Unseen cho Android 1.9.1 Đọc tin nhắn không hiển thị “đã xem” trên Android

Tải về

4 (1) Unseen Messages Miễn phí 220 Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Unseen là một ứng dụng khá hữu ích cho phép bạn đọc tin nhắn của người khác gửi đến mình qua Facebook, Viber hoặc WhatsApp mà không hiển thị thông báo "đã xem".

Xem tin nhắn ẩn danh Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng
Ứng dụng xem tin nhắn ẩn danh Unseen cho Android

Ở một vài ứng dụng mạng xã hội hoặc ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí, khi bạn đọc tin nhắn của ai đó gửi đến, người bên kia sẽ nhận được thông báo "đã xem" hoặc "seen" để họ biết rằng thông tin chắc chắn đã đến được với người nhận. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, bạn lại muốn "ẩn danh", muốn xem nội dung tin nhắn là gì nhưng lại không muốn người bên kia biết được mình đang online và đã đọc tin nhắn. Khi đó, ứng dụng Unseen cho Android sẽ giúp bạn.

Unseen giúp khôi phục quyền riêng tư của bạn khi sử dụng mạng xã hội hoặc các ứng dụng chat. Giờ đây, bạn có thể tự do đọc tin nhắn của bạn bè ẩn danh, không để lại bất kỳ thông báo lần cuối trực tuyến, tích màu xanh cho thấy đã đọc tin nhắn hay hiển thị "đã xem" đến người gửi. Nhờ đó, đối phương sẽ không hề biết bạn đang hoạt động online và đọc được tin nhắn của họ. Ứng dụng hoạt động hiệu quả với các phần mềm Facebook Messenger, WhatsAppViber.

Xem hình ảnh và offline Nghe các file radio
Xem hình ảnh và nghe các file radio

Ứng dụng Unseen có cách thức hoạt động vô cùng đơn giản. Sau khi tải ứng dụng về máy và cài đặt, nếu bạn nhận được một tin nhắn từ ai đó gửi đến từ một trong 3 ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger, WhatsApp và Viber, các tin nhắn đó cũng đồng thời được gửi đến Unseen.

Khi vào ứng dụng này, bạn sẽ được tự do đọc nội dung tin nhắn bất cứ khi nào mà người kia không hề hay biết. Chỉ khi nào bạn quyết định trả lời, dòng chữ "đã xem" hoặc "seen" mới hiện ra ở phía bên đối phương.

Với Unseen cho Android, giờ đây người dùng không cần thiết phải ngắt kết nối Internet hoặc kích hoạt chế độ offline. Ứng dụng có thiết kế đẹp, đơn giản cho phép người dùng truy cập xem tin nhắn dễ dàng, nhanh chóng. Thậm chí, bạn có thể sử dụng tính năng lọc để tìm tới tin nhắn cần đọc nhanh hơn.

Tính năng chat heads Tùy chọn điều chỉnh tính năng theo nhu cầu
Tính năng chat heads giúp xem tin nhắn tiện lợi, nhanh chóng

Đặc biệt hơn, Unseen cũng bao gồm tính năng "Chat heads" y như của Facebook Messenger, hiển thị một bong bóng chat nhỏ trên màn hình và cả thông báo tin nhắn chưa đọc. Đây là một tính năng hữu ích và tiện lợi, cho phép người dùng có thể đọc tin nhắn của người khác gửi tới mà không phải tắt hoặc thoát các app hiện tại. Chỉ cần chạm vào bong bóng để mở tin nhắn trên Unseen hoặc kéo bong bóng xuống cuối màn hình để tắt nó.

Tính năng nổi bật của ứng dụng đọc tin nhắn ẩn danh Unseen trên Android

  • Ẩn nút tích kép màu xanh trên WhatsApp, không hiển thị lần cuối "đã xem" trên Facebook Messenger và Viber.
  • Đọc tin nhắn của người khác gửi tới bạn một cách vô hình, ẩn danh và đối phương không hề hay biết.
  • Tất cả các cuộc trò chuyện ở 3 ứng dụng Facebook Messenger, WhatsApp, Viber đều quy tụ tại một nơi duy nhất và bạn có thể sắp xếp chúng theo thứ hạng mong muốn.
  • Tính năng bong bóng chat (Chat heads) để đọc tin nhắn nhanh mà không cần tắt ứng dụng bạn đang làm việc.
  • Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Unseen với các ứng dụng chat khác nhau như WhatsApp, Viber hoặc Messenger và chỉ ẩn danh với các ứng dụng chat mong muốn.

Lưu ý: Ứng dụng Unseen không có bất kỳ liên kết hoặc kiểm nhận nào với Facebook, Messenger, WhatsApp hay Viber. Tất cả các nhãn hiệu hiển thị trên ứng dụng đều là tài sản của chủ sở hữu tương ứng của chúng. Không có bất kỳ logo của công ty nào hiển thị trong ứng dụng này.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi kỹ thuật.
  • Cải tiến.

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 589
  • Lượt tải: 220
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm