Vibosoft ePub Editor Master 2.1.2 Chương trình chỉnh sửa file ePub dễ dàng

Tải về

3 (1) Vibosoft Dùng thử 160 Dung lượng: 5,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Vibosoft ePub Editor Master là một chương trình mạnh mẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích để thực hiện các thao tác chỉnh sửa cho sách điện tử ePub rất nhanh chóng và hiệu quả.

Như chúng ta biết, hiện nay việc đọc sách điện tử đã trở thành một xu hướng khá phổ biến. Trong số những định dạng hỗ trợ ebook thì ePub là định dạng tối ưu nhất. Do đó, có rất nhiều sách điện tử được thiết kế dựa trên định dạng này. Tuy nhiên, đôi khi, người dùng cần tinh chỉnh một vài thông tin trong sách ePub, vì vậy chương trình này sẽ là giải pháp hỗ trợ đắc lực dành cho họ. Với nó, họ sẽ dễ dàng quản lý tập tin ePub của mình theo một cách cá nhân.

Vibosoft ePub Editor Master

Một số tính năng đáng chú ý:

Chỉnh sửa siêu dữ liệu và bảng mục lục nếu cần

Bằng cách chỉnh sửa siêu dữ liệu và bảng mục lục, bạn có thể dễ dàng quản lý tập tin ePub với nhiều thiết lập cụ thể.

Thêm, xóa, chỉnh sửa siêu dữ liệu ePub

Với phần mềm này, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa tiêu đề và tác giả của tập tin ePub hoặc thêm và gỡ bỏ thông tin siêu dữ liệu nếu muốn. Sau đó, tập tin ePub sẽ được phát hiện theo thông tin khác nhau.

Chỉnh sửa bảng mục lục để sắp xếp tốt hơn

Bạn có thể thoải mái thêm hoặc xóa headline cũng như thiết lập các level cho heading trong ePub. Nếu muốn lưu toàn bộ nội dung dưới dạng các chương khác nhau, chương trình này có thể giúp bạn đạt được điều này một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn được phép xóa toàn bộ bảng mục lục chỉ với một cú nhấp chuột.

Thiết lập văn bản ePub để xem tốt hơn

Chương trình này có thể thay đổi phông chữ, phong cách và đoạn văn của tập tin ePub nếu muốn. Bởi vì mỗi người có một sở thích khác nhau, chương trình có thể đáp ứng mọi yêu cầu cá nhân của họ.

Lựa chọn phông chữ khác nhau cho tập tin ePub

Bạn có thể lựa chọn màu sắc và phong cách của phông chữ. Ngoài ra, được phép gạch chân, in nghiêng hoặc đánh dấu văn bản được lựa chọn. Hơn nữa, bạn có thể xóa mọi thông tin liên quan chỉ với một cú nhấp chuột.

Chỉnh sửa phông cách và đoạn văn của văn bản ePub

Với chương trình này, bạn có thể định dạng đoạn văn theo nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như: căn chỉnh đoạn văn về phía bên trái hoặc phải, tạo một danh sách được đánh số và tạo một đường thẳng đứng.

Chèn số trang, hình ảnh và liên kết cho ePub

Nếu muốn tạo file ePub của riêng bạn, chúng ta cần thêm nhiều thông tin hơn cho văn bản. Với ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn thêm trang, hình ảnh hay liên kết vào bất kỳ vị trí nào trên file ePub.

Thêm file HTML hoặc tập tin có sẵn

Sau khi thêm tập tin HTML trống vào văn bản, bạn có thể đổi tên cho chúng hoặc xóa tập tin không cần thiết nếu cần. Hơn nữa, còn được phép nhập tập tin từ máy tính.

Chèn ảnh và siêu liên kết

Nhờ chương trình này, bạn có thể lựa chọn tập tin ảnh từ sách ePub để chèn vào văn bản. Ngoài ra, bạn được quyền thêm hoặc chỉnh sửa thẻ anchor.

Các tính năng khác

Là một chương trình mạnh mẽ, Vibosoft ePub Editor Master cung cấp nhiều chức năng hữu ích hơn những cái được đề cập ở trên.

Tạo file ePub mới

Nếu muốn tạo sách ePub mới, chỉ cần nhấn nút “New” ở trên trình đơn chính. Sau đó, bạn có thể thêm bất kỳ thông tin nào vào văn bản hoặc chỉnh sửa siêu dữ liệu.

Tạo bìa cho sách ePub

Nếu bạn không có ảnh trên tập tin ePub, chỉ cần lựa chọn một vài cái từ máy tính, sau đó nhập chúng vào sách. Hãy lựa chọn hình ảnh mong muốn và thiết lập nó làm ảnh bìa một cách dễ dàng.

Các bước hướng dẫn sử dụng chương trình:

Bước 1: Mở tập tin ePub

Sau khi tải và cài đặt chương trình này trên máy tính, hãy mở nó bằng cách nhấp đúp chuột. Sau đó, nhập sách điện tử ePub hoặc tập tin vào chương trình. Nhấp chuột vào tùy chọn “Open File” để duyệt và mở sách ePub mà mình muốn để chỉnh sửa hoặc trực tiếp kéo và thả tập tin ePub vào phần mềm.

Bước 2: Chỉnh sửa thông tin ePub nếu cần

Ngay khi tải xong sách ePub, tất cả thông tin liên quan đến sách như: tên, tác giả, số trang, vv sẽ được hiển thị rõ ràng và tất cả nội dung trong ePub sẽ có khả năng chỉnh sửa. Nhấp đúp chuột vào khu vực bảng mục lục, sau đó thêm, xóa hoặc chỉnh sửa chúng nếu muốn.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc phông chữ, in nghiêng, in đậm, gạch chân cho văn bản được lựa chọn. Hơn nữa, bạn được hép xóa tất cả định dạng chỉ với một cú nhấp chuột. Trong khi đó, bạn có thể định dạng đoạn văn và thiết lập nhiều phong cách cho no, chẳng hạn như căn chỉnh đoạn văn về phía trái hoặc phải, tạo một đường thẳng đứng hoặc danh sách được đánh số.

Bước 3: Lưu các thao tác chỉnh sửa cho bảng mục lục

Sau khi hoàn tất mọi chỉnh sửa cần thiết, nhấn nút “Save” hoặc “Save As” để xác nhận quá trình chỉnh sửa mà bạn vừa thực hiện đối với bảng mục lục trong ePub. Ở đó, sẽ hiển thị một hộp thoại lựa chọn đầu ra, yêu cầu bạn xác nhận có muốn lưu sách ePub không. Chỉ cần xác định một thư mục đầu ra từ máy tính và toàn bộ quá trình sẽ được hoàn tất chỉ trong vài phút.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 160
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm