Valiant Force 2 cho iOS 1.7.3 Game nhập vai chiến lược đồ họa anime/manga tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) XII Braves Miễn phí 04

Valiant Force 2 còn được biết đến với một tên khác là Project V - một trò chơi kết hợp nhập vaichiến lược, cho bạn đắm chìm trong vũ trụ của câu chuyện. Là phần tiếp theo của game Valiant Force, game thủ sẽ được tận hưởng đồ họa phức tạp, cho phép bạn chiêm ngưỡng hành động diễn ra ở Arathos một cách chi tiết hơn.

Valiant Force 2 được thiết kế với phong cách anime 2D đẹp mắt
Valiant Force 2 được thiết kế với phong cách anime 2D đẹp mắt

Trong Valiant Force 2, có hàng chục nhân vật khác nhau mà bạn sẽ mở khóa trong quá trình chơi. Bằng cách này, chỉ cần hoàn thành từng nhiệm vụ để tạo ra phần thưởng cho phép bạn có được những anh hùng ngày càng mạnh mẽ. Vì vậy, trong mỗi cuộc tấn công, bạn cần lấp đầy các ô vuông, chiếm lĩnh chiến trường bằng những đội quân tốt nhất.

Chiến đấu chiến thuật sâu sắc
Chiến đấu chiến thuật sâu sắc

Tải game Valiant Force 2 cho iOS

Là một game online, trong Valiant Force 2, bạn sẽ kiểm tra khả năng của mình trước những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Chiến thuật triển khai trên đấu trường và việc bạn sử dụng các kỹ năng của anh hùng sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc có được chiến thắng. Bên cạnh đó, bạn sẽ nói chuyện với nhiều nhân vật khác và tìm hiểu chi tiết về diễn biến câu chuyện của trò chơi.

Tùy chỉnh các anh hùng để giải phóng sức mạnh của họ
Tùy chỉnh các anh hùng để giải phóng sức mạnh của họ

Hãy tải và chơi game Valiant Force 2 để khám phá tất cả những bí mật của thế giới đang bị bao vây bởi hàng tá kẻ thù này. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, việc kết hợp vô số nhân vật có thể mở khóa sẽ giúp bạn hình thành các chiến lược bất khả chiến bại để ngăn chặn bước tiến của thế lực tà ác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Valiant Force 2

Liên quan, thay thế