu phát trực tuyến

Đó là thời gian tuyệt vời khi việc bạn chơi game hoặc làm blog có thể mang về một khoảng tiền không nhỏ. Đừng nôn nóng, hay thật bình tĩnh và bắt đầu trở thành một streamer chuyên nghiệp. Tạo ra một kênh, chơi các game đang HOT và phát trực tuyến trên đó. Giúp cho vlog chơi game của bạn trở nên phổ biến và bắt đầu con đường đến với sự nghiệp trở thành streamer nổi tiếng.

Thúc đẩy kênh phát triển

Nhận được nhiều người theo dõi và trở thành một người có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp trò chơi. Trò chuyện với những người đăng ký kênh và hình thành một fandom. Thực hiện live stream, thu thập like và các khoản donate. Kiếm tiền và nâng cấp phòng thu và trang thiết bị của bạn để giúp các buổi phát trực tuyến trở nên tuyệt hơn, giống như một trùm streamer thực thụ.

Phát triển nghành công nghiệp livestream của bạn

Kiếm tiền và trở thành một người nổi tiếng

Nhận hàng nghìn lượt theo dõi và đăng ký, hàng triệu lượt xem giống như một ngôi sao lớn trên web. Kiếm nhiều tiền với các buổi phát trực tuyến và nhận sự yêu mến từ fandom.

Hãy tải và chơi game mô phỏng chạm màn hình nhàn rỗi Idle Streamer tycoon để tận hưởng cuộc sống của một streamer nổi tiếng, có ảnh hưởng ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.45.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế