VNPT Elearning cho iOS Ứng dụng học trực tuyến miễn phí

Tải về

5 (1) VNPT Corporation Miễn phí 705

VNPT Elearning cho iPhone là ứng dụng học trực tuyến do tập đoàn VNPT phát triển. Ứng dụng VNPT Elearning cho iOS sẽ giúp các thầy cô giáo tạo lớp học trực tuyến để giảng dạy cho các em học sinh hiệu quả và dễ dàng. Tải ứng dụng VNPT Elearning cho iOS để bắt đầu tham gia các khóa học online hữu ích.

Ứng dụng VNPT Elearning cho iOS mang đến giải pháp giảng dạy phù hợp nhất ở thời điểm bệnh dịch Covid-19 bùng nổ. Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện chiến dịch StayHome thông qua việc học và làm việc trực tuyến hoàn toàn miễn phí để đẩy lùi bệnh dịch Covid-19.

Hiện nay VNPT Elearning cho iOS đang miễn phí toàn bộ người dùng, các thầy cô giáo dễ dàng tổ chức các buổi học trực tuyến và tương tác với học sinh giống như lớp học thông thường. Bạn có thể quản lý học sinh, tổ chức kỳ thi, kiểm tra bài tập, vv hiệu quả không thua kém việc kiểm tra trực tiếp.

Trong thời điểm này, bên cạnh việc học trực tuyến, các bậc phụ huynh cũng có thể cho con em mình học trên truyền hình Hà Nội hay tham gia Lớp học không khoảng cách để bổ sung kiến thức bị lỡ trong thời gian không đến trường. Tuy nhiên việc học trực tuyến sẽ tăng thêm hiệu quả bởi có sự tương tác giữa thầy và trò. Thầy cô giáo cũng sẽ kiểm soát được việc ôn bài của học sinh sau mỗi buổi học. Tải ứng dụng VNPT Elearning cho iOS để nhanh chóng tham gia các buổi học online để không bị lãng quên kiến thức khi nghỉ học tránh dịch.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.549
  • Lượt tải: 705
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế