Vô Cực Tam Quốc cho iOS Game thẻ tướng Tam Quốc miễn phí cho iPhone

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 43

Vô Cực Tam Quốc cho iPhone là game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc đã làm mưa làm gió trên thị trường game Châu Á với hơn 10 triệu người chơi. Game Vô Cực Tam Quốc cho iOS được biết đến với cái tên Linh Võ Thiên Hạ mang đậm bản sắc của thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật, là sự kết hợp mới mẻ từ thể loại MMORPG MOBA.

Giao diện chiến đấu trong game Vô cực Tam Quốc

Cuộc chiến tranh giành quyền lực của thời kỳ Tam Quốc của 3 nhà Ngô - Thục - Ngụy là một trong những thời kỳ được nhắc đến nhiều nhất trong sách báo của lịch sử Trung Hoa. Dù rằng diễn ra khá ngắn nhưng vô cùng đẫm máu và đây cũng là thời kỳ với hàng loạt tướng tài nổi danh sử sách. Tất cả được nói đến rất chi tiết trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung cùng với bộ phim truyền hình được chuyển thể cùng tên.

Chính vì vậy dòng game Tam Quốc luôn là 1 trong những dòng game rất được yêu thích ở Trung Quốc. Game Vô Cực Tam Quốc cho iOS sẽ mô phỏng chi tiết cuộc chiến tranh giành quyền lực của các võ quan tài giỏi như: Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu, Triệu Vân, Lữ Bố, vv bên cạnh sự tư vấn tài tình của các bậc cao nhân như: Lưu Bị, Tôn Sách, Gia Cát Lượng.

Lựa chọn tướng trong Vô Cực Tam Quốc

Trong bối cảnh thiên hạ tam phân mỗi cá nhân sẽ phải tự rèn luyện mình để thống lĩnh thiên hạ. Trong Vô Cực Tam Quốc cho iOS bạn sẽ xây dựng đội hình tướng để tham gia cuộc chiến Tam Quốc khốc liệt để đối đầu với những mãnh tướng uy lực, có khả năng điều binh bố trận tài tình. Mỗi thẻ tướng sẽ ẩn chứa kỹ năng vô cùng khủng kiếp.

Các danh tướng trong Vô Cực Tam Quốc cho iOS được chia thành nhiều chủng loại: Phong, Hỏa, Lôi, Thủy và sở hữu phẩm chất khác nhau từ Thường - Kiệt nhân - Danh tướng. Chúng ta sẽ lựa chọn các cách đánh khác nhau dựa vào kỹ năng tướng mà bạn đang có để đánh du kích, thả diều, tập kích, dồn quái vào góc thả nộ, đánh boss bất tỉnh, vv.

Mức độ sát thương cao trong các trận chiến

Người chơi sẽ xây dựng đội hình 4 nhân vật được phép di chuyển tự do trong đấu trường thay vì cách đánh theo lượt như các game chiến thuật turn-base. Chưa dừng lại đó Vô Cực Tam Quốc cho iOS còn sở hữu tính năng cuộc chiến liên server vô cùng hấp dẫn như: Bang Chiến, Vương Chiến, Quốc Chiến, vv.

Game Vô Cực Tam Quốc cho iOS được thiết kế với đồ họa 2D sắc nét, hiệu ứng ra đòn ấn tượng tạo nên 1 chiến trường thực sự khốc liệt. Nếu bạn yêu thích dòng game Tam Quốc thì Vô Cực Tam Quốc cho iOS chính là lựa chọn không thể bỏ qua để bắt đầu tham gia cuộc chiến và trở thành bá chủ thiên hạ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm