Virtual Families 2 cho Android Game ngôi nhà hạnh phúc trên Android

Tải về

1 (1) Last Day of Work Miễn phí 84

Virtual Families 2 for Android là game mô phỏng xây dựng ngôi nhà hạnh phúc với rất nhiều hoạt động khác nhau như trang trí nhà cửa, sắp xếp đồ đạc và rủ bạn bè cùng chơi để tạo nên gia đình trong mơ của bạn. Virtual Families 2 miễn phí trải nghiệm, tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.

Xây dựng gia đình trong mơ với Virtual Families 2

Có một thế giới nhỏ được "cất giấu" rất sâu trong chiếc điện thoại của bạn và nơi ấy, có một chú bé hàng ngày ấp ủ ước mơ xây dựng nên ngôi nhà hạnh phúc của riêng mình. Hãy giúp chú biến giấc mơ này thành hiện thực bằng cách tải Virtual Families 2 về máy ngay từ bây giờ để chú bé không còn sống trong cô đơn nữa nhé. Chắc chắn, bạn sẽ rất hài lòng với những gì mà trò chơi mang đến đấy.

Virtual Families 2 nổi bật với vô số hoạt động thú vị như lựa chọn bạn cùng chơi để giúp nhau xây dựng ngôi nhà hạnh phúc, khuyến khích họ làm những gì họ thích để kiếm tiền mua các tiện nghi sang trọng nhằm trang trí cho ngôi nhà, mở rộng diện tích ngôi nhà và nâng cấp bằng những thiết bị hiện đại, chẳng hạn như phòng nghe nhạc, tủ thuốc gia đình, phòng chơi trò chơi... Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở chuỗi nhiệm vụ xây dựng nhà cửa, người chơi tham gia game Virtual Families 2 còn phải cùng nhân vật của mình vượt qua rất nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống, từ việc học ở trường, giao tiếp với mọi người xung quanh cho đến xin việc... Tất cả đều tái hiện chân thực những gì đã xảy ra ở thế giới bên ngoài khiến bạn có cảm giác như chúng rất thân thuộc vậy.

Giao diện game Virtual Families 2

Có thể nói, nếu như Virtual Farm hay Farmery là những trò chơi mô phỏng hoàn hảo chuỗi nhiệm vụ xây dựng nông trại thì Virtual Families 2 giống như một gia đình nhỏ - nơi game thủ đóng vai trò là người trụ cột quyết định tất cả những gì xảy ra trong tổ ấm của mình. Bạn là nhà thiết kế nội thất, xây dựng công trình, quản lý các thành viên, chi tiêu, mua sắm...; bạn là người chăm sóc, nuôi dưỡng và hỗ trợ những người khác để hòa nhập với môi trường mới cũng như giúp chú bé đáng thương xác định rõ tích cách của mình; đồng thời, bạn cũng được tham gia các sự kiện để gia tăng mối quan hệ.... Rõ ràng, trong so sánh với The Sim thì Virtual Families 2 cũng có những điểm hoàn hảo không kém.

Cửa hàng game Virtual Families 2 gồm nhiều item khác nhau

Tính năng của game gia đình mơ ước Virtual Families 2 cho Android

  • Game mô phỏng trong thời gian thực.
  • Nhận nuôi thêm các thành viên mới để tạo nên một gia đình thực sự.
  • Đưa các nhân vật tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau để hình thành nên tính cách và phát triển mối quan hệ.
  • Chơi game cả ngày lẫn đêm với hiệu ứng sáng, tối độc đáo.
  • Tùy biến ngôi nhà với rất nhiều đồ trang trí, nội thất.
  • Tham gia nhiều sự kiện và hoạt động hấp dẫn.
  • Đồ họa ở mức tương đối.

Lưu ý quan trọng: Virtual Families 2 miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm