Mamamy cho iOS Ứng dụng tích điểm mua sắm đổi quà của Mamamy

Tải về

3 (1) Mamamy Miễn phí 09

Mamamy cho iPhone là ứng dụng tích điểm mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé của thương hiệu Mamamy. Ứng dụng Mamamy cho iOS sẽ giúp bạn có được một số điểm tích lũy nhất định sau mỗi lần mua sắm. Tải ứng dụng Mamamy cho iOS để bắt đầu tích điểm mua sắm để nhận được những phần quà hấp dẫn từ thương hiệu sản phẩm an toàn của Mamamy.

Với các “bà mẹ bỉm sữa” ở Việt Nam thì thương hiệu dành cho mẹ và bé - Mamamy đã quá nổi tiếng. Các sản phẩm của Mamamy được Bộ Y tế khuyên dùng với chất lượng vượt trội phù hợp với bé sơ sinh. Chính vì vậy nhiều năm qua Mamamy luôn được rất nhiều người tin dùng. Ra đời cách đây 10 năm Mamamy với sứ mạng: “Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất”.

Đáp lại sự tin dùng đó, Mamamy đã cho ra mắt ứng dụng tích điểm Mamamy cho iOS để tri ân khách hàng thân thiết. Với mỗi sản phẩm có giá trị khác nhau người mua hàng sẽ được cộng thêm một số điểm nhất định. Số điểm mà bạn có trong tài khoản có thể dùng để quy đổi thành tiền để mua sản phẩm của Mamamy hoặc đổi quà tặng.

Các quà tặng mà Mamamy đem đến cho khách hàng đều rất thiết thực. Tùy vào số điểm đang có chúng ta có thể đổi những món quà xinh sắn khác nhau được in tên nhãn hiệu Mamamy để khẳng định chất lượng. Khách hàng có thể tích điểm mua sắm của Mamamy khi mua sắn online lẫn trực tiếp tại các cửa hàng. Chính vì vậy việc tích điểm của Mamamy rất tiện lợi dù không di chuyển, rất hợp với những mẹ với sinh em bé.

Hiện nay việc mua sắm tích điểm đang là một trong những tiện ích được rất nhiều khách hàng hưởng ứng. Không chỉ riêng Mamamy mà những thương hiệu lớn như VinID của Vinmart, Grab, 7Rewards của 7-Eleven vv đều triển khai sử dụng nhằm giữ chân khách hàng và mang đến hiệu quả rất khả quan. Chính vì vậy nếu bạn thường xuyên mua sắm sản phẩm của Mamamy đừng bỏ qua tiện ích Mamamy cho iOS để tích điểm mua sắm để đổi quà tặng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mamamy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm