Viator Tours & Activities for iOS 2.2.1 Đặt tour du lịch giá rẻ trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Viator Miễn phí 03 Dung lượng: 21,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Viator Tours & Activities for iOS hỗ trợ người dùng tìm và đặt tour du lịch hay hoạt động hấp dẫn khác trên toàn thế giới với Viator.

Được cung cấp dưới dạng hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, Viator Tours & Activities for iOS hiện đã có hơn 1 triệu lượt tải, ứng dụng thiết kế tuyệt đẹp này được tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7 mới, cung cấp hàng ngàn nội dung có chọn lọc, hình ảnh độ phân giải cao và các video vui nhộn, sinh động.

Ngoài kinh nghiệm tin cậy từ dịch vụ Viator, ứng dụng Viator Tours & Activities còn bao gồm hơn 500 nghìn đánh giá và hình ảnh được chia sẻ từ những khách du lịch trên toàn thế giới. Với dịch vụ chăm sóc khách hành 24/7 và mức giá cạnh tranh, Viator hỗ trợ xây dựng tour du lịch dễ dàng, đơn giản cho mọi loại khách hàng có nhu cầu chu du đến mọi nơi.

Từ dịch vụ Skip the Line tại những điểm đến thu hút thế giới như tháp Eiffel cho đến công trình Empire State, trải nghiệm VIP cao cấp và riêng tư tại những biểu tượng du lịch như Sistine Chapel. Những người dùng mê phiêu lưu và khám phá sẽ đắm chìm trong những đường bơi với cá mập vô cùng mạo hiểm, lôi cuốn tại Sydney, thỏa sức thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong tour ẩm thực địa phương hay các lớp học nấu ăn vui nhộn. Viator chính là một người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi chuyến du lịch của bạn!

Phiên bản mới của Viator Tours & Activities cung cấp hàng ngàn điểm đến ngay trong tầm tay bạn, và được tối ưu hóa trên giao diện phẳng của iOS 7.

Những bức ảnh ấn tượng và khả năng duyệt dễ dàng giúp người dùng tìm nội dung và thực hiện chúng một cách đầy cảm hứng. Bản đồ tương tác cho phép gắn địa điểm và tìm điểm đến hấp dẫn xung quanh bạn.

Đặt chỗ trực tiếp từ điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice, cho dù bạn lập kế hoạch du lịch sớm hay đã sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu của mình, thậm chí là cùng một ngày! Hãy luôn cảm thấy tự tin với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của Viator Tours & Activities. Sau khi đặt tour thành công, truy cập voucher điện tử trực tiếp từ ứng dụng, hoặc thêm ngay vào Passbook.

Viator for iOS

Du lịch thế giới dễ dàng

  • Chọn một điểm đến xung quanh bạn, hoặc chọn từ hơn 1000 điểm du lịch hấp dẫn trên toàn thế giới.
  • Duyệt các loại tour hàng đầu, hoạt động và điểm đến đặc sắc.
  • Lọc tour du lịch theo danh mục bạn muốn, sau đó đọc đánh giá từ những người khách du lịch khác.

Cảm nhận sự tiện lợi, thoải mái

  • Đính địa điểm yêu thích của bạn vào bản đồ tương tác và tìm kiếm những nội dung hàng đầu để thực hiện xung quanh bạn và ở thời điểm hiện tại.
  • Đặt tour tức thời, cùng ngày. Bạn thấy những dòng xếp hàng dài, hãy bỏ qua ngay!
  • Lưu trữ các phiêu mua điện tử của bạn trên điện thoại hoặc gửi vào Passbook, mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ đặc biệt

  • Các chuyên gia du lịch của Viator Tours & Activities làm việc với những nhà cung cấp địa phương hàng đầu để chọn lọc những hạng mục dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Những khách du lịch nhiệt tình, tin cậy sẽ cung cấp thêm 500 ngàn bình chọn, đánh giá và hình ảnh minh họa cho mọi điểm đến.
  • Xem video nội bộ toàn màn hình cho phép bạn trải nghiệm các tour du lịch và điểm đến ấn tượng trước khi đi.
  • Truy cập những trải nghiệm đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng của Viator Tours & Activities.

Deal hấp dẫn

  • Dịch vụ du lịch Viator sẽ cung cấp những deal riêng biệt với mức giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Bật bộ lọc deal để xem những dịch vụ đặc biệt, tốt nhất.
  • Tiết kiệm chi phí đổi tiền - mua bằng các loại ngoại tệ phổ biến như AUD, CAD, USA, Bảng Anh hoặc Euro.

Dịch vụ tin cậy, dễ dàng

  • Bạn đã là một thành viên của Viator? Vui lòng đăng nhậ và điền trước mọi thông tin.
  • Nhập liệu ít hơn bằng cách scan thẻ tín dụng của bạn với máy ảnh của iPhone.
  • Xác nhận tức thời và sử dụng phiếu mua điện tử trực tiếp từ điện thoại.
  • Bạn cần trợ giúp? Vui lòng gọi cho đội hỗ trợ khách hàng bằng thao tác một chạm.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành ứng dụng qua địa chỉ Email apps@viator.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Với hơn 1 triệu lượt tải, dưới đây là những đánh giá 5 sao của người dùng:

“Những địa điểm tôi chưa từng nghe tới giờ đây đều có mặt trong danh sách tour của Viator Tours & Activities. Người dùng có thể đọc mọi thứ trong ứng dụng, đều là những thông tin hữu ích và trực quan.

“Ứng dụng tuyệt vời! Tôi thường sử dụng Viator Tours & Activities để đặt tour đi khắp Châu Âu. Đây là một công cụ vô cùng tiện lợi, vận hành nhanh và dễ sử dụng. Có lần tôi thậm chí đã đặt tour sai ngay nhưng không gặp bất cứ khó khăn gì khi thay đổi nó sau khi liên lạc với đội hỗ trợ. Viator Tours & Activities mang đến dịch vụ du lịch hoàn hảo nhất!”.

“Ứng dụng tốt nhất - với mức giá tốt nhất, dễ sử dụng. Viator Tours & Activities for iOS chứng minh một điều: đơn giản luôn là tốt nhất!”

Ngoài ra, Viator Tours & Activities for iOS còn được giới truyền thông và công nghệ đánh giá là ứng dụng du lịch tốt nhất, được đề xuất và giới thiệu bởi nhiều chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm. Điểm cộng lớn nhất của ứng dụng chính là luôn đảm bảo mức giá thấp nhất, vì vậy khách hàng không cần phải lo lắng về việc phải tốn nhiều chi phí cho việc đặt chỗ trước khi đi du lịch.

Viator Tours & Activities for iOS sở hữu bố cục chương trình đơn giản, với màn hình chính hiển thị địa điểm hiện thời hoặc đã chọn của bạn.

Tính năng mới trong phiên bản 2.2.1:

  • Một số người dùng gặp phải lỗi khởi chạy ứng dụng mới sau khi cập nhật từ phiên bản trước. Phiên bản mới đã khắc phục được lỗi này.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Viator Tours & Activities for iOS:

Quy định về hủy booking:

Thông tin này được cung cấp trong phần các điều khoản sử dụng trên trang thông tin tour và hoạt động, hoặc ở phía cuối mỗi trang Viator, trong phần điều khoản sử dụng. Người dùng chỉ cần nhấn vào đường dẫn điều khoản sử dụng và đọc thông tin để tìm những điểm mình cần. Nếu bạn có một booking đã xác nhận, thông tin này được đặt ở phía cuối phiếu mua Voucher điện tử.

Đặt tour qua điện thoại:

Viator là dịch vụ đặt chỗ online hoàn toàn với hỗ trợ 24 giờ, 7 ngày một tuần thông qua Email, hỗ trợ các câu hỏi liên quan tới đặt chỗ. Mục tiêu của dịch vụ là phản hồi khách hàng trong vòng từ 12 đến 24 giờ.

Để thực hiện đặt chỗ qua điện thoại, trung tâm thông tin của Viator hoạt động 7 ngày mỗi tuần.

Khách sạn sử dụng trong tour:

Các khách sạn được chọn sẽ được liệt kê trong trang thông tin tour và hoạt động, tại thời điểm xác nhân hoặc do bạn lựa chọn (trên phiếu mua tour in sẵn) để gọi đến số điện thoại của nhà cung cấp tour du lịch 24 giờ trước khi xác nhận chi tiết chọn khách sạn. Các chi tiết về nhà cung cấp dịch vụ du lịch liên quan sẽ được hiển thị trên phiếu mua Viator trong phần thông tin quan trọng.

Thông tin về ngày hoạt động tour:

Các thông tin về ngày hoạt động của từng dịch vụ du lịch sẽ được tìm thấy trong trang thông tin tour và hoạt động, bên dưới mục chi tiết lịch trình, hoặc xem trên bảng hướng dẫn giá. Nhấn vào đường dẫn xem hướng dẫn giá trên trang thông tin tour và hoạt động để mở dạng popup, hiển thị tour hoặc điểm đến có thể, trong một định dạng lịch điện tử.

Trả khách tại khách sạn hoặc trong thành phố sau tour:

Nội dung này phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ du lịch và sẽ được hỏi trực tiếp theo ngày trên lịch trình tour. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ du lịch sẽ để bạn ở khách sạn chính hoặc địa điểm trong thành phố, phụ thuộc vào lịch trình trong ngày. Bạn cần kiểm tra trực tiếp với họ tại điểm đến, trước hoặc trong ngày du lịch.

Điểm đón khách trong tour du lịch:

Điểm đón khách khi bắt đầu mỗi dịch vụ du lịch sẽ được cung cấp trong trang thông tin tour và hoạt động, bên dưới mục chi tiết lịch trình tour. Thông tin bổ sung sẽ được đưa vào phần đầu của mục Additional Info trên cùng trang. Nếu bạn cần đường đi tới điểm này, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ du lịch 24-48 giờ trước khi xác nhận ngày xuất phát.

Sử dụng Visa hoặc hộ chiếu hay giấy khám sức khỏe đặt biệt trong tour:

Dịch vụ Viator không yêu cầu thông tin Visa, hộ chiếu hay giấy khám sức khỏe. Đây là trách nhiệm chung của mọi khách du lịch, không liên quan tới hộ chiếu bạn giữ, để kiểm tra và xác thực với cơ quan liên quan nếu cần tới visa. Những yêu cầu trên có thể thay đổi mà không báo trước, vì vậy visa nước ngoài, hộ chiếu và giấy khám sức khỏe cần được kiểm tra trước khi tham gia chuyến du lịch bất kỳ.

Chương trình ưu đãi cho nhóm du lịch:

Dịch vụ du lịch Viator chấp nhận tối đa 9 hành khách cho mỗi booking trong cùng một thời điểm. Viator là dịch vụ du lịch cho khách lẻ và nhóm nhỏ, vì vậy không đảm bảo mọi khách trong một nhóm lớn được ngồi cạnh nhau trong suốt hành trình. Đối với nhóm 18 khách, vui lòng đăng ký đặt tour trên trang dịch vụ nhóm.

Đặt tour vào lễ Giáng Sinh hoặc ngày lễ chung:

Người dùng Viator Tours & Activities for iOS có thể kiểm tra hoạt động của tour bằng cách nhấn vào đường dẫn hướng dẫn giá. Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ popup, hiển thị hoạt động của tour hay điểm đến. Chọn tháng có ngày lễ và xem tour có hỗ trợ thời điểm này không. Người dùng cần lưu ý rằng ngày lễ chung sẽ thay đổi tùy vào từng địa điểm mà chúng tôi cung cấp dịch vụ du lịch. Một số nhà cung cấp dịch vụ du lịch có thể có thông báo ngắn ngừng cung cấp tour trong những ngày lễ này. Thông báo này sẽ được đưa vào booking nếu có.

Đặt chỗ tại địa điểm du lịch:

Các sản phẩm của Viator chỉ hỗ trợ đặt chỗ trực tuyến. Vì vậy người dùng nên đặt trước dịch vụ du lịch cho mình để tránh rắc rối khi có quá nhiều tour và sản phẩm Viator được cung cấp, hoặc đã hết chỗ. Nếu bạn muốn chờ và đặt chỗ tại điểm đến, bạn cần liên lạc với nhà cung cấp du lịch địa phương ngay tại địa điểm đó.

Ngôn ngữ hỗ trợ trong tour:

Nhìn chung các tour hoặc dịch vụ được cung cấp bởi Viator đều chỉ sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Nếu có hỗ trợ một ngôn ngữ khác, thông tin này sẽ được đề cập trong phần thông tin giá và mô tả tour / hoạt động. Trong một số trường hợp, bạn có thể chọn tùy chọn ngôn ngữ (nếu có).

Không hỗ trợ sách quảng cáo du lịch:

Các trang thông tin tour và hoạt động của Viator đều là dạng điện tử và chỉ hiển thị trên web. Bạn có thể tìm thấy mọi thông tin mình cần về sản phẩm du lịch yêu thích trên trang thông tin này. Nếu cần biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với đội chăm sóc khách hàng của Viator qua Email để được trợ giúp.

Báo giá cho sản phẩm du lịch:

Bạn có thể nhận một báo giá cho từng sản phẩm Viator bất kỳ dưới dạng trực tuyến ở mọi thời điểm phù hợp. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là làm theo hướng dẫn đặt chỗ, nhập ngày phù hợp để đi du lịch, số lượng người yêu cầu, sau đó bạn sẽ nhận được một báo giá trực tiếp cho sản phẩm đó. Nếu báo giá được chấp nhận, vui lòng làm theo các thủ tục trực tuyến để đặt chỗ. Toàn bộ báo giá đều được cung cấp dưới dạng trực tuyến và cập nhật.

Đặt chỗ trước:

Các sản phẩm du lịch được cung cấp thông qua Viator đều có thông báo hướng dẫn giá dưới dạng popup theo định dạng lịch trên trang thông tin tour và hoạt động, chỉ định thời hạn cho phép đặt tour trước tại thời điểm đó. Nếu ngày bạn muốn đặt không nằm trong giới hạn này, vui lòng đánh dấu trang thông tin tour và hoạt động để cập nhật sản phẩm mỗi tuần. Một số sản phẩm chỉ cập nhật một lần mỗi năm khi giá mùa mới được xác định cho từng nhà cung cấp sản phẩm du lịch. Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin yêu cầu trên trang này, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội chăm sóc khách hàng qua Email.

Thông tin khách sạn gần với địa điểm khởi hành:

Nếu bạn yêu cầu thông tin về các dịch vụ ngoài những gì được cung cấp bởi Viator (chẳng hạn như khách sạn gần điểm đón tour), bạn có thể liên hệ với công ty du lịch được cấp phép tại địa phương, hoặc cơ quan quản lý du lịch địa phương tại điểm đến đó. Họ sẽ cung cấp cho bạn một trang web liên quan hoặc nhập từ khóa vào máy tính để duyệt và tìm kiếm.

Thiết kế tour riêng cho mình hoặc nhóm cá nhân:

Dịch vụ Viator cung cấp rất nhiều các tour lẻ, sự kiện và điểm đến, tuy nhiên không sắp xếp tour thiết kế đặc biệt. Nếu bạn yêu cầu một số thay đổi so với sản phẩm trực tuyến của chúng tôi, vui lòng liên hệ với công ty du lịch địa phương để biết thêm thông tin.

Lỗi không nhận được phản hồi qua Email:

Một số nhà cung cấp Email Internet có thể đánh dấu Email đặt chỗ chung hoặc thư từ Viator dưới dạng “thư rác”, vui lòng kiểm tra thư mục Spam để xem các phản hồi trước đó. Nếu bộ lọc spam được thiết lập ở cấp độ cao nhất, chỉ có những Email từ người gửi trong danh bạ mới được đưa vào hộp thư đến. Các Email vào thư mục Spam sẽ được lưu trong đó 7 ngày và sau đó hệ thống Email sẽ tự động xóa chúng.

Nhận xác nhận cho dịch vụ đặt chỗ:

Quy trình xác nhận phụ thuộc vào các điều kiện đặt chỗ. Thông tin này được đề cập trong trường thông tin bổ sung, được đặt trên trang thông tin tour và hoạt động. Hầu hết các tour đều được xác nhận tại thời điểm đặt chỗ, tuy nhiên thông thường sẽ gửi tới người dùng trong vòng 12 - 48 giờ. Nếu sau 48 bạn chưa nhận được Email xác nhận, vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viator để được trợ giúp.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,4 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm