Noah's Heart cho iOS Pre-Order Game MMORPG tuyệt đẹp đến từ cha đẻ “Dragon Raja”

Tải về

Chào mừng các nhà thám hiểm đến với Noah's Heart! Đến đây và đắm chìm trong thế giới mở rộng lớn này, một hành tinh với đầy những kỳ quan và những cuộc phiêu lưu.

Noah's Heart cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu được tự do khám phá
Noah's Heart cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu được tự do khám phá

Noah's Heart mang đến một cơ hội tuyệt vời cho những nhà thám hiểm có thể giao lưu, nơi bạn sẽ bước vào siêu vũ trụ của một thế giới khác. Thông qua một loạt phong cách sống đa dạng, bạn sẽ gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi trên toàn cầu. Cho dù bạn muốn chia sẻ niềm vui khám phá thế giới hoang dã hay chiến đấu sát cánh cùng các thành viên guild của mình, sẽ luôn có chỗ cho bạn trên hành tinh này để tham gia cùng với những người khác. Hãy viên nên câu chuyện phiêu lưu của chính bạn trên hành tinh Noah cùng nhau ngay bây giờ!

Tải game Noah's Heart cho iOS

Được tạo bởi công nghệ đồ họa Unreal 4 engine, bạn sẽ được thưởng thức các khung cảnh tuyệt đẹp của hành tinh Noah chưa bao giờ được thấy trước đây. Bạn có thể đi khắp mọi nơi trên các địa hình khác nhau và địa điểm đa dạng, từ các thung lũng rộng lớn cho tới những ngọn núi hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng, cũng như đối mặt với các dạng sống kỳ lạ, nền văn hóa độc đáo. Bạn có thể khám phá toàn bộ bản đồ với những bất ngờ bất tận.

Tùy chỉnh diện mạo, đặc điểm cho nhân vật của bạn
Tùy chỉnh diện mạo, đặc điểm cho nhân vật của bạn

Không chỉ khám phá cảnh đẹp, bạn còn được đắm chìm trong một trận chiến căng thẳng chống lại kẻ thù từ các phe phái xấu xa. Đối mặt với các Phantom dựa trên các nhân vật lịch sử từ thế giới thực và thành lập một đội chiến đấu để đánh bại các thế lực bóng tối trong hầm ngục. Trong suốt các trận chiến, bạn được chọn những vũ khí khác nhau có thể tùy chỉnh bằng những vật phẩm mà mình tìm thấy trên đường đi.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình, với các khả năng vô tận. Trước khi bắt đầu hành trình trong vũ trụ này, bạn có thể thay đổi các tính cách và đặc điểm cho nhân vật. Để di chuyển thông qua mỗi môi trường bạn chỉ cần chạm vào cần điều khiển ảo ở phía bên trái màn hình. Giống như bất kỳ game MMORPG nào khác, có một số nút hành động ở bên phải màn hình để người chơi tấn công trong cuộc chiến.

Tạo lập một đội mạnh mẽ và cùng nhau phiêu lưu, chiến đấu
Tạo lập một đội mạnh mẽ và cùng nhau phiêu lưu, chiến đấu

Trong game Noah's Heart, bạn không chỉ đánh bại bất cứ kẻ thù nào mình gặp trên đường, mà một điều không kém phần quan trọng là làm việc với những người khác trong làng để cộng đồng nhỏ này phát triển mạnh mẽ. Quái vật đang đẩy người dân địa phương và sự hỗn loạn đáng sợ và để tránh bị hủy diệt hoàn toàn, bạn sẽ phải chiến đấu dũng cảm, đồng thời sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên của mình.

Được phát triển bởi Archosaur Games, người tạo ra game Dragon Raja nổi tiếng, Noah’s Heart là game MMORPG thế giới mở thế hệ mới. Khám phá hành tinh Noah và khám phá các bí mật của nó với bạn bè. Các cuộc phiêu lưu và vận may đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Noah’s Heart

Liên quan, thay thế