Vibosoft PDF Image Extractor 2.1.2 Trích xuất ảnh từ file PDF

Tải về

3 (1) Vibosoft Dùng thử 83

Vibosoft PDF Image Extractor là một công cụ hiệu quả giúp người dùng trích xuất ảnh từ file PDF rất nhanh chóng và hiệu quả.

Vibosoft PDF Image Extractor

Một số tính năng chính của Vibosoft PDF Image Extractor:

Lưu ảnh được trích xuất từ file PDF dưới dạng JPG/JPEG

Khi bạn tìm thấy một vài bức hình thú vị trong tài liệu PDF và mong muốn lưu lại chúng để sử dụng thêm. Phần mềm này sẽ hỗ trợ tách chúng từ file PDF rất dễ dàng.

Lưu ảnh dưới định dạng JPG/JPEG

Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể tách ảnh từ file PDF. Sau đó, lưu lại chúng ở định dạng JPG/JPEG. Vì vậy, nếu muốn giữ chúng để sử dụng sau này, thì có thể lưu sang file Word hoặc PPT.

Giữ nguyên chất lượng ảnh ban đầu

Tất cả bức ảnh trên file PDF được trích xuất và lưu lại bởi chương trình sẽ không bị làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Trích xuất toàn bộ hoặc một phần ảnh từ tài liệu PDF

Phần mềm này sẽ nhận dạng toàn bộ ảnh trên file PDF. Do đó, bạn có thể lựa chọn trích xuất tất cả hoặc chỉ một vài trong số chúng.

Trích xuất tất cả ảnh chỉ trong vài giây

Trước tiên, bạn có thể nhập hơn 200 tập tin PDF vào chương trình cùng một lúc. Sau đó, đánh dấu tất cả chúng và trích xuất toàn bộ ảnh theo chế độ hàng loạt. Nhờ đó, tiết kiệm đáng kể thời gian.

Trích xuất một vài bức ảnh được lựa chọn từ PDF

Nếu chỉ muốn lưu lại một vài bức ảnh trên tài liệu PDF, hãy thiết lập số trang và phạm vi của PDF mà bạn chuẩn bị trích xuất. Phần mềm này sẽ tự động thực hiện thao tác còn lại.

Giao diện thân thiện người dùng và nhiều cài đặt

Nhập nhiều tập tin PDF chỉ với một cú click

Phần mềm này cho phép nhập một vài tài liệu PDF bằng cách nhấn nút “Add File”. Trong khi đó, nếu muốn xuất ảnh từ nhiều file PDF, bạn có thể nhập tất cả tài liệu vào một thư mục. Sau đó, nhập thư mục đích bằng cách nhấn nút “Add Folder”. Vì vậy, tất cả file PDF mình cần sẽ được lưu vào chương trình chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Xem trước file PDF để trích xuất ảnh

Trước khi trích xuất ảnh, chương trình cho phép bạn xem trước toàn bộ dữ liệu của PDF. Ngoài ra, hãy thiết lập phạm vi trang hoặc số trang của file PDF để tách.

Thao tác đơn giản và dễ dàng

Dễ dàng sử dụng

Vibosoft PDF Image Extractor là một phần mềm hoàn toàn độc lập. Điều đó có nghĩa bạn không cần phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào, chẳng hạn như: Adobe Acrobat. Hơn nữa, toàn bộ quá trình trích xuất có thể được hoàn tất chỉ với vài bước mà không yêu cầu người dùng phải có kỹ năng chuyên nghiệp nào.

Hỗ trợ cả file PDF thông thường và file được scan

Phần mềm này có khả năng trích xuất ảnh từ cả file PDF được quét và thông thường. Do đó, bạn không cần phải chụp ảnh màn hình hay sử dụng thao tác Copy & Paste.

Đảm bảo an toàn 100%

Vibosoft PDF Image Extractor hoàn toàn đáng tin cậy và không hề chứa bất kỳ phần mềm gián điệp, quảng cáo hay virus nào.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,5 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm