Vietmap Motrak cho iOS Ứng dụng theo dõi và giám sát hành trình xe máy, ô tô cá nhân

Tải về

Vietmap Motrak cho iPhone là ứng dụng bản đồ được phát triển hỗ trợ thiết bị định vị Vietmap Motrak của Viet Map. Ứng dụng Vietmap Motrak cho iOS sẽ giúp người dùng thiết bị Vietmap Motrak dễ dàng giám sát, theo dõi xe máy, ô tô của mình trên điện thoại thông minh. Tải ứng dụng Vietmap Motrak cho iOS để bắt đầu quản lý xe của mình dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Thiết bị giám sát và định vị xe hiện nay được sử dụng khá phổ biến và Vietmap Motrak là một trong những thương hiệu khá uy tín, được nhiều người tin dùng. Sau khi lắp đặt Vietmap Motrak trên xe máy hoặc ô tô bạn sẽ cần cài đặt thêm ứng dụng Vietmap Motrak cho iOS để có thể theo dõi hoạt động của xe trên điện thoại để liên tục cập nhật vị trí của xe sau mỗi 30 giây.

Việc cài đặt Vietmap Motrak cho iOS sẽ giúp người dùng dễ dàng giám sát, theo dõi và xem lại lịch sử hành trình di chuyển của xe đã được gắn thiết bị. Có thể coi Vietmap Motrak như là thiết bị định vị, chống trộm kế thừa và phát huy các tính năng đang có của Hệ thống quản lý xe vốn đang rất phổ biến trên các dòng xe ôtô cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tính năng chính của ứng dụng Vietmap Motrak

Đinh vị GPS + LBS

Vietmap Motrak cho iOS là sự kết hợp giữa GPS và LBS sẽ giúp định vị vị trí xe bạn chính xác theo thời gian thực, bạn sẽ luôn biết xe mình ở đâu trên bản đồ mọi lúc mọi nơi.

Siêu tiết kiệm điện

Sản phẩm được trang bị chức năng siêu tiết kiệm điện và bảo vệ bình xe. Khi điện áp của bình xuống thấp, thiết bị sẽ tự động vào chế độ ngủ và ngắt sử dụng bình để đảm bảo bình ắc quy xe luôn được an toàn.

Nhận biết trạng thái tắt/mở khóa

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để hệ thống sẽ gửi một thông báo đến điện thoại của bạn mỗi khi xe tắt hoặc mở máy.

Giám sát từ xa qua Internet

Bạn có thể giám sát xe của mình thông qua ứng dụng Vietmap Motrak trên Android, iOS và Web App mọi lúc, mọi nơi.

Cảnh báo rung

Mỗi khi xe bị tác động trái phép, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến điện thoại của bạn ngay lập tức bằng thông báo đẩy hoặc tin nhắn SMS.

Cảnh báo dời vị trí xe

Hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến cho điện thoại của bạn khi ai đó cố tình di chuyển xe bạn ra khỏi vị trí mà bạn chỉ định từ trước.

Cảnh báo ra/vào vùng giới hạn

Bạn có thể dễ dàng quản lý các địa điểm giới hạn và nhận thông báo đến điện thoại mỗi khi xe đi vào hoặc ra khỏi vùng giới hạn mà bạn cài đặt từ trước.

Cảnh báo quá tốc độ

Bạn có thể dễ dàng cài đặt tốc độ giới hạn, mỗi khi xe vượt quá tốc độ cho phép, hệ thống sẽ gửi cảnh báo về điện thoại của bạn ngay lập tức.

Cảnh báo khi bị ngắt nguồn

Khi nguồn điện cung cấp cho thiết bị định vị bị ngắt đi, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến cho điện thoại của bạn ngay lập tức, giúp bạn chủ động hơn trong cho việc xử lý tình huống khi kẻ gian cố tình can thiệp vào xe bạn.

Hoạt động ở mức điện áp 9-36VDC

Mức điện áp hoạt động rộng từ 9-36 VDC giúp thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt trên hầu hết các loại xe: xe máy, xe đạp điện, ôtô con, xe bán tải, xe tải, đầu kéo rơ-móc, vv.

Chống nước chuẩn IP65

Với chuẩn chống nước IP65, tuổi thọ của thiết bị sẽ cao hơn so với đa số các loại thiết bị hiện có trên thị trường, bạn có thể dễ dàng đi dưới trời mưa, rửa xe,... mà không sợ hỏng thiết bị.

Lắp đặt dễ dàng

Chỉ mất khoảng 15 phút để một kỹ thuật viên lành nghề lắp đặt thiết bị vào xe. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tự làm điều này tại nhà chỉ với một bộ tua-vít và đồng hồ đo điện theo sự chỉ dẫn bên trong quyển HDSD kèm theo hộp sản phẩm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.348
  • Lượt tải: 232
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vietmap Motrak

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm