Frayhem cho iOS 0.9.0 Game MOBA loạn đấu sôi động

Tải về

3 (1) Gearage Miễn phí 10

Frayhemgame hành động nhiều người chơi chiến đấu trực tuyến trong đấu trường (MOBA) kết hợp yếu tố sinh tồn Battle Royale. Game lấy bối cảnh là một vùng đất giả tưởng tuyệt đẹp có đầy những tinh thể hiếm nằm rải rác. Cũng giống như bạn, rất nhiều thợ săn kho báu từ khắp nơi trên thế giới đổ dồn về đây, sẵn sàng tiêu diệt người khác để sở hữu tinh thể.

Giành chiến thắng các trận chiến hoành tráng trong game MOBA Frayhem
Giành chiến thắng các trận chiến hoành tráng trong game MOBA Frayhem

Tham gia game Frayhem for iOS, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến tổ đội 3v3 sinh tồn khốc liệt. Tập hợp các chiến binh sở hữu những khả năng đặc biệt như cận chiến, đánh tầm xa,trị thương, sát thủ đỡ đòn, tạo thành một đội mạnh mẽ để chiến đấu. Mỗi nhân vật được mang theo 3 kỹ năng vào trận đấu. Nếu chiến binh ở level càng cao thì càng mở khóa được các kỹ năng xịn hơn. Nhiệm vụ của bạn là thu thập được 10 viên pha lê và bảo vệ nó trong vòng 20 giây là giành chiến thắng.

Bổ sung yếu tố Battle Royale kịch tính
Bổ sung yếu tố Battle Royale kịch tính

Tải game Frayhem cho iOS

Các trận chiến trong Frayhem diễn ra với nhịp độ nhanh và cực kỳ căng thẳng. Để có được chiến thắng, bạn cần có chiến thuật hợp lý cùng sự phối hợp tốt của đồng đội. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của các vật phẩm bổ trợ trên chiến trường, bao gồm vị trí hồi máu, máy khoan đánh dấu vị trí tinh thể xuất hiện…

Phối hợp tốt khi đấu tổ đội 3v3 để giành chiến thắng
Phối hợp tốt khi đấu tổ đội 3v3 để giành chiến thắng

Hiện trò chơi chỉ có một bản đồ duy nhất là Ghost Well. Tuy nhiên, game vẫn tiếp tục được phát triển và bổ sung những kỹ năng mới. Về cơ bản, Frayhem khá dễ học nhưng không phải ai cũng có thể giành được vinh quang. Tải game về máy và xem liệu mình có thể trở thành một huyền thoại trên đấu trường?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171,5 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Frayhem

Liên quan, thay thế