ClassDojo cho Android 5.34.3 Lớp học trực tuyến cho bé trên Android

Tải về

4,5 (16) ClassDojo Miễn phí 2.871

ClassDojo cho Androidmạng xã hội cho trẻ em, lớp học trực tuyến cho bé và còn có thể coi là một môi trường tuyệt vời để thầy cô giáo, phụ huynh và trẻ tương tác với nhau. Đặc biệt, ClassDojo đã hỗ trợ tiếng Việt nên rất thuận tiện cho người dùng tải về trải nghiệm.

Rèn luyện kỹ năng cho trẻ với ClassDojoDành tặng bé những phần thưởng bất ngờ với ClassDojo

Lớp học trực tuyến cho bé? Thật khó tin khi ngày càng có nhiều chuyên gia giáo dục cảnh báo các bậc phụ huynh không nên để trẻ tiếp cận quá nhiều, quá sớm với Internet, mạng xã hội và nguy cơ rò rỉ thông tin nhạy cảm của bé cũng gia tăng không ngừng. Tuy nhiên, Liam Don và Sam Chaudhary - hai sáng lập viên của hệ thống lớp học online ClassDojo lại nhận được lòng tin của hàng triệu người trên thế giới, từ các bậc phụ huynh cho tới giảng viên, giáo viên và đặc biệt là rất cuốn hút trẻ nhỏ. Vậy điều gì đã khiến start-up này có được thành công như vậy và tại sao có rất nhiều bậc cha mẹ người Việt đã đồng hành cùng bé tham gia mạng lưới này? Nếu vẫn chưa nghe tới ClassDojo thì hãy cùng Download.com.vn "dạo" một vòng quanh lớp học trong bài viết hôm nay nhé.

Các bậc phụ huynh Việt Nam nhận xét gì về ClassDojo? "Rất tốt để xây dựng cho các con nề nếp và ý thức học tập, giúp kết nối bố mẹ dễ dàng với giáo viên và theo dõi tiến bộ của các con", "Hay", "Rất hay"..... là tất cả những mỹ từ đã được sử dụng khi đề cập đến mạng xã hội đặc biệt này. Về cơ bản, ClassDojo được xây dựng với sứ mệnh tạo ra các lớp học online nhằm kết nối giáo viên, học sinh và cha mẹ lại gần với nhau: giáo viên có thể sử dụng ClassDojo như một môi trường để kích thích sự phát triển của trẻ, đồng thời từng bước đưa bố mẹ tham gia vào vòng kết nối để đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập này. Bên cạnh đó, hệ thống lớp học đều được xây dựng một cách chủ động, nghĩa là không hề bị giới hạn hay có bất cứ ràng buộc nào như các lớp học truyền thống.

Vì là một mạng xã hội trực tuyến nên hệ thống phần thưởng hay các hình thức động viên trẻ cũng hết sức đặc biệt. Class Dojo giúp bạn kiểm soát, theo dõi và khuyến khích con phát triển nhiều hơn bằng các "phiếu bé ngoan" được thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh, cung cấp biểu đồ đánh giá với thước đo là số ngôi sao để nắm được trẻ đã hoàn thành bài học ở mức độ nào và cho phép tương tác với giáo viên thông qua tính năng nhắn tin, gửi hình ảnh, ghi chú giọng nói hoặc gửi Feedback (phản hồi). Đặc biệt, bố mẹ còn có thể tạo riêng tài khoản cho con của mình, tùy biến Avatar Dojo và biến Profile trở thành nơi ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của trẻ.

Dễ dàng tương tác với giáo viên khi sử dụng ClassDojoTheo dõi quá trình phát triển của con với ClassDojo

Tính năng chính của ứng dụng học tập ClassDojo cho Android

Dễ dàng khuyến khích học sinh

  • Tùy chỉnh các nhu cầu học như khuyến khích trẻ tham gia hoạt động, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tính kiên trì và nhiều hơn nữa.
  • Xem dòng thời gian về sự tiến bộ của bé.
  • Xem và chia sẻ những điều tuyệt vời mà bé đã làm được.
  • Rèn luyện sự tích cực và chủ động cho trẻ.
  • Tiết kiệm thời gian của giáo viên và giảm thời lượng có mặt tại lớp học.

Dễ dàng kết nối với phụ huynh

  • Liên hệ với phụ huynh một cách nhanh chóng và bảo mật với các tin nhắn trực tiếp.
  • Cung cấp cho bố mẹ những hình ảnh tuyệt vời khi trẻ đang học, chơi và đặc biệt là thành tích của trẻ.
  • Gửi tin nhắn cho từng phục huynh trong lớp học.
  • Dễ dàng nắm được ai đã đọc tin nhắn.

Thuận tiện

  • Có mặt trên cả 3 nền tảng: Web, Android và iOS.
  • 100% miễn phí các tài nguyên.
  • Hoàn hảo khi sử dụng với máy tính bảng, kết nối với TV màn hình lớn, máy chiếu....

Tùy biến Avatar bằng những nhân vật ngộ nghĩnh trên ClassDojo

Một số lưu ý sử dụng lớp học trực tuyến cho bé: ClassDojo cho Android

1. Các bậc phụ huynh có thể truy cập ClassDojo bằng cách sử dụng một mã số được cấp bởi giáo viên của bé hoặc một lời mời qua tin nhắn được gửi bởi chính giáo viên đó. Ngoài ra, mỗi bố mẹ chỉ có thể xem thông tin và quá trình học tập của con mình mà không thể xem dữ liệu của các bé khác.

2. Học sinh có thể tự tạo một tài khoản riêng trên ClassDojo, tuy nhiên, chỉ có thể sử dụng khi nhận được mã số từ giáo viên. Nếu bé dưới 13 tuổi, việc truy cập sẽ yêu cầu quyền của bố mẹ.

3. Sau khi cài đặt và khởi chạy ứng dụng, nếu đã có tài khoản, bạn có thể chọn "Đăng nhập" hoặc tạo tài khoản mới bằng cách lựa chọn đăng ký với tư cách là Giáo viên, Phụ huynh hay Học viên.

  • Nếu là học viên, mã số gồm 7 ký tự và bắt đầu bằng chữ S, chẳng hạn "S123456".
  • Nếu là phụ huynh, đăng ký với Email và mật khẩu.
  • Nếu là giáo viên, ngoài Email và mật khẩu, ClassDojo sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân khác như tên, họ, chức vụ....

4. Hiện tại, ClassDojo đã hỗ trợ hầu hết các thiết bị và cho phép đồng bộ dữ liệu để sử dụng trong thời gian thực nên đây thực sự là một công cụ mà bạn nên tải về máy để giúp trẻ tiếp cận với các kiến thức rộng hơn trong một môi trường trực tuyến an toàn, đáng tin cậy. Ngoài ra, một điều mà nhóm phát triển cũng lưu ý rằng, ClassDojo không thay thế được hoàn toàn cho các lớp học truyền thống mà chỉ đóng vai trò là công cụ hỗ trợ.

Lưu ý quan trọng: Bạn chỉ có thể trải nghiệm ClassDojo khi có một mã số được cấp bởi giáo viên.

Việc để trẻ tham gia các lớp học trực tuyến vẫn còn là điều mà rất nhiều bậc phụ huynh lo ngại. Tuy nhiên, với ClassDojo thì mọi lo lắng này dường như đều được xóa bỏ. Đây là môi trường tương tác lý tưởng, giúp bạn dễ dàng kết nối với giáo viên để nắm được quá trình học tập và phát triển của con cái một cách chủ động nhất.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.34.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 6.039
  • Lượt tải: 2.871
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ClassDojo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm