Vendetta Forever Demo Game đấu súng phong cách hành động cổ điển

Tải về

5 (1) nDreams Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành nDreams vừa cho ra mắt Vendetta Forever, một game bắn súng thực tế ảo góc nhìn thứ nhất, lấy cảm hứng từ các bộ phim hành động kinh điển.

 Vendetta Forever là game bắn súng VR lấy cảm hứng từ phim hành động kinh điển
Vendetta Forever là game bắn súng VR lấy cảm hứng từ phim hành động kinh điển

Được phát triển nhằm tôn vinh thể loại hành động cổ điển, Vendetta Forever kết hợp lối chơi đấu súng chiến thuật với phong cách nhào lộn nhẹ nhàng. Game tích hợp mọi yếu tố được yêu thích trong thể loại hành động VR hàng đầu, loại bỏ những thứ nhàm chán và cho phép người chơi bỏ qua các đoạn cắt cảnh để nhanh chóng đến phần hành động, mang đến trải nghiệm bắn súng thuần túy.

Sử dụng các loại vũ khí ngẫu hứng để đối phó với kẻ thù
Sử dụng các loại vũ khí ngẫu hứng để đối phó với kẻ thù

Download Vendetta Forever

Vendetta Forever game được hỗ trợ bởi hệ thống LO-KILL-MOTION hoàn toàn mới. Người chơi sẽ bắn để giết và giết để di chuyển - giải quyết những kẻ ngáng đường, sau đó nhào lộn lấy vũ khí của chúng rồi đi tiếp. Trong game, bạn sẽ băng qua các đấu trường giống như mê cung để đối mặt với kẻ thù, mỗi lần hạ gục đối thủ sẽ đưa người chơi đến gần hơn với vạch đích.

Giải quyết kẻ thù, sau đó nhào lộn lấy vũ khí của chúng rồi đi tiếp
Giải quyết kẻ thù, sau đó nhào lộn lấy vũ khí của chúng rồi đi tiếp

Trong Vendetta Forever cũng có nhiều vật phẩm để sưu tầm, các công cụ để thử nghiệm và bảng xếp hạng trực tuyến để thống trị. Từ cuộc đấu súng ồn ào trong quán rượu cho đến vụ cướp công nghệ cao, mỗi khoảnh khắc trong hơn 60 level độc đáo của Vendetta Forever là cơ hội để bạn sống trong thế giới tưởng tượng của những bộ phim hành động kinh điển, đi kèm với nhạc nền tổng hợp mạnh mẽ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vendetta Forever

Liên quan, thay thế