Vân Tương Truyện Xem phim The Ingenious One trên VieON

7.6/10 (5) Lượt xem: 213 Phát hành: iQiyi Năm: 01/05/2023 Đạo diễn: Du Đạt Chí

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vân Tương Truyện (The Ingeniuos One) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc tâm lý tình cảm, hành động, võ hiệp của đạo diễn Du Đạt Chí. Đây là một bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thiên Môn Chi Tâm của tác giả Phượng Bạch Vũ. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng sẽ đánh dấu sự đánh dấu sự hợp tác của diễn viên Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng, sau bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014, ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác.

Nội dung của phim Vân Tương Truyện xoay quanh chàng thư sinh Lạc Văn Giai (Trần Hiểu đóng) bị kẻ thù hãm hại nên phải lưu đầy đến nơi xa xôi hẻo lánh, tại đây chàng có cơ duyên gặp được Vân Tiếu Phong tức môn chủ của môn phái võ công thần bí Thiên Môn. Từ đó chàng không còn là một Lạc Văn Giai yếu đuối mà trở thành công tử Vân Tương, một người trong lòng không còn thiện, ác và xem thường những kiểu đạo đức giả của người đời. Chàng bắt đầu quay lại giang hồ, từng bước từng bước dùng mưu trí có được để báo thù.

Trong hành trình phiêu bạt giang hồ Vân Tương gặp được Thư Á Nam (Mao Hiểu Đồng thủ vai). Thư Á Nam ban đầu chỉ là một tiểu cô nương trong sáng, lương thiện nhưng bị nam nhân mình yêu phản bội, nàng càng lương thiện càng bị xã hội vùi dập. Dần dần nàng ngộ ra được chân lý muốn sống thì phải trở nên gian manh xảo quyệt. Thư Á Nam dùng bí kíp lừa gạt của mình để đi lừa gạt khắp nơi, Sau đó nàng gặp được Vân Tương trong một đại hội võ lâm và thành công giành được bí kíp võ thuật từ tay chàng. Từ lần đó, Vân Tương dần nhận ra mình đã yêu Thư Á Nam. Chưa trải nghiệm cảm giác hạnh phúc được bao lâu thì Vân Tương phát hiện ra được nhưng manh mối quan trọng của một vụ án kinh hoàng từng diễn ra trong quá khứ. Chàng bắt đầu cảm nhận được sự phản bội, lẫn lừa đối từ đồng môn của mình và quyết tâm đứng lên bảo vệ chính nghĩa bằng mọi giá.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng VieON, bắt đầu từ ngày 01/05/2023.

Trailer phim Vân Tương Truyện

Thông tin thêm phim Vân Tương Truyện

Thời lượng:36 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Trần Hiểu, Mao Hiểu Đồng, Đường Hiểu Thiên, Hứa Linh Nguyệt, Lưu Quán Lân, Ninh Tâm, Vương Kính Tùng,....
Nhà sản xuất:Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Xin chào Thanh xuân Bắc Kinh
Đạo diễn:Du Đạt Chí
Biên kịch:Khương Đại Kiều, Nhan Tây Quân
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Vân Tương Truyện

Poster phim Vân Tương Truyện
Poster phim Vân Tương Truyện
  • 1.969 lượt xem
Link xem Vân Tương Truyện