VinID cho iOS 120.4 Ứng dụng quản lý điểm tài khoản VinID

Tải về

5 (1) Vingroup Miễn phí 638

VinID cho iPhone là ứng dụng quản lý tài khoản tích điểm, bán hàng online, ví điện tử của tập đoàn Vingroup. Ứng dụng VinID cho iOS sẽ giúp bạn tích điểm hoàn tiền hay sử dụng như một chiếc ví điện tử để thanh toán các giao dịch mua sắm, hóa đơn điện nước, vv. Tải ứng dụng VinID cho iOS để lên kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho riêng mình.

Ứng dụng VinID cho iOS không đơn giản chỉ là ứng dụng tích điểm thông thường, mà thông qua tài khoản VinID bạn còn có thể nhận điểm hoàn, mua sắm trực tuyến các mặt hàng thuộc chuỗi siêu thị - cửa hàng tiện ích Vinmart. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này thay hoàn toàn cho thẻ nhựa và quản lý mọi hoạt động chi tiêu.

Ứng dụng VinID cho iOS
Ứng dụng VinID cho iOS

Tính năng mới VinMart Scan & Go

Công nghệ Scan & Go đang dần trở nên phố biến trên thế giới, trước VinMart các thương hiệu bán lẻ hàng đầu trên thế giới cũng đã đưa công nghệ này vào sử dụng như Tesco với ứng dụng Scan Pay Go, 7Rewards của 7-Eleven với Scan and Pay hay Amazon cùng Amazon Go. VinMart Scan & Go với nhiều tính năng đổi mới mang đến những trải nghiệm mua sắm thực sự tuyệt vời.

Tính năng mới VinMart Scan & Go

Thanh toán siêu tốc - Lấy hàng ngay

Khách hàng mở ứng dụng VinID, lấy các sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng và tự quét mã vạch trên tem giá sản phẩm. Sau đó khách hàng tiến hành thanh toán tại quầy ưu tiên chỉ trong 30 giây, giảm 90% thời gian xếp hàng chờ thanh toán so với trải nghiệm mua sắm thông thường và mang hàng hóa ra về.

Thanh toán siêu tốc - Lấy hàng sau

Khách hàng mở ứng dụng VinID, quét mã vạch trên tem giá sản phẩm muốn mua và thanh toán siêu tốc tại quầy ưu tiên. VinMart sẽ tự động nhặt toàn bộ sản phẩm theo đơn hàng và chuẩn bị tại quầy trả hàng trong vòng 2 tiếng. Khách hàng quay lại VinMart sau 2 tiếng để nhận hàng. Tính năng này phù hợp với khách hàng muốn mua sắm trước, vui chơi trong TTTM rồi quay lại lấy hàng sau.

Thanh toán siêu tốc - Nhận hàng tại nhà

Khách hàng mở ứng dụng VinID, quét mã vạch trên tem giá sản phẩm muốn mua và thanh toán siêu tốc tại quầy ưu tiên. VinMart sẽ tự động nhặt toàn bộ sản phẩm theo đơn hàng và giao hàng tận nhà cho khách hàng. Tính năng này đặc biệt phù hợp với khách hàng là phụ nữ, từ nay không còn phải xách nặng lỉnh kỉnh hàng hóa khi đi mua sắm cho gia đình.

Tính năng nổi bật của ứng dụng VinID

  • Quay số trúng vàng: cơ hội nhận quà tiền tỉ
  • VinID Giá Sốc, mua hàng giá tốt và miễn phí vận chuyển
  • Khám phá đặc quyền cho thành viên VinID, lấy voucher miễn phí giảm đến 50%++
  • Tích điểm cho mọi giao dịch từ 1,000đ khi đi chợ VinMart/VinMart+
  • Sử dụng ví điện tử VinID Pay thanh toán tiện lợi, chuyển tiền miễn phí, bảo mật chuẩn PCI DSS
  • Ở sành sống chất cùng myHome

Dễ dàng tặng điểm thưởngNhận ưu đãi đặc quyền

Với những người thường sử dụng các dịch vụ của Vingroup chắc hẳn chiếc thẻ VinID không còn quá xạ lạ, với chiếc thẻ này chúng ta sẽ nhanh chóng tích điểm, nhận tiền hoàn lại để chi tiêu cho tất cả các hoạt động mua bán, dịch vụ thuộc hệ thống của tập đoàn Vingroup. Ứng dụng VinID cho iOS sẽ hỗ trợ người dùng quản lý chiếc thẻ này hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều.

Sau khi cài đặt ứng dụng VinID cho iPhone bạn sẽ dễ dàng kết nối thẻ VinID thông qua số điện thoại và mã OTP gửi về. Tiếp đó chúng ta có thể sử dụng ứng dụng VinID trên điện thoại để nhận tiền hoàn thông qua mã quét. Chính vì vậy cùng 1 tài khoản VinID bạn sẽ sử dụng được cho nhiều hơn 1 người cùng ở 1 thời điểm và ở những địa điểm mua sắm, dịch vụ khác nhau.

Tận hưởng quyền ưu tiênĐổi điểm lấy hàng ngàn voucherHưởng quyền ưu tiên

Ngoài tính năng quản lý điểm tích chúng ta còn theo dõi được số tiền hoàn lại sau mỗi lần mua sắm hay sử dụng dịch vụ (VinMart, VinMart+, VinPro, VinCom, VinMec, VinSchool, VinPearl, vv). Cùng đó hàng loạt thông tin khuyến mại dành cho khách hàng thân thiết sẽ được cập nhật hàng ngày. Các tính năng dành tặng điểm thưởng cho bạn bè và người thân, nhận voucher ăn uống cũng sẽ mang đến rất nhiều tiện ích, ưu đãi cho người dùng.

Chắc chắn VinID cho iOS sẽ là cuốn cẩm nang mua sắm không thể bỏ qua dành cho những người sử dụng chiếc thẻ cứng của VinID. Tải VinID cho iOS để có trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi và hiện đại nhất.

Tính năng mới của ứng dụng VinID cho iOS

  • Tại tính năng Đi chợ VinMart Online, bổ sung hiển thị trạng thái đơn hàng theo “thanh tiến độ” giúp người dùng theo dõi dễ dàng hơn.
  • Cho phép người dùng đặt lịch nhắc săn sale để không bỏ lỡ các chương trình Flash Sale hấp dẫn.
  • Đăng ký, đăng nhập với 2 bước: Nhập số điện thoại và xác thực OTP.
  • Mật khẩu (PIN) chỉ cần khởi tạo và xác thực trong các trường hợp cụ thể. Có bổ sung các phương thức khôi phục mật khẩu nhằm nâng cao tính bảo mật cho khách hàng khi sử dụng.
  • Cải tiện hiệu năng và tốc độ ứng dụng
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 120.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.909
  • Lượt tải: 638
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VINID VinMart

Liên quan, thay thế