VNPT Elearning cho Android 2.0.2 Ứng dụng lớp học trực tuyến

Tải về

VNPT Elearning cho Android là ứng dụng xây dựng lớp học trực tuyến do VNPT phát triển. Ứng dụng VNPT Elearning cho Android được xây dựng nhằm mục đích giúp doanh nghiệp giải quyết được chi phí đào tạo nguồn lực, khắc phục hạn chế về thời gian, chi phí và nhân sự liên quan. Tải VNPT Elearning cho Android để sở hữu ứng dụng lớp học trực tuyến cho doanh nghiệp của mình.

Với ứng dụng VNPT Elearning cho Android các cá nhân hay tổ chức có thể tự lập ra các lớp học trực tuyến để tiếp nhận học viên, đào tạo theo các mô hình thu phí hoặc miễn phí phù hợp mong muốn. Bên cạnh các buổi học trực tuyến có sự tương tác mạnh mẽ giữa người học và người dạy chúng ta còn có thể tổ chức các buổi kiểm tra, làm bài thi để cấp bằng, chứng chỉ theo tiêu chí riêng.

Hiện nay khi mọi người đều bận rộn với công việc hàng ngày thì việc theo học 1 lớp học tại giảng đường là rất khó, đặc biệt là với các nhân viên văn phòng. Chính vì vậy VNPT Elearning cho Android thực sự là một giải pháp hữu ích giúp cho người học tiết kiệm thời gian đi lại, linh hoạt ở những khung giờ khác nhau mà vẫn đảm bảo nắm đủ kiến thức và nội dung bài giảng.

Đặc biệt với các doanh nghiệp, chúng ta có thể sử dụng VNPT Elearning cho Android để giảm thiểu chi phí đào tạo nhân viên khi có nhiều chi nhánh, nhiều phòng ban. Tất cả chỉ cần có điện thoại thông minh và tham gia lớp học mà không lo bỏ sót bất cứ nội dung nào. Các file bài giảng, tài liệu trên lớp học cũng dễ dàng được chuyển đến từng thành viên dễ dàng, tiện lợi.

Trước đây có rất nhiều ứng dụng học trực tuyến, nổi bật nhất chính là Skype, tuy nhiên hiện nay việc sử dụng ứng dụng OTT để học trực tuyến không còn đáp ứng được hết các nhu cầu của giáo viên lẫn học viên thì các ứng dụng Elearning chuyên dụng là rất cần thiết. Dĩ nhiên VNPT Elearning cho Android là 1 giải pháp nổi bật nhất trong số đó mà chúng ta cần nhắc đến.

Hệ thống E-learning vào ứng dụng trong đào tạo nguồn lực là xu hướng phát triển bền vững của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong quá trình hội nhập. Trong quá trình học, học viên có thể dễ dàng trao đổi ý kiến với các học viên khác hoặc giáo viên phụ trách cũng như theo dõi tiến trình học tập của bản thân và kết quả mỗi khóa học. Tất cả sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất dành cho cả 2 bên. Tải ứng dụng VNPT Elearning cho Android để bắt đầu xây dựng lớp học trực tuyến của bạn.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.421
  • Lượt tải: 2.373
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm