Vainglory All Stars cho iOS 1.7.2 Phiên bản spin-off của game MOBA Vainglory

Tải về

3 (1) Bazooka Tango Miễn phí 03

Vainglory All Stars là phiên bản spin-off (ngoại truyện) của game MOBA Vainglory. Trong sân chơi này, bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến nhanh hơn, sôi nổi và kỳ quặc, trong đó, hai đội, mỗi đội 3 người, đối đầu nhau trong các trận đánh phấn khích, tương tự như trong Brawl Stars.

Vainglory All Stars được xây dựng lấy bối cảnh từ vũ trụ Vainglory
Vainglory All Stars được xây dựng lấy bối cảnh từ vũ trụ Vainglory

Điều khiển trong game Vainglory All Stars rất đơn giản và tương thích với màn hình cảm ứng. Bạn cùng ngón tay cái bên trái để điều khiển nhân vật của mình di chuyển, trong khi ngón tay cái bên phải thực hiện nhắm mục tiêu và tấn công. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm được nút khả năng đặc biệt được lấp đầy năng lượng mỗi khi bạn gây sát thương lên kẻ thù.

Rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá trong game
Rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá trong game

Mỗi trận chiến trong game Vainglory All Stars kéo dài khoảng 2-3 phút, tùy thuộc vào chế độ game mà bạn chơi. Trong chế độ Jewel Thief, đội nào dành được 10 đá quý trước tiên sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở chế độ Kingslayer, đội chiến thắng là đội có nhiều ngôi sao nhất khi thời gian kết thúc. Cuối cùng, trong chế độ Stronghold, bạn phải cố gắng phòng thủ căn cứ của mình đồng thời tấn công căn cứ kẻ thù.

Chiến đấu cùng đồng đội và giành chiến thắng
Chiến đấu cùng đồng đội và giành chiến thắng

Tải game Vainglory All Stars cho iOS

Tương tự như các trò chơi thuộc thể loại này, khi bắt đầu chơi, bạn chỉ có 2 anh hùng có sẵn. Tuy nhiên, sau khi chơi nhiều trận đấu hơn, bạn có thể mở khóa lên tới 20 anh hùng khác nhau, mỗi người sở hữu những kỹ năng đặc biệt và khả năng độc đáo riêng.

Vô số chế độ game hấp dẫn cho bạn thưởng thức
Vô số chế độ game hấp dẫn cho bạn thưởng thức

Nói chung, Vainglory All Stars là trò chơi hoàn hảo để bạn thưởng thức các trận đấu nhiều người chơi nhanh chóng. Chỉ với ít hơn 5 phút giải lao, bạn có thể kết nối, chiến đấu chống lại bạn bè và kết thúc cuộc chơi với chiến thắng. Bên cạnh lối chơi, game cũng sở hữu đồ họa nổi bật, ấn tượng.

Lưu ý: Trò chơi này hiện chưa được phát hành ở Việt Nam, vì thế, game thủ Việt muốn chơi cần fake IP iPhone sang Canada để tải về và thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế